‘เกรซ’รับกินข่าวกับ‘รุจ’-ลั่นยังไม่พร้อมมีใคร


ดาราสาว “เกรซ”กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จากละคร “ตำรวจเหล็ก” ทางช่อง 7 ยอมรับไปกินข้าวกับนักร้องหนุ่ม ‘รุจ เดอะสตาร์’ หรือ ศุภรุจ เตชะตานนท์
 
โดยก่อนจะเดินแฟชั่นโชว์งานฉลองครบรอบ 1 ปี นิตยสาร “GRAZIA” ที่ MET BAR โรงแรมดิ เมโทรไพลิแทน สาทร ดาราสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ ‘รุจ’ ชวนไปกินข้าวที่สุขุมวิท ว่า ความจริงไปกันเป็นกลุ่ม และภาพนี้ออกมาสักระยะหนึ่งแล้ว อาจจะเป็นการเอาของเก่ามาเล่าใหม่ และกลุ่มของตนเป็นกลุ่มใหญ่ เพียงแต่คนที่มีชื่อเสียงจะมีอยู่แค่ไม่กี่คน ไม่พูดแล้วกันว่าเป็นใคร เดี๋ยวจะไปกระทบกระทั่งกันอีก และหนึ่งในนั้นเป็นตนกับพี่รุจ พี่ที่รู้จักนัดกันกินข้าว กินแค่แป๊บเดียวก็แยกย้ายเพราะรู้ว่าคนเยอะ ยังพูดกันว่าเดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นหรือเปล่า

ผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงนี้เจอ “รุจ” บ้างหรือเปล่า
ดาราสาวเผยว่า
ไม่ค่อยได้เจอ ล่าสุดที่เจอกันก็นานแล้ว จำไม่ได้ว่าตอนไหน แต่คือไปกันเป็นกลุ่มๆ พี่รุจไม่เคยโทรมาคุยกับตน บีบียังไม่มีเลย 

 ถ้า “รุจ” มาจีบจริง จะเปิดโอกาสให้หรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า และเชื่อเถอะว่าพี่รุจไม่จีบหรอก
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วตอนนี้มีหนุ่มๆ มาจีบบ้างหรือเปล่า
 ดาราสาวตอบว่ามีแบบมาคุยๆ แต่ไม่มีอะไร ทำงานเป็นเพื่อนร่วมงานมากกว่า ยังไม่พร้อมมีแฟนจริงๆ คนฟังอาจจะเอียน แต่มันคือเรื่องจริงที่เรายังไม่พร้อม ยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้เต็มที่เลย อย่างตอนนี้ถ่ายละคร ตำรวจเหล็ก ถ่ายไปออกไป ก็หนักมากพอสมควร รวมถีงยังมีละครอีก 2 เรื่อง คือ ทวิภพ และ อุบัติรักเกาะสวรรค์ อีกทั้งยังมีละครที่ใกล้เปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง ยังไม่มีเวลาเคลียร์ตัวเอง เรียนก็ยังเรียนไม่จบ คงไม่มีเวลาไปให้ใครมาก ถึงแม้จะมีก็คงเป็นคนที่ไม่สามารถจะใส่ใจใครได้เต็มที่นอกจากตัวเอง ขอเมคมันนี่ก่อนดีกว่า ตรงนี้แล้วแต่โชคชะตา

อย่างคนในวงการบันเทิงจะไม่พิจารณาเลยหรือ
เกรซกล่าวว่าเกรซยังไม่รู้และไม่อยากพูดเลยว่าไม่ชอบคนในวงการ เรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ไม่ต้องไปซีเรียส ไม่ต้องไปโฟกัสว่าต้องเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ หรือต้องเป็นคนอย่างไร นิสัยอย่างไร ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์