หยาดปัดไม่รู้ช่อง7เตรียมบทนางร้ายไว้ให้

เมื่อ 27 ต.ค. นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ให้สัมภาษณ์ในงานเดอะ สปิริต ออฟ นนทบุรี แอท เซ็นทรัลพลาซ่า  รัตนาธิเบศร์

ถึงข่าวที่ยังโหมว่า จะย้ายไปช่อง 7 ซึ่งเตรียมบทนางร้าย เป็น "เปีย" ในละครคมพยาบาท ที่อั้ม พัชราภาเคยแสดงไว้ให้แล้ว ว่า ยังไม่ทราบเรื่องเลย มีแฟนคลับมาบอกเหมือนกัน จริงๆ เหมือนที่หยาดได้บอกไปทุกครั้งว่ามีการติดต่อมาจริง แต่หยาดไม่ได้อะไร ขอเวลาให้หยาดหน่อยนะ ตั้งสิ้นปีกว่าจะหมดสัญญา เมื่อนักข่าวซักต่อว่า อีกแค่ 2 เดือนเองจะสิ้นปีแล้ว ยังไม่ตัดสินใจหรือ หยาด กล่าวว่า บอกได้เลยว่ายังตอบอะไรไม่ได้เลยจนกว่าจะถึงวันที่เซ็นจริงๆ เพราะอนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน


 เมื่อถามว่า ใจจริงอยากย้ายไปช่อง 7 หรือไม่

นางเอกสาว กล่าวว่า หยาดรักช่อง 3 ค่ะ เพราะเป็นที่แรกที่ให้โอกาสและหยาดเองก็อยู่มานาน เรื่องจะไปหรือไม่ไปหลายคนจะคิดว่าหยาดกำลลังรอตัดสินใจในเรื่องเม็ดเงินหรือเปล่า หยาดบอกเลยว่าเงินไม่มีส่วนเลย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเรื่องใจสำคัญที่สุด



นักข่าวถามย้ำว่า ถึงใจรักช่อง 3 แต่อยากจะไปเติบโตที่ช่อง 7 หรือไม่

นางเอกสาวหัวเราะ กล่าวว่า มันยังไม่มีอะไรเลยค่ะ เอาไว้มีอะไรแน่นอนค่อยบอกได้มั้ย คือหยาดก็ยังไม่ได้บอกว่าหยาดจะไปนะ เพราะหยาดเองก็เซ็นกับที่ช่อง 3 มาหลายครั้งแล้ว เพราะหยาดก็อยู่กับช่อง 3 มา 8 ปีแล้ว ปีใหม่นี้ก็จะเข้าปีที่ 9 แล้วค่ะ หยาดบอกตรงๆ ว่ารู้สึกอึดอัดมากที่คนจับตาเรื่องจะย้ายหรือไม่ย้าย เพราะตลอดเวลาที่อยู่ช่องมา 8 ปีไม่เคยโดนนักข่าวสัมภาษณ์เรื่องนี้เลย ถือว่าเป็นข่าวใหม่ของหยาดมาก


 เมื่อถามถึงข่าวบางกระแสบอกว่าที่หยาดจะย้ายช่องเพราะช่วงหลังมาถูกลดบทบาทลงและละครไม่ได้ตามที่ตั้งเป้า

หยาดกล่าวว่า  “ไม่มีค่ะ ภูมิใจกับทุกบทเลย”


 ถามว่า แฟนคลับว่าอย่างไรบ้างเรื่องข่าวย้ายช่อง

หยาดกล่าวว่า “ก็มีหลายกระแสค่ะ แต่ละคนก็คิดเห็นต่างกัน บางคนก็อยากให้อยู่ต่อ บางคนก็อยากให้ไป”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์