แป๊ป ใจแม่น้ำไม่หวั่น พะแพง ร่วมงาน ตี๋


จู่ๆก็ทำเอาแปลกใจ เพราะถึงจะไม่ได้อยู่เบื้องหน้า แต่หนุ่มร็อกหัวฟู แป๊ป-ประณัฐ ธรรมโกสิทธิ์ มือกีตาร์วงร็อก สวีท มัลเล็ท กลับคว้าหัวใจสาว พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา สาวห้าวบ้านเอเอฟ

แทนที่หนุ่ม ตี๋-วิวิศน์ ที่เคยสนิทสนมเป็นแพ็กคู่ ไม่รู้ว่าไปคลิกกันตอนไหน เจอแป๊ปมาร่วมงานประกาศรางวัลซี้ดอวอร์ดส ครั้งที่ 5 เลยคว้าตัว แป๊ป มาเปิดใจ
 
"ตอนนี้ก็ดูๆกัน เจอจากการร่วมงาน ผมไปเล่นคอนเสิร์ตกับวงโปเตโต้แล้วแพงเค้าสนิทกับโปเตโต้เลยได้เจอกัน ก็สนิทกันมาเรื่อย"
 
ก่อนหน้านี้พะแพงมีข่าวคบกับตี๋   พอเป็นแป๊ปคนเลยแปลกใจ?
"ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะคนอื่นก็รับรู้มาอย่างนั้น พอเปลี่ยนเป็นผมก็เลยอาจจะคนละแนว อาจจะดูหน้ามือเป็นหลังมือไปหน่อย (หัวเราะ)"

คนอาจจะมองว่าแป๊ปเป็นมือที่สามรึเปล่า?
"ไม่ครับ เรื่องนี้ผมไม่ได้ซีเรียส อย่างที่บอกว่าตอนนี้เราก็ยังคบกันเป็นพี่น้อง  เรื่องส่วนตัวก็ไม่ก้าวก่าย  จริงๆผมยังไม่ทันเป็นมือที่สามนะ เรายังไม่ถึงขนาดนั้น เรียกว่าศึกษากัน ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดก็ได้ครับ"
 
พะแพงก็ยังทำงานร่วมกับตี๋อยู่รู้สึกอะไรมั้ย?
"เค้าก็เป็นเพื่อนที่ดีกับตี๋มาตลอดอยู่แล้ว   เอาจริงๆผมเองก็ไม่ได้รู้จักตี๋เป็นการส่วนตัว แต่เท่าที่ได้ยินเค้าก็เป็นคนดี   เพื่อนของมือกลองผมก็เป็นพี่ชายของตี๋เอง ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

เราไม่ค่อยได้มีโอกาสพูดเท่าพะแพง รู้สึกกดดันบ้างมั้ย? 
"จริงๆคนกดดันน่าจะเป็นแพง  อีกอย่างผมก็เป็นนักดนตรี  ไม่ได้ต้องยืนข้างหน้าและไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าว  ก็พูดตามธรรมชาติ ตามความจริง"

แล้วประทับใจพะแพงตรงไหน?
"แพงเป็นคนดี คนอาจจะดูว่างเค้าแข็งห้าว แต่จริงๆเค้าเป็นเด็กคิดแล้วทำเลยมากกว่า เป็นเด็กกตัญญู ชอบดูแลคนอื่น" มีไปไหนมาไหนกัน?"ก็มีครับ เราก็สบายใจเพราะแฟนคลับเข้าใจ ก็ยังสามารถดูใจกันไปได้ครับ"

คบกันเมื่อไหร่จะเป็นแฟน ใกล้รึยัง?
 "เราไม่ฟิกซ์เวลาดีกว่า" คุยกับแป๊ปจบ แป๊บเดียว สาวพะแพง ก็แวะมาหาถึงงานซี้ด ตามประสาคนเลิฟกัน...ไม่นานคงเปลี่ยนสถานะจากเพื่อน เป็น "แฟน"!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์