ปากพาซวยลิเดียขอโทษผู้ใหญ่ เผลอหลุดไม่ได้รับค่าตัว

ควงคู่กันรับจ๊อบออกงานคู่โกยทรัพย์กันเป็นว่าเล่น

รับนักร้องสาว "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์" และแฟนหนุ่ม "แมทธิว ดีน" ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า สาวลิเดียดันหลุดปากพูดว่า ยังไม่ได้รับค่าตัวจากละครเรื่อง "ระบำดวงดาว" งานนี้ทำเอาสาวลิเดียต้องออกมาแจง ว่าทางค่ายละครได้จ่ายเงินค่าตัวตนมาหมดแล้ว ซึ่งทางสังกัดจะเป็นผู้ดูแลและทยอยจ่ายตามระบบ เชื่อว่าน่าจะได้รับเงินทั้งหมดก่อนหมดสัญญาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ยอมรับว่ารู้สึกแย่กับข่าวที่เกิดขึ้น เผยได้คุยกับทั้งต้นสังกัดและค่ายละครแล้ว พร้อมกล่าวขอโทษหากคำพูดของตนทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายเกิดผลกระทบกัน 

"ใช่ค่ะ มันมีข่าวออกมาก็เลยต้องมาเคลียร์ให้ชัดเจนตั้งแต่ตรงนี้ ว่าเรื่องค่าตัวระบำดวงดาวทางโพลีพลัสจ่ายหมดแล้ว แต่ตอนนี้เดียยังมีต้นสังกัดอยู่นั่นก็คืออาร์เอส รายได้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับละครทางจะผ่านทางต้นสังกัด ซึ่งเดียคิดว่ามันก็น่าจะไปตามระบบ"

ข่าวหลุดออกมาได้ไง?

"คือข่าวออกมาว่าเดียไม่ได้รับค่าตัว ซึ่งต้องเคลียร์ให้ชัดเจนว่าทุกอย่างต้องผ่านต้นสังกัด ต้นสังกัดจ่ายให้เดียมาแล้วก้อนนึง แต่ยังเหลืออีก 2 ซึ่งเป็นไปตามระบบ มันอาจจะไม่ชัดเจน เดียเองก็ต้องขอโทษทางผู้ใหญ่เขา เพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าข่าวออกไปจะกระทบหรือเปล่า ข่าวออกไปว่าไม่ได้เงินจากละครอาจจะกระทบกับทางค่ายละครหรือเปล่า ว่าเขาไม่ได้จ่ายเงินเรามา จริงๆ ทุกอย่างก็ไปตามระบบ" แมทธิว : "บางทีมันเป็นเรื่องขององค์กรใหญ่ๆ ศิลปินเยอะเงินหมุนเวียนก็เยอะตาม ก็คงต้องรอคิว เดี๋ยวซักพักก็คงได้เงิน เพียงแต่พอคนได้ยินว่าละครจบไปแล้วตังค์ยังไม่ได้ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า จริงๆ ไม่มีอะไร สุดท้ายเราก็รู้ว่าได้เงินต้องได้แต่ก็ต้องรอไปก่อน"



กลัวผู้ใหญ่จะมองเราไม่ดีมั้ยทั้งทางต้นสังกัดและทางฝั่งละคร?

"ข่าวออกมาอย่างนี้ก็ดูไม่ดีแล้ว เดียเองก็รู้สึกแย่มาก เพราะความไม่ชัดเจนก็เลยต้องเคลียร์ว่าเงินทั้งหมดจากละคร โพลีพลัสให้มาหมดแล้ว เพราะเดียยังมีสัญญาอยู่กับทางต้นสังกัด ดังนั้นทางต้นสังกัดก็จะเป็นดูแลเรื่องนี้ทั้งหมด" เครียดมั้ย? "ก็มีค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าข่าวออกไปแล้วมันจะส่งผลอะไรบ้าง"

มีผลกระทบกับเดียมั้ย?

"เดียเจอข่าวตลอด ก็ต้องคอยออกมาเคลียร์ ก็มีผลกระทบบ้าง" ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายหรือยัง? "ได้เข้าไปคุยแล้วค่ะทั้ง 2 ฝ่ายเลย ทางต้นสังกัดก็สั่งให้เข้าไปคุยเร็วๆ นี้ก็ไม่รู้ว่าเขาไปเคลียร์หรือรับเงิน"


คิดว่าเงินได้ชัวร์หรือเปล่า?

"เดียคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คือน่าจะได้ทั้งหมดก่อนหมดสัญญา" มีเงินอะไรบ้างที่ทางต้นสังกัดยังต้องดูแล? "ตอนนี้ที่ค้างอยู่ก็จะเป็นของละคร แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ก็ต้องขอโทษเพราะข่าวออกไปมันก็กระทบทั้ง 2 ฝ่าย แต่ยังไงก็เคลียร์ชัดเจน ณ ตรงนี้ว่าทุกอย่างไปตามระบบทุกขั้นตอนค่ะ"

งงมั้ยข่าวออกมาได้ยังไง?

"เดียก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ วันนั้นไปงานอีเว้นท์พี่นักข่าวเขาก็มาถาม" ต่อไปเวลาตอบต้องคิดให้มากขึ้นกว่านี้มั้ย? "เราก็เหมือนตอบตามความเป็นจริง ไม่พยายามให้เกิดปัญหาอะไร แต่ถ้าพูดอะไรออกไปแล้วเกิดปัญหาก็ต้องขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง" ลิเดียกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์