น้ำหนักลดกว่า10กิโล“ท็อป”ยิ้มถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำ


“ท็อป” ดารณีนุช โพธิปิติ ยิ้มร่ากับรูปร่างใหม่ หลังน้ำหนักลดกว่า 10 กิโล รับถูกนิตยสารทาบทามถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่ขอปรึกษาครอบครัวก่อนตัดสินใจ



เคยมีรูปร่างอวบอั๋น แต่ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง “ท็อป” ดารณีนุช มีหุ่นเพรียวกว่าเดิม หลังจากคว้าพรีเซ็นเตอร์กับ “สลิม อัพ เซ็นเตอร์” แถมยังเนื้อหอม เมื่อมีนิตยสารทาบทามถ่ายชุดว่ายน้ำ ท็อปเผยดังนี้

             “ตอนนี้น้ำหนักลดไป 10 กว่ากิโล รอบเอวลดไป 6 นิ้ว ใส่เสื้อผ้าเก่าๆ ไม่ได้เลย สามีก็ชอบ แต่สามีก็น่ารักนะ เพราะตอนเราอ้วนก็ไม่เคยบ่น เราผอมเขาก็ชม ลูกก็ชมว่าสวยขึ้น แล้วก็บอกว่าแม่ผอมไปเยอะเลย

มีนิตยสารทาบถ่ายแฟชั่นไหม
     
     มีนิตยสารเล่มหนึ่งติดต่อมาให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่ต้องปรึกษาครอบครัวก่อน บอกเขาว่าเดี๋ยวดูก่อนแล้วกัน เพราะว่าเราก็เขิน รอให้หุ่นเข้าที่ ให้เฟิร์มก่อน เขาบอกว่าหน้าร้อนปีหน้าถ่ายได้ไหม ท็อปก็บอกว่าอุ๊ย...เดี๋ยวพี่ต้องรักษาร่างนี้ไว้ให้น้องนะจ๊ะ(ยิ้ม) คือถ้าจะถ่ายเราก็เขิน เพราะเราไม่ใช่แนวขายรูปร่าง แนวสวยขนาดนั้น มีคนมาถามว่าสถาบันลดน้ำหนักอื่นเขาใช้นางแบบ แต่เอ๊ะ...ทำไมถึงใช้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ เราก็บอกว่าเขาคงอยากให้รู้ว่าคนปกติ แม่บ้าน คนปกติธรรมดา ป้าๆ อย่างเราๆ ก็เข้ามาเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ด้วย”

พิธีกรคนดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า เวลาจะทำอะไร ต้องปรึกษาครอบครัวก่อนตัดสินใจ เพราะเป็นคนมีครอบครัวแล้ว ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ
 

         “ถ้าถ่ายแล้วภาพออกมา ก็เกรงใจครอบครัวเหมือนกัน ยังไงก็ต้องคุยกับครอบครัวก่อน (จะถ่ายวันพีซ หรือทูพีซ) อุ๊ย...ทูพีซเลยเหรอ อาจจะเป็นวันพีซ ทูพีซไม่กล้า ก็ต้องปรึกษาสามี เพราะเรามีครอบครัว ไม่ใช่คนเดียว เราออกไปไหนมาไหน คนก็รู้ว่าเราเป็นภรรยาเขา ก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย” ท็อปกล่าวทิ้งท้าย


“ท็อป” ดารณีนุช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์