แฉ! ออฟ ซุกแฟน‘น้องยูมิน’


 ว้ายๆๆ วันนี้ “เจ้จรวด” มีเรื่องดีๆ ความรักเริ่ดๆ ของ “หนุ่มอ๊อฟ-ชนะพล” สุดหล่อของเจ้มาเม้าท์มอยให้ฟังอีกแล้วล่ะค่ะ
 
แต่น้องขาเม้าท์คนนี้จะเชื่อได้รึเปล่าต้องให้คุณๆ ผู้อ่านช่วย “เจ้จรวด” จับพิรุธแล้วค่ะ เอ้าเริ่มได้เลย


     อย่างแรกน้องขาเม้าท์รีบบอกว่าข่าวลือทั้งหลายที่หาว่า “หนุ่มอ๊อฟ” กำลังจีบ “สาวมิน-พีชญา” แล้วก่อนหน้านี้ก็ยังเม้าท์ว่าแอบสนิทกับ “สาวทับทิม-อัญรินทร์” เนี่ย ขอบอกว่าทุกคนเจอเรื่องหลอกลวงทั้งนั้น เพราะเรื่องจริงน้องขาเม้าท์ตัวแม่ที่ “เจ้จรวด” ภูมิใจนำเสนอผลงานบอกว่าจริงๆ แล้วเนี่ย “หนุ่มอ๊อฟ” นั้นมีแฟนแล้วเป็นตัวเป็นตนอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งสาวผู้โชคดีนางนั้นมีนามว่า “ยูมิน” เป็นดาวมหา’ลัยด้วยนะตัวเอง แถมสาวคนนี้ “หนุ่มอ๊อฟ” รักนักรักหนา แต่ที่ปิดเป็นความลับเพราะไม่อยากให้ “สาวยูมิน” ไม่มีชีวิตส่วนตัว แล้วก็อาจจะโดนแฟนคลับ “หนุ่มอ๊อฟ” เขม่นเอาก็เป็นได้

     อ่ะอ่ะ แล้วพอ “เจ้จรวด” ไม่เชื่อคำเม้าท์ของน้องนาง She ก็เลยรับโชว์เหนือส่งรูป “สาวยูมิน” มาให้ดูแบบเต็มๆ โอ้ววว พระเจ้าจอร์ช สวยหยาดฟ้าเป็นดาราได้ขนาดนี้ “หนุ่มอ๊อฟ” จะปิดทำไมเนี่ย เป็นเจ้จะโชว์ให้โลกรู้ไปเลย




 แถมที่หนักกว่านั้นคือมีอยู่รูปหนึ่ง รูปที่ “หนุ่มอ๊อฟ” กับ “สาวยูมิน” ถ่ายคู่กัน แต่ฝ่ายผู้หญิงก็กลัวเป็นข่าวเลยทำให้ภาพเบลอๆ อาร์ทๆ ซะงั้น แต่ด้วยความตาไวของ “เจ้จรวด” ไม่วายจับพิรุธได้ อีกภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันนั้นจะเห็นว่า “หนุ่มอ๊อฟ” ถ่ายเดี่ยวใส่เสื้อสีขาว (สังเกตคำบรรยายใต้รูปนี้ที่ “ยูมิน” เขียน “ยินดีด้วยกับรางวัลพระเอกฮอตแห่งปี รักษาความดีที่มีเอาไว้ โตเป็นผู้ใหญ่สักที...” แหม หวานได้อีก)


     แล้วจะมีอีกรูปที่ “สาวยูมิน” ถ่ายเดี่ยวใส่เสื้อลายทางสีดำขาวอยู่ข้างๆ แต่อีกประเด็นคือภาพนั้นมันติดแขนเสื้อสีขาวของ “หนุ่มอ๊อฟ” มาด้วย น้านนนนๆๆ!! ดูดีๆ เห็นกันแล้วใช่ม๊าา


     อ่ะอ่ะ เรื่องจริงเป็นยังไงสงสัยต้องให้ “หนุ่มอ๊อฟ” มาเฉลย แต่ “เจ้จรวด” ว่าเขาอาจจะเป็นแค่เพื่อนกันก็ได้หนิคะ แหม...
 
ระดับ “หนุ่มอ๊อฟ” มีแฟนเขาก็ไม่ปิดหรอก ไม่ใช่ดาราสมัยก่อนนะ ที่มีแฟนแล้วห้ามเปิดเผย “ยูมิน” ก็อาจจะแค่เพื่อนซี้ในกลุ่มก็ได้ เนอะๆๆๆๆ




ขอบคุณข่าวและรูปภาพประกอบจาก
ทีวีพูล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์