กบเปิดสถาบันสุวนันท์ อคาเดมี่ เค้นประสบการณ์สอนการแสดง

 เมื่อ 15 ก.พ. นางเอก กบ สุวนันท์ คงยิ่ง  เปิดแถลงข่าวเปิดตัวสถาบัน “สุวนันท์ อคาเดมี่” ที่ร้านเอส แอนด์ พี สุขุมวิท 26 

โดยกล่าวว่า ที่เปิดสถาบันนี้เพราะว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 20 ปี ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาอย่างมากมาย จนมาถึงปัจจุบันคิดว่า น่าจะนำเอาประสบการณ์ มาถ่ายทอดให้กับคนรุ่นใหม่ได้รับรู้บ้าง ซึ่งเรื่องนี้ได้ปรึกษากับแม่โย (ทัศนวรรณ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา) มานานแล้ว แม่โยเองก็เห็นด้วย ที่ผ่านมาก็เลยเริ่มศึกษาถึงความเป็นไปได้จนสุดท้ายก็ได้เปิดเป็นสถาบันขึ้นมาที่ชั้น 3 ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต สิ่งสำคัญคือตอนนี้สถาบันกำลังจะเปิด กบต้องเป็นคนดูแลเรื่องการบริหารทั้งหมดเพราะว่ากบไม่มีหุ้นส่วนต้องดูแลเองทั้งหมด

สำหรับการเรียนการสอนในครั้งนี้ไม่ใช่เน้นในเรื่องของการผลิตนักแสดงเข้าสู่วงการบันเทิง

แต่เน้นในเรื่องของการพัฒนาบุคลิกภาพให้ผู้ที่มาเรียนได้มีความมั่นใจในการที่จะออกไปทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ส่วนในเรื่องของการแสดงก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้ ซึ่งถ้าหากว่านักเรียนคนใดที่เข้ามาเรียนในสถาบันแล้วมีแววที่จะสามารถเป็นนักแสดงได้ก็จะผลักดันให้เป็นนักแสดงต่อไป



ในส่วนครูที่จะมาสอนก็จะมีตั้งแต่แม่โย-ทัศนวรรณ แม่ตุ๊ก-ดวงตา พี่หมู-ดิลก พี่ชุ-ชุดาภา พี่ดี้-ชนานา เติ้ล-ตะวันฯลฯ

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่รับปากไว้ไม่สามารถที่จะมาสอนได้แบบประจำก็จะมาเป็นครั้งเป็นคราวไป กบขอย้ำว่าสถาบันของเราเป็นสถาบันที่สอนเรื่องการปรับบุคลิกภาพให้มีความมั่นใจโดยตอนนี้หลักสูตรจะแบ่งเป็นสองลักษณะคือ ชั้นเรืยนการแสดงสำหรับเด็ก และชั้นเรียนการแสดงสำหรับเด็กโตและผู้ใหญ่ ผู้ที่สนใจก็สมัครได้ที่ 081-9890466 หรือคลิกไปดูที suwanan-akademy.com


 นักข่าวถามถึงบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ สามี กบกล่าวว่า “ไม่ได้ร่วมหุ้น กบทำคนเดียวแต่พี่บรู๊คจะให้คำแนะนำในเรื่องของการบริหารเพราะพี่บรู๊คจบมาทางด้านนี้

 ถามต่อถึงเรื่องพิธีกรรายการ จันทร์พันดาว กบกล่าวว่า ได้ยินมาว่าจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ ซึ่งไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องพี่ป๋อ(ณัฐวุฒิ สกิดใจ)ไม่เห็นทางบริษัทแจ้งอะไรมา ซึ่งเท่าที่ทราบรายการ จันทร์พันดาว ก็ยังคงอยู่ต่อไป หรือถ้าหากมีการปรับ สมมุติว่าพี่ป๋อไม่อยู่แล้ว สำหรับกบเองก็ไม่มีปัญหาทำกับใครก็ได้ รายการนี้สอนอะไรกบเยอะแยะมากมายไปหมด ทำให้เรารู้จักวิธีการทำงานพิธีกร ทำให้รู้จักชีวิตของคนที่มาร่วมรายการรวมไปถึงรู้จักกับคนกลุ่มใหม่ๆที่ก่อนหน้านี้เราไม่เคยรู้จักเลย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์