กระแต เซ็กซี่เต็มสตรีม โดนเบี้ยวเงิน 6 หลัก !!

เกิดอาการเซ็งขึ้นมา


ทันทีที่นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล เห็นหนังสือเฉพาะกิจรวมเล่มของตัวเองที่โชว์หราอยู่ตามแผงหนังสือ เหตุเพราะหนังสือรวมเล่มนี้ทำพิษ เจ้าตัวเกิดไม่ปลื้มภาพที่ปรากฎออกมา

เพราะดูจากภาพแล้วทำให้ กระแต กลายเป็นนางเอกเกรดตกไปในทันที

หนังสือรวมเล่มเฉพาะกิจนี้ ขายในราคาเล่มละ 250 บาท พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม

เนื้อหาข้างในเป็นบทสัมภาษณ์ของนางเอกสาว โดยเป็นเรื่องความรัก เรื่องงาน และ ไลฟสไตล์การใช้ชีวิต สำหรับรูปก็เป็นรูปวาบหวิว กระแต ยอมใส่ชุดว่ายน้ำ วันพีช และ ทูพีช ในอิริยาบถที่แตกต่างกันออกไป ทุกรูปเน้นที่ความเซ็กซี่ เหมือนที่หนังสือโฆษณาเอาไว้ว่า สวย และ เซ็กซี่ที่สุด ครั้งแรก และ ครั้งเดียวของ กระแต


แต่ที่ทำให้นางเอกสาวเสียความรู้สึกสุดๆ


เห็นจะเป็นเรื่องเงินค่าตัว ที่ตอนแรกตกลงกันไว้ก่อนรับงานเป็นเงิน 6 หลัก แต่ทำไปทำมา สาวกระแต ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวแม้แต่บาทเดียว เรียกง่ายๆ ว่า งานนี้ได้ไม่คุ้มกับที่เสียภาพลักษณ์ไป ทีวีอินไซด์ ไม่รอช้าให้เสียเวลา รีบต่อสายตรงคุยกับเจ้าตัวทันที


กระแต ตอบแบบเซ็งๆ กลับมาว่า


เอ่อ จริงๆ แล้ว ขอไม่พูดถึงได้มั้ยคะ เขาก็ถ่ายสวยดีนะคะ แต่ตอนนี้ กระแต ไม่อยากที่จะพูดถึง ให้มันจบๆ ไป ไม่ซีเรียสมาก แต่ ไม่อยากพูดถึง ขอไม่พูดถึงดีกว่า เรื่องรับงาน กระแต ให้บริษัทเป็นคนดูให้อยู่แล้ว

ได้รับเงินค่าตัวหรือยัง ?

ยังค่ะ

เห็นน้ำเสียง และ คำพูดของเธอก็พอจะรู้ว่า เจ้าตัวเซ็งแค่ไหนที่จู่ๆ ก็โดนเบี้ยวค่าตัว งานนี้คงเป็นอุทาหรณ์ให้กับสาวๆ ในวงการอีกหลายคนเลยทีเดียว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์