วู้ดดี้ เค้นน้ำตา บอย ถกลเกียรติ เจ้าพ่อละครเวที ไหลพรากๆ

ไม่น่าเชื่อว่า "วู้ดดี้เกิดมาคุย" อาทิตย์นี้จะซาบซึ้งน้ำตาไหลรินท่วมจอกันได้

เมื่อ "วู้ดดี้" บุกบ้านเจ้าพ่อดราม่าตัวจริง "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" คุยทุกประเด็นร้อน ชีวิตทุกอณูความรู้สึกและเปิดเมนูเด็ดของแม่ทัพใหญ่ศรีภรรยาคนสวย "คุณปริม กณิการ์" ที่วันนี้ได้ลูกมือทั้งเท่ ทั้งน่ารัก มาช่วยกันปรุงอาหารเมนูพาสต้ากุ้งแม่น้ำ พร้อมสลัด ต้อนรับ"วู้ดดี้" ไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยกุ๊กอย่าง มอส ปฏิภาณ, กัปตัน และบี้ เดอะสตาร์ พร้อมลูกสาวแสนซนทั้ง 2 คน

ด้านศรีภรรยา "ปริม" เผยถึงคุณสามีบอย ว่า

"คุณบอยเป็นคนทานง่าย ไม่ค่อยเรื่องมาก แต่อย่าให้หิว เพราะอาจจะเจอวีนเหวี่ยงกันได้ และปกติก็จะทำกับข้าวทานกันเป็นประจำ เพราะลงทุนไปเรียนทำอาหารมา เพื่อดูแลคุณบอยและลูกๆ เอง นอกจากนี้ ก็จะทำห่อใส่กล่องไปให้คุณบอยที่กองถ่ายอยู่บ่อยๆ  จนเป็นภาพที่หลายคนชินตา ไม่ได้ไปเฝ้าหรือจับผิดว่าคุณบอยจะไปกับหนุ่มๆ ที่ไหน เหมือนที่ข่าวออก



ทั้งคุณปริมและคุณบอยก็พร้อมเปิดใจทุกกรณี

เรื่องเกย์ หรือเลี้ยงเด็กผู้ชายจากเดอะสตาร์ เรื่องข่าวซื้อคอนโดให้ศิลปินในค่าย ฯลฯ และโชว์ความหวานตอกย้ำด้วยกันประคองกอดหอมแก้มโชว์ ทั้งๆที่ไม่ค่อยจะทำต่อหน้าผู้คนสักเท่าไหร่


ต่อกันด้วยซีนอารมณ์สุดๆ ที่เล่นเอาความหลังครั้งเก่าก่อนถึงความประทับใจความ ภาคภูมิใจ ความอัดอั้นทั้งหมด มาตีแผ่กันระหว่างคุณบอยและวู้ดดี้ จนทั้งคู่นิ่งอึ้งพลัดกันน้ำตาไหลพรากอาบทั้งสองแก้ม


พลาดไม่ได้ กับรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้  เวลา 22.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์