“พจน์”แฉ“แอนนี่” โกหกบอกไม่เคยคบใครก่อนฟิล์ม


“พจน์ อานนท์”แฉ“แอนนี่”เล่นละครออกสื่อ แหล 3-4 ปีที่ผ่านมารักแต่ “ฟิล์ม” ทั้งที่ 2 ปีก่อนมาร้องไห้กับตนโดนผัวเสื้อแดงเตะ
 
แฉอีกเคยอ่อยชวนเด็กในสังกัดตนไปเที่ยว เชื่อข้อมูล“เฮียฮ้อ” เป็นจริง แขวะถ้า “แอนนี่” ไม่ตรวจดีเอ็นเอ บอกทุกคนให้ตรวจประวัติอีกฝ่ายดีกว่า


"บอกตรงๆ พี่ไม่อยากพูดนะ แต่ที่พี่พูดเพราะเบื่อดูละครแล้ว เท่าที่ดูเขาออกทีวีพี่รู้สึกว่าเหมือนเขาเล่นละคร เท่าที่พี่รู้จักตัวตนเขากับที่เขาพูด มันตรงกันข้ามกันหมดเลย พี่ไม่ได้ว่าลูกผู้หญิง แต่อยากให้สังคมรู้จักผู้หญิงคนนี้ว่าเขาเป็นยังไง บังเอิญพี่รู้จักแล้วก็รู้เรื่องเขา เคยเจอประสบการณ์กับตัวเอง เพราะเขาเล่นหนังพี่เรื่อง แต๋วเตะตีนระเบิด ตอนแรกว่าจะไม่พูดแต่มันกลายเป็นแสดงละคร อย่างกรณีที่เขาบอกว่าไม่เคยรักใครมา 3-4 ปีเพิ่งจะมารักฟิล์ม อันนี้โกหกแบบเห็นๆ เพราะเล่นหนังพี่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ยังมานั่งร้องไห้บอกผัวที่เป็นสีแดงเตะ ก็ไปตามกันเอาเอง (ยิ้ม) ต่อย ตี ทะเลาะกันทุกวัน”


“อีกเรื่องในกองก็มีนักแสดงของพี่คนหนึ่ง บ้านเขาอยู่แถวเดียวกับเขา เขาก็อาสาไปส่งบ้าน พอถึงบ้านก็ถามนักแสดงพี่ว่าอยู่คนเดียวเหรอ เหงาไหม เขาเองก็เหงาไปเที่ยวกันไหม แต่นักแสดงพี่มันกลัวพี่ไง มันเลยตอบปฏิเสธไป พี่ก็รู้มาตั้งนานแล้ว อันนี้พี่พูดความจริง อย่ามาว่าพี่อีก อย่างที่บอกไปว่าชวนเด็กพี่ไปเที่ยวอาร์ซีเอกันไหม เดี๋ยวไปส่งถึงหน้าบ้าน เขาก็ไม่ยอมกลับ เด็กมันก็เพิ่งมาเล่าให้พี่ฟัง เพราะมันไม่กล้าพูด"


เชื่อข้อมูลของ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” เป็นเรื่องจริง

"ที่เฮียเขาพูด ผมว่าเฮียระดับผู้ใหญ่แล้ว ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงเฮียคงไม่กล้าพูด ในความรู้สึกพี่ก็ตั้งใจว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะฟิล์มได้พูดไปหมดแล้ว แต่พี่เห็นไม่จบสักทีแล้วเขาเล่นละครเก่งมาก แล้วมีตัวละครออกมาเยอะแยะไปหมด วงการบันเทิงรู้ดี ตัวเขาย่อมรู้ดีว่าทำอะไรอยู่ ถ้าจะว่าพี่เสือกหรือว่าพี่ยุ่ง ทุกคนในที่นี้ก็ยุ่งหมดทุกคน ไม่ว่ารายการสรยุทธ รายการตีสิบอะไรก็ยุ่งหมด ในเมื่อทุกคนยุ่งได้พี่ก็ยุ่ง ทีแรกก็ว่าจะเลิกยุ่งแล้ว แต่เมื่อเป็นการแสดงละคร ในวงการเขารู้ดี ถ้าคนที่รู้จักเขาก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง แต่บังเอิญพี่ดันเสือกไปรู้จัก ก็เลยต้องเสือกออกมาพูด (ยิ้ม)"


"เรื่องจุ๊นพี่ไม่รู้เท่าไหร่ แต่ก็ได้ข่าวมาเหมือนกันว่า เขาบอกจุ๊นว่าท้องเมื่อ 27 พ.ย.ปีที่แล้ว แต่เขามาบอกกับฟิล์มว่าท้องเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. คนที่พูดให้ฟังก็น่าเชื่อถือได้ เพราะพี่เองคงไม่ไปท้องกับเขา แล้วละครเรื่อง ปีศาจแสนกล เลี้ยงปิดกล้องเดือน ธ.ค. คือต้องคุยเรื่องบนเตียงนิดนึงนะ ฟิล์มบอกว่ามีอะไรกับเขาช่วงหลังปิดกล้องก็คือเดือนธ.ค. แต่เขามาคลอดลูกเดือน มิ.ย. เด็ก 6-7 เดือนออกแล้วหรอ พี่ก็งงๆ”


“แต่ก็ไม่ได้ว่า ถ้าเป็นลูกฟิล์มก็ดี พี่จะได้ช่วยเลี้ยง แต่มันก็น่าสงสัย เรื่องของเรื่องทั้งหมดถ้าเขายอมตรวจดีเอ็นเอก็จบ เพราะฟิล์มมันก็ยอมรับอยู่แล้ว แต่เขาไม่ยอมตรวจ ถ้างั้นเราน่าจะตรวจประวัติเขาดีไหม ดีกว่าตรวจดีเอ็นเออีก ถามว่าเรื่องมันจะบานปลายถึงไหน ต้องขึ้นอยู่กับเขานะ เพราะเขาเป็นตัวแสดงคนนึงที่คนในวงการรู้”




ข่าวจาก
คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์