อั้ม-พัชราภา ยกย่องโน้ต สารพัดดี

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ รักรุดหน้า รอลุ้นวิวาห์!! โน้ต-วิเศษ เป็นที่รู้กันทั่วว่า อั้ม ไม่ใช่คนมั่วรัก

ตั้งแต่เธอเลิกนั่งแท่น "ผู้บริหารสาวทรงเสน่ห์" กิจการ "เนิร์สเซอรี่" ก็ค่อยๆปิดตัวลง คาดว่าน่าจะเป็นแผนของ "เสี่ยโน้ต" ที่ค่อยๆซึมซับ มอบความรักให้แก่ อั้ม จนเธอยอม "ปิดกิจการหัวใจ" ที่ซุ่มเปิดมาอย่างยาวนาน (ไปแบบ แอบเสียดาย)

แต่คาดว่าน่าจะคุ้มค่า!! การเสีย "หนุ่มน้อย" ละอ่อนรัก ที่เปรียบเหมือน ลูกกวาดหลากสีสัน ที่มาแต่งแต้มชีวิต อั้ม ให้คึกคัก

แต่แลกด้วย "หนุ่มใหญ่ รักจริง แถมกระเป๋าหนัก" อย่าง โน้ต มาแทนที่ มันช่างวิเศษ และคุ้มค่า เพราะไม่ทันไร โน้ต ก็พา อั้ม ขึ้นทำเนียบ "(ว่าที่) สะใภ้ไฮโซ" ติดโผ (ว่าที่) เจ้าสาว ที่น่าอิจฉา ส่วน โน้ต ก็ยิ้มหน้าบานที่ได้เป็นเจ้าของ "นางเอกฮอต" ตลอดกาล ตลอดไป!



อั้ม ไม่ใช่คนโง่ เธอกางแผนที่ วางแผนเส้นทาง รักของเธอไว้ ตลอดชีวิต เพราะเธอเห็นตัวอย่าง

จาก "นางเอกรุ่น เพื่อน และ รุ่นพี่" กบ-สุวนันท์ คง-ยิ่ง และ นุ่น-วรนุช ที่ชีวิตพลิกผันไปเป็น "สะใภ้ไฮโซ" กบ เป็น   "สะใภ้ปุณณกันต์" เอาชนะคุณแม่ ดาริกา ได้ แต่งงานกับ บรู๊ค-ดนุพร สมใจ ส่วน นุ่น เพิ่งควง ต๊อด-ปิติ ไปเป็น "สะใภ้เบียร์สิงห์" ตามคาดหมาย

อั้ม เลยไม่อยากพลาด ตอนช่วงวัยรุ่น (อายุ 20 กว่าๆ) อั้ม จะเริงร่า คบหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่อะไรก็ได้ ตามแต่หัวใจจะปรารถนา แต่พอเริ่ม (อายุ 20 ปลายๆ) อั้ม ใช้ "สมองและหัวใจ" เลือก "คนรัก"

จังหวะนั้น ต๊อด-ศิณะ คะแนนกำลังตกฮวบ!! ขนาดรวย และตรงสเปก แต่ ติดที่เด็กไป เลยตกบัลลังก์หัวใจ ไม่ได้ เป็น "แฟนอั้ม" ตามที่คิดไว้

ปล่อยให้ โน้ต แอบเป็น "แฟนซุ่ม" พอ ต๊อด เพลี่ยงพล้ำเสียท่า โน้ต มาเสียบทัน เวลาเลยคว้า อั้ม ไปเป็น "เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ" ไปไหนไปกัน สองคนจนอิจฉา แต่ตอนนี้ ไม่ต้องไปสองคนแล้ว



นี่ มี ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต แฟน น็อต (น้องชายโน้ต) ควงไปเที่ยวด้วย เป็น "สองคู่ชื่นมื่น" น่าปลื้มใจแทน คุณแม่ "โน้ต-น็อต" คว้า "นางเอกฮอต" มาเป็น (ว่าที่) สะใภ้ไฮโซ ให้ถึง 2 คน

แม้ อั้ม จะได้ชื่อว่าเป็น "สาวหวงความโสด" ก็เหอะ เพราะขนาดภาพและข่าว ควง โน้ต หรา ใครถาม อั้ม ก็บอกว่า "ยังโสด" อาจจะเพราะว่า อั้ม กล้าพูดคำนี้ เพราะ อั้ม แอบคิดในใจว่า "เธอยังไม่ได้แต่งงานนี่หว่า" แต่เหมือนรู้ทัน พอถูกถามถึงเรื่องงานวิวาห์ อั้ม รีบออกตัวว่า "ของเธอยังอีกไกล ยังไม่นึก และยังไม่มีใครมาขอ" และ อั้ม ยังอ้างว่ายังไม่มีใครเคยพูดเรื่องแต่งงานกับเธอ อั้ม จะอ้างยังไงก็ได้ ที่จะหวงคำนำหน้าว่า "นางสาว" ให้อยู่ติดตัวเธอไว้นานๆ แต่การที่ช่วงหลัง อั้ม ต้องไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนๆวัยเดียวกันที่ค่อยๆสละโสดไปทีละราย น่าจะทำให้ อั้ม เริ่มอิน อยากเป็น "เจ้าสาว" เหมือนที่สาวทุกคนฝันไว้

ชีวิตนึงได้ควงคู่ "ชายคนรัก" เข้าพิธีวิวาห์เป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์ อั้ม คงรอให้ตัวเองรู้สึกอยากสุดๆเธอถึงค่อยสละโสด

โดดเข้าประตูวิวาห์ โดยมี "เสี่ยโน้ต" รั้งตำแหน่ง "ว่าที่" เจ้าบ่าว ของ สาวอั้ม แบบไร้คู่แข่ง หากถึงวันนั้นจริง สาวๆคงอิจฉา อั้ม กันทั้งเมือง ที่มี โน้ต รักจริง! โน้ต ช่างโชคดี มาเจอ อั้ม ตอนเธอ แขวนเนิร์สเซอรี่ ล่าสุด อั้ม ถ่ายละครเรื่อง "คู่แค้นแสนรัก" ทางช่อง 7 ค่ายโพลีพลัส คู่กับ ชาคริต แย้มนาม ฉายา "พระเอกไม้ เลื้อย" โน้ต เลยสบายใจ เพราะ อั้ม เลิกมองใครไปตั้งแต่มี โน้ต เป็นเจ้าของหัวใจ และปิดตา-ปิดใจ ไม่มองใครให้ใจกระเจิง!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์