วิลลี่เร่งปั๊มลูกรับปีกระต่ายพ้อถ้าไม่มีขอพักยก

วิลลี่ แมคอินทอช เปรยอยากเร่งปั๊มลูกกับภรรยาสาว "เยลลี" เยอราดีน ริคอร์เดล ในช่วงปีนี้ เพราะชอบปีกระต่าย

พ้อถ้าไม่มีลูกภายในปีนี้ จะไม่ขอมีแล้ว เพราะหวั่นเรื่องอายุที่มากขึ้น 
ห่างหายจากหน้าจอไปนั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัทลักษ์ 666  กับเพื่อนๆ ก๊วนสาระแน ทีมเดียวกับ "เปิ้ล" นาคร  ศิลาชัย กับ "เสนาหอย" เกียรติศักดิ์  อุดมนาค  ทำเอาหลายคนติดภาพลักษณ์ดาราตลกไปด้วย  เมื่อเจอหนุ่มวิลลี่เลยอดที่จะเข้าไปสอบถามเรื่องลูกไม่ได้ว่าเมื่อไรจะได้เห็นหน้าลูกกันเสียที  ซึ่งเพื่อนรักอย่างหนุ่มเปิ้ลนั้นแซงหน้าปั๊มลูกไปก่อนแล้ว 


หนุ่มวิลลี่ก็เผยว่าถ้าปีกระต่ายไม่มีก็จะขอไม่มีลูกแล้ว เพราะอายุมากขี้นทำให้ลำบากในการมีลูก

"อยากบอกว่าปีเสือปีที่แล้วเป็นปีเราสองคนลองมีลูกกันมานานเหมือนกัน เพราะว่าเราก็แต่งงานกันมาสักพักหนึ่งแล้ว  เอาเป็นว่าปีใหม่นี้ ซึ่งเป็นปีกระต่ายผมคิดว่าจะนับเอาปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่เราจะลองมีลูกกัน  ถ้าเลยปีนี้ไปแล้วไม่มีแล้วนะ ไม่เอาไม่คิดจะมีลูกกันแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าแก่มากแล้ว มันจะลำบากกันทั้งคู่โดยเฉพาะฝ่ายหญิง ผมก็คุยกับเยลลีนะ ว่าอยากได้ลูกปีกระต่าย เพราะส่วนตัวผมชอบปีกระต่าย ประจวบเหมาะกับช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา เป็นวันว่างเป็นวันที่เราไม่ค่อยได้รับงานสักเท่าไหร่  ผมเลยคิดว่าช่วงปีใหม่นี้แหละเป็นช่วงที่ดี รับปีกระต่ายไปเลย ประจวบกับช่วงนั้นอากาศกำลังดี  คืออากาศเย็น ผมคิดว่าอากาศก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการมีลูก ผมคิดว่าอากาศหนาวๆ อย่างนี้ได้มีลูกแน่นอนไม่ต้องห่วง" วิลลี่กล่าว

ทั้งนี้วิลลี่กล่าวด้วย ว่าพยายามอยู่ถ้ามีลูกในปีกระต่ายจะดีมาก

สำหรับเขาเพราะเขาเกิดปีจอ  พันธมิตรของปีจอก็คือปีกระต่าย  ปีขาล  อย่าเกิดปีมะโรงแล้วกัน เพราะว่าต้องทะเลาะกันตาย "เพราะเป็นปีที่ไม่ถูกกัน ส่วนเยลลี่นั้นเกิดปีวอกก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไร ปีกระต่ายกับปีวอกนั้นไม่ค่อยเท่าไหร่ (คิดชื่อลูกไว้แล้วหรือยัง) ยังหรอก เราทั้งคู่ตกลงกันว่าเราจะไม่คิดถึงชื่อจนกว่าจะมีลูกจะคลอดออกมา เดี๋ยวค่อยคิดตั้งชื่อจะชื่อไอ้แดงไอ้ดำเดี๋ยวก็ค่อยว่ากัน อาจจะต้องลองดูว่าจะให้ชื่ออะไร" วิลลี่กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์