“ออย” ไม่สนคนมองกินเด็ก ฟุ้งดูใจหนุ่มสไตลิสต์รุ่นน้อง

เคยแต่มีเรื่องมือที่สามมาตลอด ล่าสุด ดาราสาวเซ็กซี่ “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” ขอออกมาฟุ้งเรื่องความรักกับหนุ่มแฮร์สไตลิสต์รุ่นน้อง 

โดย “สาวออย” บอกว่ารู้จักกันมาเกือบปีแล้วแต่ไม่คิดเปิดตัว ขอคบกันแบบเงียบๆ ดีกว่า ว่าแต่จะเป็นอย่างไร ลองฟังดูเหมือนไม่ค่อยเปิดตัว? “ใช่ค่ะ ทุกอย่างก็เป็นเหมือนคนที่ใช้ชีวิตปกติทั่วไป ดูหนัง ทานข้าว ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้ออกมาให้พี่ๆ ได้ถ่ายรูปหรือมาเปิดตัวเท่านั้นเอง” ล่าสุดควงไปงานบวชพระเคนด้วย? “ค่ะ คือเขาเป็นแฮร์สไตลิสต์ส่วนตัวของพระเคนอยู่แล้ว เขาดูแลทุกอย่างเกี่ยวกับผมพระเคน ออยก็เคยร่วมงานกับพระเคน อย่างพวกพี่ๆ สไตลิสต์ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ถ้าไม่ไปงานบุญก็คงไม่ได้เห็น ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นด้วย”


อายุน้อยกว่าเราไหม?

“ก็เด็กกว่าค่ะ อายุมันก็ไม่เกี่ยวคนจะมองว่ากินเด็กอีกหรือเปล่า” ถูกใจคนนี้ตรงไหน? “เป็นคนดี ไม่เจ้าชู้ ผู้ชายสมัยนี้ไม่มีแล้วแหละ เขาเหมือนผู้ชายยุคอดีต คนเราจุดอิ่มตัวก็ต้องมีนะค่ะ เรารู้สึกว่าอิ่มตัวด้วยกันทั้งคู่แต่เรื่องอนาคตเราก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด”

รู้จักกันนานหรือยัง?

“ก็เกือบปีแล้วค่ะ แต่ไม่ได้บอกใคร” เขาเกร็งไหมเวลาถูกจับตามอง? “ก็คืออยู่ในวงการอยู่แล้วแต่อยู่คนละไลน์กับเราแค่นั้นเอง เขาก็อาจจะรู้จักกับคนมากกว่า พี่ๆ ก็น่าจะได้เจอกับเขาบ้างแต่อาจจะไม่ได้รู้จัก ถามว่าเกร็งไหม เราก็คุยกันแล้วว่าไม่เห็นจะต้องไปบอกใครเลย ให้แค่คนที่ควรจะรู้ รู้เท่านั้น พี่ๆ ที่ร้าน คนในครอบครัว”


จะเปิดตัวไหม?

“ไม่ค่ะ ก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเดินเจอกันก็โอเค. แต่ถ้ามาทำงานแล้วเขามารอก็คงไม่มีแน่นอนเพราะต่างคนต่างทำงาน ให้กำลังใจกันและกัน อาจจะมีบางทีทำงานเสร็จเขาอาจจะแวะมารับ”

ก่อนหน้านี้เรามีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 เขาระแวงไหม?

“ไม่เลย ถือว่าโชคดีเราคุยกันเข้าใจว่าข่าวก็คือข่าวนะ บางทีเขาอาจจะไม่เคยคบคนที่ทำงานกับประชาชน ก็มีการคุยกัน ทะเลาะบ้าง เขาก็ไม่เข้าใจจุดนึง เราก็อธิบายว่าข่าวก็คือข่าวนะ ก็ต้องดูทุกๆ อย่าง และปัจจุบันเราอยู่กับใคร อย่างที่บอกทำงานเสร็จก็กลับบ้าน ไม่ได้มีอะไรตามกลับมา”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์