เคน-คริส’ ยอมรับตื่นเต้น เล่น ‘ละครเวที’ ครั้งแรก

เล่นเอาสาวกแฟนคลับตื่นเต้นดีใจยกใหญ่ ที่จะได้เห็นคู่พระเอก-นางเอกร้อยล้าน “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “คริส หอวัง” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

แถมเที่ยวนี้ไม่ธรรมดา แต่เป็นการประกบคู่เล่นละครเวทีเรื่องแรกในชีวิต “เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น” ผลงานค่ายลักษ์ (666) “เคน” เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการแสดงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต รู้สึกหนักใจพอสมควร แต่คิดว่าถ้าได้ฝึกฝนได้ซ้อมบทคงดีขึ้น โชคดีที่คนที่ร่วมแสดงด้วยกันเป็น พี่วิลลี่ พี่เปิ้ล พี่หอย ทำให้สบายใจหายห่วงได้ประมาณหนึ่ง กะว่างานนี้คงช่วยๆ กันทำให้ผ่านไปได้ครับ”


ส่วน “คริส” บอกว่า “กับละครเวที คริสไม่เคยลองทำมาก่อน

พอพี่เปิ้ลชวนดีใจมาก แต่คริสคงต้องทำสมาธิอย่างหนัก ปกติเป็นคนเส้นตื้นงานนี้คงต้องกลั้นหัวเราะจนปวดกรามแน่ๆ ขนาดอ่านแค่พล็อตคริสยังขำเลย แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเรื่องนี้มีนักแสดงระดับฝีมือมารวมตัวกันเยอะมากทั้ง พี่วิลลี่, เปิ้ล, หอย, พิตต้า, โก๊ะตี๋, อ้น ศรีพรรณ, รัก ศรัทธา, น้าหมู บางรักซอย 9, สตาร์บัคส์ ฯลฯ ยังไงก็อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเรานะคะ”  


“เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น” เล่น 14 รอบ ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด เริ่มเสาร์ที่ 20 พ.ย.-5 ธ.ค.53 จองบัตรตั้งแต่ 9 ต.ค.นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์