“ป๋อ”ฟุ้งงานจ่อคิวแน่นยันแต่ง“เอ๋”ปี 2554ชัวร์



“ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ กดดันสวมบทธีระพลในหนังพุ่มพวง โวงานจ่อคิวแน่น ทั้ง คู่เดือด วนาลี และ พันท้ายนรสิงห์ ยันแต่ง “เอ๋” พรทิพย์ ปี 2554 ชัวร์




          เนื้อหอมไม่หยุดสำหรับนักแสดงหนุ่มผิวเข้ม “ป๋อ” ณัฐวุฒิ ที่นอกจากจะมีละครกับทางช่อง 3 ยาวเหยียด ล่าสุดยังเจียดเวลามารับแสดงภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” หรือ "เดอะมูน" ให้แก่ค่ายบาแรมยูอีกด้วย ซึ่งป๋อกล่าวในงานบวงสรวงภาพยนตร์ ที่สตูดิโอบาแรมยู ลาดพร้าว 60 ดังนี้


 “จริงๆ หนังเรื่องนี้เคยมีการพูดคุยกันมานานมาแล้ว ซึ่งตอนแรกผมขอถอนตัวด้วยซ้ำ เพราะไม่มีเวลา เพราะตอนนี้ผมมีคิวละครเรื่อง คู่เดือด อยู่ 3 วัน วนาลี อีก 3 วัน ส่วนช่วงพฤศจิกายนก็จะเริ่มเล่นละครเรื่อง พันท้ายนรสิงห์ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วในฉากของคนอื่นอยู่ ผมก็กลัวว่าคิวของเราจะเป็นอุปสรรค แต่ทีมงานก็ยังยืนยันให้เราแสดง แล้วทางช่อง 3 ก็บริหารเวลามาลงตัวแล้ว เพราะฉะนั้นจึงได้มาบวงสรวง (ตอนแรกไม่เปิดตัวเพราะเวลาป๋อแน่นเกินไป) ใช่ คือเราทำงานเราไม่ได้ต้องการปริมาณ แต่ต้องการคุณภาพ ดังนั้นต้องให้เวลากับงาน และกับตัวเองคือต้องพักด้วย พอเวลาจัดสรรได้ แล้วทางนี้ยังยืนยันที่จะเป็นเรา” ป๋อกล่าว



“ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ+“เอ๋” พรทิพย์



ป๋อยังกล่าวต่อว่า ไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหน ก็รู้สึกกดดัน เพราะอย่างละครเรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" ก็คงเป็นละครโทรทัศน์ที่หลายๆ คนต้องจับตาอยู่ ส่วนภาพยนตร์เรื่องนี้ก็รู้สึกกดดันที่ได้มารับบท คุณธีระพล แสนสุข คนรักคนแรกของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว


       “ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำบทเสร็จตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว แต่ก็ยังสรุปไม่ได้สักทีว่าตัวละครเรื่องนี้ใครจะเล่น จนกระทั่งต้องจุดธูปบอกคุณพุ่มพวงและคุณธีระพล จนมาสรุปที่ตัวผม หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกัน เอาบทมาให้อ่าน ซึ่งผมคิดว่าบทเรื่องนี้คุณบินหลาเขียนออกมาได้สละสลวยมาก แล้วผมเชื่อว่าคนรุ่นหลังที่ชื่นชอบเพลงอยู่แล้ว คนรุ่นกลางที่พอจะรู้จักบ้าง คนรุ่นใหม่ที่ไม่รู้จักเลย แน่นอนต้องรู้ว่าเพลงเหล่านี้มีคุณค่ามากขนาดไหน ตลอดทางของชีวิตสาวบ้านนอกคนหนึ่ง จนมาถึงยุคที่เขาประสบความสำเร็จมากที่สุด” ป๋อกล่าวป๋อยังกล่าวถึงกรณีที่หลายคนมองว่าช่อง 3 ป้อนละครให้เยอะ เพราะห่วงเรื่องช่วงอายุของป๋อ ว่าจะใช้ได้ไม่นานนั้นไม่เป็นเรื่องจริง


    “ทางช่องได้คุยกับผมว่า ถ้าผมต้องถ่ายละครเรื่องเดียวแล้วต้องรอไปอีก 4-5 เดือน มันค่อนข้างจะเริ่มต้นลำบาก เพราะพอละครเรื่องแรกออกฉาย เรื่องต่อมามันจะทิ้งช่วง ดังนั้นถ้าผมเล่นละครพร้อมกัน 2 เรื่อง เวลาเรื่องแรกออกแพร่ภาพ หลังจากนั้นก็จะมีผลงานเรื่องอื่นๆ ทยอยออกมา คราวนี้งานก็จะเริ่มเบาลง เพียงแต่ช่วงนี้ต้องทำ 2 เรื่องเท่านั้น


ถามต่อว่าละครเยอะอย่างนี้ เรื่องแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง พระเอกคนดังบอกว่าคิดเพราะอย่างไรก็ต้องแต่ง แต่ขอเป็นปีหน้า


        "ไม่เบื่อเหรอ ที่ผมบอกปีหน้าๆ มาหลายครั้งแล้ว ยืนยันว่าน่าจะเป็นปีหน้า และน่าจะไม่เลื่อน” ป๋อกล่าวอย่างอารมณ์ดีทิ้งท้าย


“ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ+“เอ๋” พรทิพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์