พ้นไวรัสตับอักเสบซีตั๊กยิ้มสุขภาพแข็งแรง


"ตั๊ก" มยุรา เศวตศิลา ยิ้มออกสุขภาพแข็งแรง ไม่ต้องฉีดยารักษาไวรัสตับอักเสบซีเหมือนเก่า ยิ้มได้กำลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมผุดเครื่องสำอางของตัวเอง



        เคยป่วยเป็นไวรัสตับอักเสบซีจนต้องฉีดยาหมดค่ารักษาเป็นล้าน วันนี้พิธีกรหญิงแถวหน้าของเมืองไทย "ตั๊ก" มยุรา ยิ้มออกได้แล้ว พร้อมเผยว่าเวลานี้สุขภาพแข็งแรง หยุดฉีดยามานาน 2 ปีแล้ว โดยเผยในงานเปิดตัวธุรกิจเครื่องสำอาง "ยูร่า" ถึงสุขภาพของเธอให้ฟังดังนี้

 "ตอนนี้ไม่เป็นอะไรเลย แต่ผอมเพราะเหนื่อยการทำธุรกิจ และอีกอย่างออกกำลังเยอะด้วย ไม่งั้นจะไม่มีแรงทำงาน ตอนนี้หายแล้ว เช็กแล้วคุณหมอบอกไม่ต้องไปหาหมอแล้ว เพราะหยุดมาน่าจะ 2 ปีแล้ว ไม่ต้องไปฉีดยาแล้ว

ช่วงที่ผอมคือเราฉีดยาเยอะ แต่ว่าไม่ได้เป็นอะไรมากเลยนะ ไม่ฉีดยาก็ได้ ยังนั่งคิดเลยว่าฉีดทำไม แต่พอฉีดแล้วก็ต้องเสี่ยงเอาว่า 10 คน จะมีแค่ 5-6 คนที่หาย แต่ตั๊กเป็นหนึ่งในนั้นที่หาย ตอนนี้สุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกาย และสุขภาพจิตต้องดี ตั๊กไม่ใช่คนชอบทำบุญนะ แต่ไม่เคยปฏิเสธเรื่องการทำบุญ ถ้าเรารู้สึกเราแย่ เหนื่อย ก็จะนั่งนิ่งๆ ตั้งสมาธิสัก 10 นาที ดีมากเลย

 กว่าจะผ่านมาได้ ก็ยากลำบากแหละ แต่เดี๋ยวจะมีหนังสือความลับของมยุราออกมาเล่าให้ฟังถึงช่วงนั้นที่ต้องฉีดยา มันเหนื่อยขนาดไหน คนใกล้ตัวอยู่ใกล้ไม่ได้ เหมือนสภาพจิตใจไม่ดี มันหงุดหงิดมาก แต่ได้กำลังใจเริ่มจากตัวเองก่อน ซึ่งตัวเองต้องมีกำลังใจที่จะต่อสู้ ตั๊กมีเคล็ดลับของตัวเองอย่างหนึ่งคือไม่คิดว่าตัวเองป่วย เวลาที่ป่วย ก็จะคิดว่าไม่ป่วย หมอนัดก็ลืม ทำตัวเป็นปกติ อย่าไปคิดว่ามันเป็น ได้กำลังใจเยอะ คุณหนุ่ย (ธาดา เศวตศิลา) ให้กำลังใจเยอะเกิน" ตั๊กกล่าวพร้อมหัวเราะ

 ถามถึงธุรกิจเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ "ยูร่า" กันบ้าง ตั๊กเผยที่มาที่ไปว่า เพราะใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว แต่อยู่ในแบรนด์อื่นมานาน 6-7 ปี และรู้สึกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี เลยไปปรึกษาว่าอยากทำแบรนด์ของตนเอง

            "ไปขอให้เขาทำให้ โดยใช้สูตรแบบเดียวกับที่เราใช้นี่แหละ แล้วก็สวมแบรนด์ยูร่าเข้าไป แต่เราจะไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตัวเดียวเท่านั้น ยังทำอีกเยอะเลย แต่กว่าจะเป็นรูปร่างบริษัทขึ้นมา ก็ใช้เวลานาน ตั๊กมีหุ้น เพราะตั๊กไม่เชื่อว่าการทำงานให้ประสบความสำเร็จ จะเกิดขึ้นจากคนคนเดียว เชื่อว่าทีมงานและหุ้นส่วนเป็นสิ่งสำคัญ เพราะแต่ละคนก็ถนัดแตกต่างกันไป ทำคนเดียวไม่ได้หรอก ลงทุนเยอะ แต่ทั้งนี้ผู้ผลิตให้เรา เขาก็จะร่วมหุ้นด้วย เพราะเราต้องให้เขาดูแล และวิจัยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ลงทุนไม่ถึง 100 ล้าน แต่ลงทุนเยอะ เพราะมันมีอะไรเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการประชาสัมพันธ์ แต่ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่คิดแข่งกับใคร" ตั๊กกล่าวสรุป


"ตั๊ก" มยุรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์