มดดำ ปัดหนุ่มที่ควงไม่ใช่เด็กในสังกัด

จู่ ๆ ก็ถูกปาปารัซซีแอบแชะภาพของ มดดํา-คชาภา ตันเจริญ ตอนควงกับหนุ่มหน้าตาดีที่ไหนไม่รู้ เจอตัวมดดำในงานเปิดตัวโครงการ “ดีดี แอนด์ ดี 3” ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เจ้าตัวเลยรีบปฏิเสธถึงเรื่องนี้พัลวันว่า หนุ่มคนนั้นไม่ใช่เด็กในสังกัด เป็นแค่น้องที่สนิทกันเท่านั้น มดดำ เผยว่า “แค่ไปทำบุญด้วยกัน แล้วเขาก็มานั่งรอเรา แต่ไม่ใช่แฟนหรอกนะ มดดำจะไปมีแฟนเหรอ เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลย” เป็นเด็กในสังกัดหรือเปล่า? “เป็นแค่น้อง ๆ ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันมากกว่า ใครจะมาเป็นแฟนมดดำ ไม่มีหรอก โสด ๆจริง ๆ”
พูดแบบนี้ไม่กลัวเขาเสียใจหรอ?

“ความรู้สึกเขามีมั้ย (หัวเราะ) เป็นแค่คนที่สนิทกันจริง ๆ เป็นน้องจริง ไม่ใช่แฟนหรอก แหม...ใครเขาจะมาเป็นแฟนกับมดดำ ถ้ามีก็จะบอกว่าแฟน ไม่มีใครกล้าเข้ามาในชีวิตเราหรอก แบบนี้ใครจะมาเอา มันไม่มีหรอกที่จะคบด้วยใจ เงินมาการแสดงไปทั้งนั้นแหละ”

แสดงว่าคนนี้จ้างมาหรือเปล่า?
 

“ไม่ได้จ้าง วันนั้นคือเราไปต่างหวัด เลยบอกว่าไปเป็นเพื่อนหน่อยสิ ก็เลยให้เขาไปนั่งดูหนังรอไปก่อน แต่ก็ไม่มีอะไรแบบนั้นเลย” มีแอบคิดสักนิดมั้ย? “ไม่เคยคิด คิดไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่กล้าจะคิดหรอก” เหงามั้ย? “ทุกวันนี้เหงามาก แต่จะทำยังไงให้มันมี แล้วก็คงไม่ประกาศรับสมัครหรอกครับ ของแบบนี้มันจะมีก็ มีเอง ใครจะกล้ามาเป็นแฟนมดดำ ไม่มีใครกล้าเปิดตัวว่าเป็นแฟนมดดำหรอก” แล้วถ้ามีคนมาจีบจริง ๆ? “ขอให้มันมาจริง ๆ เถอะ อายุขึ้นเลข 3 แล้ว ถ้ามียังไงจะบอกแน่นอน”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์