นาตาลีควงบอลโชว์หวาน

 

คมชัดลึก :'ฟ้า' นาตาลี ศรีชาพันธุ์ ควงสามี "บอล" ภราดร สยบข่าวเตียงหัก ย้ำไม่หึงนักเทนนิสหนุ่มท่องราตรีบ่อย ยิ้มรักยังหวาน เปรยพร้อมมีทายาท แต่รอฟ้าประทาน


"เรื่องฟ้องหย่าไม่มีเลย เราไม่เคยมีปัญหาอะไร เราพยายามพูดกันมาตลอด ว่าไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน ฉะนั้นเรื่องที่จะหย่าไม่มีทาง ส่วนที่มีข่าวว่าไปปรึกษากับคุณทอม (ทอม เครือโสภณ) เรื่องจะฟ้องหย่า เรื่องนี้ก็ไม่มีเลย ไม่มีการปรึกษาอะไรกันเลย ดังนั้นข่าวไม่เป็นความจริง" นาตาลีกล่าว


 



ถามต่อ ว่ารู้สึกหวงภราดรหรือไม่ ที่เป็นนักเที่ยวตัวยง นางงามชื่อดังกล่าวว่า ถ้าสามีจะออกไปเที่ยวก็ไม่เป็นไร เพราะเราสองคนเป็นคู่รักที่ให้อิสระกันอยู่แล้ว


"ต่างคนต่างมีเวลาให้แก่ตัวเอง มีความเป็นอิสระซึ่งกันและกันทั้งคู่ และตัวฟ้าเองก็อยู่ในสังคมประเทศฝั่งตะวันตก ที่ไม่ค่อยจะมีความรู้สึกว่าต้องมาหึงหวงอะไรกัน เราเองก็ไม่ใช่คนขี้หึงเลยแม้แต่นิดเดียว (มีรูปพี่บอลกับผู้หญิงอื่นด้วย) ฟ้ายังไม่เห็นนะ เพราะปกติไม่ได้เป็นคนอ่านข่าวพวกนี้สักเท่าไหร่อยู่แล้ว และก็ไม่คิดจะถามด้วย การที่มาออกงานวันนี้ด้วยกัน ก็อยากจะให้เห็นว่าเรายังรักกันดี สวีทกันอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหากันเลยจริงๆ" นาตาลีแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับเรื่องทายาทนั้น ตอนนี้พร้อม แต่คงต้องให้ฟ้าประทานมา


"ก็พยายามอยู่ ถ้าสมมติว่าฟ้าประทานมาให้คงเป็นโอกาสดี ถ้าปีนี้มีก็ดีเหมือนกัน ก็ถือเสียว่าเหมือนฟ้าประทานมาให้เรา" นาตาลีกล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์