นิกกี้หลุดโลกจากนู้ดว่อนเน็ต ถึงบุกป่วนจุฬาฯ-อุเทน


แล้วพระเอกนู้ดชื่อดัง 'นิกกี้'สุระ ธีระกล ก็ตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกจนได้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวขึ้นหน้า 1 มาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการยิงตัวตายของนางวรวรรณ ชุมดวง สาวไฮโซ ภรรยาอดีตส.ส.สุโขทัย คนดังที่นิกกี้เข้าไปสนิทสนม ไปจนถึงการเปลี่ยนแนววางไมค์มาเล่นหนังแผ่นแนวอีโรติก อวดสรีระจนเป็นที่ฮือฮา ต่อด้วยภาพหลุดวาบหวามว่อนเน็ต ก็เคยปรากฏเป็นข่าว

เที่ยวนี้ 'นิกกี้' มาแนวใหม่ ออกอาการหลุด บุกไปทำท่าพิลึกพิลั่นชูมือกระทืบเท้าโวยวายหน้าศาลพระพุทธรูป ถึงในรั้วช่างกลอุเทนถวาย เท่านั้นยังไม่พอ ยังเข้าไปทำท่าแบบเดียวกัน ที่หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5-ร.6 ในรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อ้างทำพิธีบูชาศาสดาองค์ใหม่



ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและรปภ.มหา วิทยาลัย ต้องออกแรงมาควบคุมสถานการณ์เพราะกลัวเรื่องราวจะบานปลาย

เรื่องราวของนู้ด 'นิกกี้' เกิดขึ้นตอนบ่ายวันที่ 17 ธ.ค. วันนั้นเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่หน้าองค์พระพุทธอุเทนถวายนิรันตรายจัตุรทิศ พระประจำสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวาย แขวงวังใหม่ ย่านปทุมวัน เมื่อจู่ๆ นิกกี้โผล่ปรากฏกายอยู่หน้าสถาบัน

สร้างความงวยงงให้กับบรรดาเด็กอุเทน...

ทุกสายตาโฟกัสไปที่นิกกี้พร้อมกัน นู้ดหนุ่มในชุดเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ เริ่มแสดงท่าทางแปลกๆ ด้วยการยืนยกแขนขึ้นทั้ง 2 ข้าง ยกเท้ากระทืบพื้น พร้อมส่งเสียงตะโกนเอะอะโวยวาย ถ่มน้ำลายลงพื้นอยู่หน้าองค์พระพุทธรูป ออกท่าออกทางจนเนื้อตัวสั่น

ทำให้กลุ่มนักศึกษาอุเทนถวายหลายคนไม่พอใจ กรูกันเข้ามาหา บางคนก็ห้ามปราม เนื่องจากเป็นพระพุทธรูปที่นักศึกษาอุเทนถวายให้ความเคารพนับถือกัน เจ้าหน้าที่รปภ.สถาบัน จึงประสานไปยังตำรวจสน.ปทุมวัน รีบมานำตัวนิกกี้ออกนอกรั้วอุเทนฯ โดยเร็ว ก่อนที่จะควบคุมสถานการณ์ไม่ได้




'นิกกี้' ออกจากรั้วอุเทนถวายได้อย่างหวุดหวิด!?!

แต่ทว่าเหตุการณ์ไม่ได้ยุติอยู่เพียงแค่นั้น หลังจากนั้น 10 นาที 'นิกกี้' ก็ไปโผล่อยู่หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ 2 รัชกาล คือรัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 6 ภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในอาการแบบเดิมคล้ายคนเมาสุรา แต่ไม่มีกลิ่นเหล้า

พอเข้าไปถึงก็ออกท่าออกทางยกมือยกไม้ กระทืบเท้าถ่มน้ำลาย ส่งเสียงดังเอะอะโวยวายอยู่หน้าพระบรมรูป ท่ามกลางสายตาของนิสิตที่เดินผ่านไปมา ก่อนที่นิกกี้จะหยุดพฤติกรรม หันมาเปลี่ยนอิริยาบถด้วยการควักบุหรี่ขึ้นมาสูบอย่างสบายใจ

