เจนี่โล่งพ้นฉายาปี 53 ยังไม่ได้เจอฟิล์ม


หลุดโผไปแบบหวุดหวิด สำหรับนางเอกแอ๊บแบ๊ว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" สำหรับฉายาดาราประจำปี 2553 งานนี้เจ้าตัวถึงกับโล่งอก ไปเลยทีเดียว
 
เพราะช่วงหลังถือว่า เจอมรสุมภาพหลุด แบบถาโถมชนิดที่เรียกว่า พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกกันเลยทีเดียวเตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าสาวของพอลล่า ถึงไหนแล้ว
 
"ก็ชุดยังไม่เสร็จเลยค่ะ เดี๋ยวไปรับก่อนเข้างานค่ะ"
 
มันติดขัดตรงไหน
 "คือช่างคนเดียว แต่ตัดหลายคนค่ะ เดี๋ยวไปดูในงานนะคะ" รู้สึกยังไงบ้างที่เพื่อนแต่งงาน "ก็สนุกค่ะ" แล้วเราอยากจะแต่งบ้างไหม "ตายด้านไปแล้วค่ะ มันเลยจุดนั้นไปแล้วค่ะ" เคาท์ดาวน์เขาก็มีคู่กันหมดแล้ว เราไปไหน "เราก็ไปคี่ค่ะ" ไปไหน "ยังไม่รู้ค่ะ อาจจะไปแทรกเพื่อนคนใดคนหนึ่งค่ะ คนไหนยินดีให้ไปก็ไปค่ะ นานาโดนบ่อยแล้ว ก็พอลล่าแล้วกัน"




พระฟิล์มสึกแล้ว ได้คุยกันบ้างไหม
 "ก็ได้คุยบ้างค่ะ ก็เห็นว่า เขาก็บอกว่าได้อะไรเยอะ แต่เจนี่ ก็ไม่ได้ถามรายละเอียดว่า เป็นยังไงบ้าง เหมือนกันเขาก็ยังอยู่ในศีลอยู่ค่ะ"
 
เขาโทรมาเล่าให้ฟัง
 "ค่ะ" คนจับตามอง "ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้มีอะไร" เขาชวนไปปฏิบัติธรรมไหม "ไม่ค่ะ แต่ว่าเจนี่ก็ปฏิบัติธรรมอยู่แล้วค่ะ" เขาเป็นยังไงบ้าง "ก็ดูนิ่งๆ ค่ะ" ได้เจอกันบ้างหรือยัง "ยังค่ะ เพราะว่า เจนี่ทำงานทุกวันเลย" จะมีเวลาเจอกันไหม เพราะว่าเขาจะไปต่างประเทศ "ยังไม่รู้ค่ะ เห็นบอกว่า อาทิตย์หน้า ก็น่าจะบินแล้วค่ะ"

จะมีชวนไปเลี้ยงส่งไหม
 "เจนี่งานเยอะค่ะ"
 
ถามถึงดาราคนอื่นที่มีฉายา แต่ปีนี้เราไม่มี
 "จะดีใจ หรือเสียใจดีอ่ะ" โล่งใจไหม "ก็ไม่รู้จะพูดยังไงอ่ะ เจนี่ ก็คิดว่าเป็นอะไรที่แซวๆ กัน เล่นๆ มากกว่า"

ฟิล์มก็ได้ฉายาด้วย
"มันแปลว่าอะไรอ่ะคะ แต่ก็น่ารักดีค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์