หวานฉ่ำ!กับบรรยากาศงานแต่งแบงค์-นิหน่า


จูงมือกันเข้าโบสถ์สาบานรักเป็นคู่ชีวิตของกันและกันเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 มกราคม 2554

สำหรับคู่หวาน แบงค์ พชร ปัญญายงค์ และ นิหน่า สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา พร้อมพรั่งด้วย ครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนพ้องร่วมวงการร่วมเเสดงความยินดี

โอกาสนี้ สาวนิหน่า ได้เปิดเผยถึงความประทับใจของเธอต่อเจ้าบ่าวหมาดๆว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไม่มีโปรโมชั่นเพราะเยอะกันทั้งคู่ คือคอยดูแลเอาใจใส่กัน ต่างฝ่ายต่างอ้อนกัน ความรักสำหรับเธอแล้ว คือการให้อภัย คนรักกันไม่ให้อภัยกัน ก็จะสะสมเป็นก้อนใหญ่ เปิดใจคุยกันเคลียร์กันดีกว่า  นิหน่าเผยต่อว่า แบงค์เป็นผู้ชายที่ชัดเจน โรแมนติกแทคแคร์ และสม่ำเสมอ ทำให้ชนะใจตนได้  รวมถึงรูปแบบการใช้ชีวิตที่สอดคล้องกันหลายอย่างเช่น ชอบดูบอล รักเพื่อน มีชีวิตง่ายๆ ทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาวและไม่มีปัญหา

สำหรับแผนอนาคตของชีวิตคู่นั้น นิหน่า เผยสั้นๆว่าชีวิตต่อไปนี้คงต้องรับผิดชอบกันและกันมากขึ้น แล้วกำลังรอสร้างบ้านให้เสร็จ

นอกจากนั้นเจ้าสาวหมาดๆยังสร้างความตื่นเต้นด้วยการเผยว่าหนุ่มแบงค์เตรียมทำเซอร์ไพร้บางอย่างในการฉลองมงคลสมรสในค่ำคืนนี้อีกด้วยส่วนเซอร์ไพร้ซ์แสนหวานนั้นจะเป็นอะไรทางทีมงานจะติดตามและนำเสนอแน่นอนห้ามพลาดเด็ดขาด!!

อนึ่ง.งานฉลองมงคลสมรส ของ นิหน่า - แบงค์ เตรียมจัดในค่ำคืนของวันนี้(8 มกราคม 2554) ด้วยทีมส์We will never walk alone ตกแต่งด้วยสีฟ้าเนื่องจากทั้งคู่พบรักกันผ่านtwitter ที่โรงแรมแกนด์ไอแอทฯ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์