แอน อลิชา รอคำตอบภูริห่างแล้วต่อติดหรือไม่


เมื่อ 13 ก.ย. นางเอกสาว อลิชา ไล่สัตรูไกล ให้สัมภาษณ์ที่โรบินสัน รัชดาฯ ถึงความสัมพันธ์กับภูริ หิรัญพฤกษ์ แฟนหนุ่ม หลังจากคบหากันมา 5 ปี


  “ก็ห่างกันประมาณหนึ่งเดือนหลังจากที่บอกไปตอนนั้นว่าให้ลองไปดูว่าจะเอายังไง ตอนนี้แอนก็ยังรอคำตอบอยู่เลย ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ยังไม่ได้คุยกับภูริเลย เพราะว่าเขาไปทำงานที่เยอรมนี ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ถามว่ากลัวมั้ยว่าความสัมพันธ์จะห่างจากเดิมก็กลัวแหละแต่ก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราสองคนต้องการอะไรในชีวิต แอนก็ไม่รู้ว่าวิธีนี้จะทิ้งช่องว่างเกินไปหรือเปล่า ไม่เคยลองก็เลยไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่รู้สึกว่าจะกลับมาแล้วแหละ แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยยังไม่ได้คำตอบ”

 ถามว่า ทำไมถึงให้ความสัมพันธ์เป็นแบบนี้
แอนกล่าวว่า
 “จริงๆ มันไม่ได้อะไรขนาดนั้นนะ อย่างคราวที่แล้วไปเขียนกันว่าห่างแล้วเลิก แอนไม่ได้บอกว่าเลิกกัน แต่พอมันจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับหนึ่งก็เลยคุยกันว่าเรามองอนาคตเหมือนกันหรือเปล่า อยากให้ลองถามตัวเองทั้งคู่ แอนได้คำตอบของตัวเองแล้ว ตอนนี้ก็รอคำตอบจากภูริอยู่ คำตอบของแอนคือแอนก็ไม่ได้ไปไหนก็มีความสุขอย่างที่เป็นอยู่ เพียงแค่แอนบอกความต้องการของตัวเองไปว่าต้องการแบบนี้”


 เมื่อถามว่า ความต้องการของแอนคืออยากแต่งงานหรือเปล่า
 ดาราสาว กล่าวว่า ไม่ได้บอกว่าจะแต่งงาน แต่ไปเขียนกันซะแบบว่าถ้าไม่แต่งก็จะต้องเลิก ไม่ใช่นะ เรื่องแต่งงานนี่ไม่ใช่ประเด็นหลักที่แอนอยากจะส่งเมสเสจไปถึงเขา มันมีรายละเอียดยิบย่อยที่เราคุยกันเพียงแต่ว่าเขาจะให้คำตอบว่ายังไงก็ต้องรออีกนิดนึง


 ถามว่า ถ้ากลับมาคุยกันใหม่กลัวจะต่อกันไม่ติดมั้ย
 แอนกล่าวว่า “เออมีแต่คนถามคำถามนี้ แอนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไงเพราะไม่เคย แต่หวังว่ามันจะดีขึ้น”เมื่อถามว่า ตอนนี้ยังเรียกว่าเป็นแฟนกันอยู่มั้ย แอน กล่าวว่า “ก็น่าจะใช่นะ ใครอย่ามาแย่งนะ (หัวเราะ)”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์