ต้อล รับห่าง น็อตโตะ ปัด การ์ตูน มือที่ 3

มาเป็นพระเอกหนุ่มในหนังรัก "With Love...ด้วยรัก" หนีไม่พ้นข่าว ต้อล-วันธงชัย หรือ ต้อล เอเอฟ กลับมีข่าวรักกุ๊กกิ๊กนอกจอกับนางเอกสาว การ์ตูน-อินทิรา

เลยสงสัยว่า สาวคนสนิทอย่าง น็อตโตะ-วรางคณิภา นักร้องสาวค่ายอาร์เอส เค้าว่ายังไง พอถาม ต้อล กลับได้คำตอบทำเอาต๊กใจว่า ตอนนี้ห่างกันซะแล้ว! "กับน็อตตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว เลยไม่ได้คุยอะไรเรื่องนี้ ช่วงนี้ ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้คุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน"


เรียกว่าความสัมพันธ์ลดระดับ?

 "เรียกอย่างนั้นก็ได้ ต่างคนเวลาไม่ตรงกันเราก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าคุยก็คุยกันได้" ลองคุยกันแล้วไม่คลิกกันเลยห่าง? "ใช่ครับ ตอนแรกเราก็บอกแล้วว่าเราแค่คุยกัน ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องเปิดตัวเป็นแฟนกัน เพราะถ้าเกิดวันนึงไม่ใช่ มันก็เป็นเพื่อนกันได้ วันนี้ก็คือจุดนั้น" ห่างนานรึยัง? "ก็ช่วงนึงแล้ว"

ช่วงห่างเลยมีข่าวกับการ์ตูน?

"ไม่เกี่ยวนะ ช่วงนี้เราทำงานเยอะ"  ได้คุยกับน็อตโตะมั้ยว่าทำไมถึงห่างกัน?  "มันเหมือนค่อยๆห่างกันไปเอง" ก่อนหน้านี้ข่าวออกมาดูสนิทกันมาก? "อาจจะเป็นอย่างนั้น เพราะต้อลเองเวลาจะคุยกับใครก็คุยแค่คนเดียว" ตอนนี้ล่ะมีคนคุยมั้ย? "ไม่มี ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว"


สรุปข่าวกับการ์ตูนล่ะ?

"เป็นเพื่อนร่วมงานกัน เราสนิทกันทุกคน" กลัวมั้ยว่าตูนจะโดนมองเป็นมือที่สาม? "ไม่อยากให้มองอย่างนั้น เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง" ผู้หญิงที่ถูกใจต้อลเป็นแบบไหน? "เคยวางสเปกไว้ว่าต้องหมวย น่ารัก แต่จากที่เราคุยมันเลยจุดนั้น เราต้องคุยเข้าใจกัน"

มีอีกข่าวบอกว่าต้อลไปทำร้ายคนดูแลของตัวเอง?

"ผมกับเค้าสนิทกันมากตั้งแต่ออกจากบ้านเอเอฟ บางทีพูดกันแรงๆ ยอมรับว่าวันนั้นมีปัญหา แค่ทะเลาะกันแต่ไม่ ถึงขั้นชกต่อย ตอนนี้ก็เข้าใจกันแล้ว" กลัวคนมองว่าเราก้าวร้าวมั้ย? "คนที่ไม่รู้จักเราอาจจะมองเป็นอย่างนั้น แต่คนรู้จักจะรู้ว่าเราไม่ใช่คนใช้ อารมณ์ขนาดนั้น".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์