ไหมเผยยังรู้สึกดีๆ กับต่าย นัฐฐพนท์


ไหม วิสา - ต่าย นัฐฐพนท์ไหม วิสา - ต่าย นัฐฐพนท์


ไหม วิสา สารสาส ดาราสาว-ไฮโซ ให้สัมภาษณ์หลังห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปนาน เพราะไปเรียนปริญญาโทด้านแฟชั่น ที่ประเทศอังกฤษ 

กระทั่งกลับมาร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล "9 : 9 Charity for South” ที่ร้านฟาลาเบลล่า ราชดำริ ซึ่งเจ้าตัวเป็นโต้โผจัดขึ้นเพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้

 นักข่าวทักว่า ′ต่าย′นัฐฐพนท์ ลียะวณิช อดีตหวานใจฝากของมาประมูลด้วย ไหมกล่าวว่า "ใช่ค่ะ พี่ต่ายฝากแว่นตามาช่วยประมูล"

 เมื่อถามถึงข่าวว่าจะรีเทิร์นกับ′ต่าย′
 ไฮโซสาวกล่าวว่า "ไม่รีเทิร์นค่ะ คอนเวิร์สกันแล้ว"

 นักข่าวทักว่า  ต่ายดูยังว่างอยู่
ไหมกล่าวว่า "ต้องถามเขาแล้วกัน แต่ไหมก็ว่าง(หัวเราะ) คือไหมหายไปปีหนึ่ง ก็เพิ่งเรียนจบโทแฟชั่น มาจากอังกฤษ กลับมาก็ต้องปรับตัวกันอีกทีหนึ่ง แต่กับพี่ต่ายเราก็คุยกันตลอด เพราะเรารู้จักกันมาหลายปีเกิน 7-8 ปี มันก็คงเป็นพี่น้องกันตลอดไป มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด อย่างงานวันนี้ไหมก็บอกว่าพี่ต่ายช่วยหน่อย เขาก็ให้แว่นตามาร่วมประมูล"

  นักข่าวถามว่าทำไมไม่คิดจะกลับไปรีเทิร์นกับ′ต่าย′อีกครั้ง
ดาราสาวกล่าวว่า ไหมว่าของแบบนี้มันอยู่มันอยู่ที่สองคน ถ้าไหมอยากแต่เขาไม่อยากก็ไม่ได้ ในจุดๆนี้ แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันอยู่

 ถามถึงการหวนคืนวงการ
ไหมกล่าวว่า "คิดถึงอยากเล่นหนังอีกค่ะ มีบทหนังส่งมาก็กำลังดูๆอยู่ คือพอกลับมาปุ๊บคุณพ่อไหมอยากให้ทำงานทางด้านที่เรียนมา ไหมเรียนจบแฟชั่น ด้านพีอาร์มา งานที่ไหมทำตอนนี้ก็จะคล้ายๆกับที่เรียนมา คือพวกติดต่อสื่ออะไรแบบนี้ ได้ใช้ในสิ่งที่เรียนมา แต่เรื่องงานแสดง  ถ้ามีบทที่โอเค  และคุณพ่ออนุญาตให้เล่นก็น่าจะได้เห็นค่ะ




ไหม วิสาไหม วิสา


ไหม วิสาไหม วิสา


ไหม วิสาไหม วิสา


ไหม วิสาไหม วิสา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์