ไข่มุกปัดเขม่นกวาง-ฟ้ารุ่งแข่งกันเด่น



"ไข่มุก" โต้เขม่น "กวาง" อดีตนางงามรุ่นพี่แข่งกันเด่น ฟุ้งซี้ย่ำปึ้ก เผยอาการผ่าตัดเนื้องอกที่เข่าเดินได้แล้ว รอหายขาดอีกนิด รับงานเดินแบบ ตื่นเต้นเตรียมจ้อพิธีกร "หมอชิตติดจอ" 3 ส.ค.นี้



ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช



         ทิ้งไม้ค้ำยันออกงานเดินได้คล่องตัวแล้ว สำหรับอดีตนางงาม "ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช" ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ รับการผ่าตัดเนื้องอกที่หัวเข่า เจ้าตัวยิ้มแย้มเผยถึงอาการที่ดีขึ้น พร้อมโต้ข่าวเขม่นนางงามรุ่นพี่ "กวาง ฟ้ารุ่ง"

      " 1 เดือนก็เดินได้แล้ว สาธุอยากให้ดีขึ้นอย่างนี้ค่ะ เดินได้แต่ยังเจ็บนิดหน่อย คิดถึงการทำงานค่ะ กลับมารับงานได้แล้วค่ะ เดินแบบอยากให้เดินแล้วไม่เจ็บแล้วค่อยรับงานดีกว่า ตอนนี้เดี๋ยวจะอัดรายการ "หมอชิตติดจอ" วันที่ 3 ส.ค.นี้ ตื่นเต้นมาก กังวลเล็กน้อยค่ะ ฝึกการออกเสียงให้ชัดและเรียนรู้เพิ่มเติมจากพี่ๆ ต้องติดตามข่าวสารติดหน้าจอเลยค่ะ งานแสดงก็ยัง ไม่มีค่ะ ก็ต้องรอค่ะ ผู้ใหญ่คงหางานที่เหมาะสมให้ดาราทุกคนในช่องนะ

ถามถึงข่าวเขม่นกับฟ้ารุ่ง เรื่องที่ว่าแย่งกันเด่น "ไข่มุก" ทำท่าทางตกใจก่อนเผย
     "จริงเหรอ ขนลุกเลยนะ ฟ้ารุ่งก็รักไข่มุก ไข่มุกก็รักฟ้ารุ่ง ตอนที่มุกไม่สบายฟ้ารุ่งก็ถามตลอดเลยเป็นยังไงบ้าง  ขนาดตอนเดินแบบที่ฮ่องกงกวางเขาเป็นคนจิตใจ ดีมากนะ เขาเป็นห่วงเพื่อนๆ ทุกคนตลอด กวางเป็นคนที่มุกรักมากเลยนะ ตอนที่มุกไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส กวางเป็นคน แนะนำมุกตั้งหลายอย่างนะ ยังได้เจอ ได้คุยกันตลอด คุยบีบีกันตลอดเลย กวางนี่เพื่อนรักเลยนะ มีข่าวแบบนี้ออกมาด้วย เหรอ เสียใจ "

จะไปคุยกับเขามั้ย
    "มุกว่ากวางได้ยินก็คงขำอ่ะ ซีเรียสมั้ย ไม่ซีเรียสเลย มุกจะซีเรียสเมื่อคนที่เป็นข่าวด้วยเขา เข้าใจมุกผิด แต่สำหรับกวางไม่หรอก เขามองโลกในแง่ดี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์