การกระทำของ 'นิกกี้' ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของจุฬาฯ ต้องรีบโทร.แจ้งตำรวจสน.ปทุมวัน เข้ามาสอบถามความต้องการว่าทำเพื่ออะไร แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบจากนิกกี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบขึ้นแท็กซี่หนีไป

ทิ้งไว้เพียงความงงกับพฤติกรรมอันน่าสงสัย

รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตลอดเวลาสังเกตเห็น นิกกี้มีอาการตาลอย ลักษณะคล้ายคนเมา แต่ไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ ระหว่างที่พูดคุยกัน นิกกี้พูดสวนกลับมาว่า พวกมึงว่างมากก็ไปทำงานซะ อย่ามายุ่งกับกู กูไม่ใช่โจร นี่คือการทำความเคารพของกู กูนับถือศาสดาใหม่แล้วในแบบของกู กูนี่แหละเป็นพ่อมึงทุกคน กูจะไหว้แบบไหน ก็เรื่องของกู

เมื่อสอบถามว่ามาได้อย่างไร นิกกี้ตอบว่าเดินมาจากห้วยขวาง จากนั้นก็ขึ้นรถแท็กซี่เดินทางกลับไป



ทุกคนเห็นว่าไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรจึงยอมปล่อยตัวไป

เหตุที่เกิดกับนิกกี้สร้างความตะลึงงันให้กับหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนสนิทอย่าง 'นวลพรรณ โอสถานนท์' สาวไฮโซชื่อดัง อดีตแฟนสาวนิกกี้ ออกมาบอกว่า ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

"ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับอาการป่วยของนิกกี้มากนัก แต่ทราบว่าป่วย เคยกินยา และไม่ทราบว่าไปรักษาต่อหรือไม่ เพราะขาดการติดต่อกันมานานถึง 2 ปีแล้ว เท่าที่รู้คือถ้า นิกกี้รู้สึกมีอาการเพี้ยนๆ ขึ้นมา เขาจะโทรศัพท์เพื่อหาคนฟัง เท่าที่รู้นิกกี้มีปัญหาทางประสาทมาสักพักแล้ว อยากฝากให้นิกกี้ รักษาตัวให้ดี เอาชนะโรคหรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันรุมเร้าให้ได้" อดีตแฟนสาวกล่าว

ภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจ.ภูมิ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิต เพื่อนสนิทอีกคนของนิกกี้ กล่าวว่า นิกกี้เป็นคนที่ภายนอกดูเหมือนแรง แต่จริงๆ แล้วเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน มีน้ำใจชอบช่วยเหลือเพื่อนๆ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ให้ความสำคัญกับเพื่อนๆ มาก

"งงกับข่าวที่เกิดขึ้น และเป็นห่วงด้วย ก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดต่อกันมาร่วมเดือนแล้ว แต่เมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา นิกกี้โทร.มาหาก็ยังพูดคุยได้ปกติ ไม่ได้มีอาการแสดงว่าผิดปกติ นิกกี้เคยเล่าเหมือนกัน ว่ามีอยู่ช่วงที่เขาต้องเข้ารับการรักษา แต่แค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น และก่อนที่จะเกิดเรื่องนี้ขึ้น นิกกี้บอกว่าตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว ไม่ได้มีอาการหวาดระแวงอย่างที่เคยเป็นมาก่อน เรียกว่าหายแล้วก็ได้" ดีเจ.ภูมิ กล่าวในตอนหลัง

สำหรับนิกกี้เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงในฉายา 'นิกกี้ เด็กผี' เคยมีผลงานออกอัลบั้มเพลง ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดงแล้วเงียบหายไป แต่ช่วงหลังก็กลับมาดังกระฉ่อนอีก ครั้ง เมื่อถ่ายแบบนู้ดจนเป็นที่ฮือฮา และยังมีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับหญิงสาวหลายคนในวงการ

และหลังจากนั้นไม่นาน 'นิกกี้' ก็ออกอาการหลุดโลก บุกเข้าไปในรั้วสถาบันทำท่าพิลึกพิลั่น

ชื่อของ 'นิกกี้' จึงตกเป็นข่าวอีกครั้ง!!?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์