จุ๋ย เผยเหตุห่าง นิว พอร์ช ไม่เกี่ยว

หลังจากสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ออกมาประกาศลดความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ นิว-วงศกร ปรมัตถากร เหลือแค่พี่น้อง

ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าเหตุผลที่เลิกกันจริง ๆ ว่าเป็นเพราะหนุ่มนิวมีกิ๊ก ส่วนสาวจุ๋ยก็แอบปลูกต้นรักกับนักแสดงรุ่นน้อง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กลางกองถ่ายอีก พอเจอสาวจุ๋ยในงานฉลองครบรอบ 10 ปีนิตยสารเฮลท์แอนด์คูซีน ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยรีบเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่องของความห่าง แต่ละฝ่ายขออยู่กับตัวเอง มาทบทวนว่าควรจะไปต่อมั้ย จะหยุดหรือลดความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกัน จะได้ไม่เสียเวลากันทั้งคู่ แต่ความสัมพันธ์ดี ๆ หรือความทรงจำ ดี ๆ มันยังมีอยู่”

เรื่องธุรกิจไม่มีส่วน?

“ต้องบอกเลยว่าไม่จริงร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องร้านเลย” บางกระแสบอกว่าจุ๋ยจับได้ว่านิวมีกิ๊ก?   “จุ๋ยมีการคุยกับพี่นิว เขาไปเที่ยวจริงตามประสาผู้ชาย แต่ไปกับแก๊ง ซึ่งคนที่ไปด้วยจุ๋ยก็รู้จัก แต่ว่าจุ๋ยไม่รู้จริง ๆ เพราะวันที่นักข่าวโทรฯมาถาม จุ๋ยถ่ายละครอยู่นครนายก แต่คิดว่าไม่น่าจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้น” ได้ยินว่านิวค่อนข้างเฮิร์ตหนัก? “ไม่ค่ะ ระยะเวลามันนานพอสมควรแล้ว ห่างกัน 9-10 เดือนแล้ว เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ป่าวประกาศ แต่พอพี่ ๆ รู้กันเอง ก็ถึงเวลาที่ต้องบอก” เป็นไปได้มั้ยที่จะกลับมาเหมือนเดิม? “เป็นเรื่องของอนาคตมาก ๆ จุ๋ยไม่สามารถตอบได้ แต่ปัจจุบันนี้จุ๋ยมีความสุขกับการได้ทำอะไรคนเดียว ไม่ต้องคอยเป็นห่วงใคร” มีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบมั้ย? “มีบ้าง แต่พูดจริง ๆ ว่ายังไม่คิดอะไรกับใคร รู้สึกว่ามันไม่ใช่เวลา”


อยากเปลี่ยนมาคบเด็กมั้ย?

“เป็นเรื่องของอนาคต เราตอบไม่ได้ว่าอนาคตจะเจอใคร อายุเท่าไหร่ นิสัยยังไง มันเป็นพรหมลิขิต จุ๋ยเชื่ออยู่ว่าถ้ามีคู่ของเราจริง ๆ เดี๋ยวเขาก็มา” ข่าวว่าน้องพอร์ชตามรับ-ส่งจุ๋ย? “ไม่มีค่ะ จะไปรับส่งได้ไง จุ๋ยมีคนขับรถ มีช่างแต่งหน้า มีพี่ที่ตามไปด้วยหลายคน เป็นไปไม่ได้” มีนั่งรถไปไหนด้วยกันรึเปล่า? “มีพี่ ๆ ในกองให้เอาพอร์ชกับเฟิร์น ธันวา กลับด้วย คือรถเราเป็นรถตู้ใหญ่ ๆ เขาก็จะฝากมาด้วย แต่ไม่ได้บ่อยอะไร 2-3 ครั้ง”

พอเลิกกันก็มีพอร์ชมาแทรก?

“ไม่เกี่ยวค่ะ เรื่อง “มนต์รักแม่น้ำมูล” ถ่ายมาจะปีหนึ่งแล้ว และพอร์ชต้องเข้าฉากกับจุ๋ยตลอด แล้วน้องเป็นคนร่าเริงเว่อร์ ๆ เวลาอยู่ในกองจะสนิทกับทุกคน” พอเป็นข่าวได้คุยกับพอร์ชมั้ย? “ก็คุย เขาตกใจ กลัวทำเราเดือดร้อน จุ๋ยก็บอกไม่เป็นไร ชิลชิล คือมันเป็นกระแส พอมีข่าวแบบนี้คนที่ทำงานด้วยหรือใครที่ดูใกล้ชิดกับเราก็จะมีข่าวด้วย ก็ทำใจค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์