โจ´ หลุดปาก ´แต่งงาน´ ´จอย´


รู้กันวงในว่ารักระหว่าง โจ-จิรายุส วรรธนะสิน กับ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ เคยสะบั้นกันไปรอบนึง แต่เพราะเยื่อใยที่ยังมีให้กัน เลยทำให้ทั้งคู่กลับมาต่อกันติดอีกครั้ง แม้จะไม่ ระบุ ว่าเลิฟ เลิฟ ก็เหอะ ล่าสุด โจ ยอมเปิดใจถึงความรักอีกครั้ง ระหว่างเดินทางมาโปรโมตคอนเสิร์ต H.M.BLUES ร้องบรรเลง เพลงของพ่อ ที่ นสพ.ไทยรัฐ


ซึ่ง โจ เผยว่า


ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ ไม่เคยคบผู้หญิงทีละ 2 คน ใครไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ อาจจะเพราะภาพผมมีข่าวกับคนที่มีชื่อเสียงก็เป็นเรื่องที่ซวยเรา เรากับสื่อเป็นความสัมพันธ์แบบนี้มานานแล้ว เข้าใจ ไม่โกรธกัน ไม่มีอะไรมากระทบเราได้ เราไม่เคยตอบโต้ไม่เคยเถียง ไม่เคยออกมาพาลคนอื่น เข้าใจว่าข่าวก็คือข่าว มันเป็นโลกของดาราถ้าเราเอาโลกของดารามาสวมชีวิตเราตลอดเวลา


เราก็เป็นดาราตลอดเวลา


ถ้ากระโดดออกจากโลกของดาราก็เป็นตัวเรา ยิ้มแย้มให้ความสุข ร้องเพลง ไม่ได้เข้าไปเพื่อหาเด็ก หรือเข้าไปเพื่อให้คนอื่นเจ็บช้ำ เราออกจากโลกของดาราก็วางหนังสือลงซะไม่สามารถทำอะไรได้เลย หากมัวแต่มาแบกเราไว้ก็ไม่มีความสุขหรอก เราได้ร้องเพลงเห็นคนนั่งยิ้ม กลับบ้านเราก็มีความสุข

ผมเล่นกีตาร์มาตั้งแต่อายุ 15 ตอนนี้ 39 แล้ว ไม่ต้องทำงานเพื่อจะมีรถโรลสรอยซ์ แต่ไม่ได้ ถึงขนาดไม่สนใจใครเลย ทุกวันนี้ขนาดไปกินน้ำกับจอย ยังโดนถ่ายรูป






หากคิดว่าคนดังนี่ลำบากจริงๆเนอะ เราก็โอเค ในเมื่อกติกาเป็นแบบนี้


ต่อไปนี้จะกินน้ำกับใครเราต้องแต่งงานกับเขาก่อน ความสัมพันธ์กับจอย เป็นยังไง? ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว เป็นเพื่อนกัน ผมคงต้องเปลี่ยนคำตอบมาพูดว่าไม่มีอะไร ไม่งั้นก็ต้องตอบคำถามไปเรื่อยๆ เราไม่รู้จะโกหกอะไร

ผมว่าเป็นเพื่อนกันมีความสุขกว่า ถ้าใช่ก็แต่งงาน ถ้าน้องจอยใช่ก็แต่งงานเลย ถ้าไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกัน ทักทายกันธรรมดา ผมก็อยากแต่งงานกับทุกคนแหละ ถ้าคราวหน้าเปิดเผยเป็นเรื่องเป็นราวก็คงแต่งงานล่ะครับ





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์