ก้อยรับเป้ให้ผ้าพันคอ HBD โน Return

ก้อยรับเป้ให้ผ้าพันคอเป็นของขวัญHBD เมินภาพหลุดกับพิตต้าและแพรเชื่อแค่เพื่อน โนรีเทิร์น

หมดแรงที่ลุ้นแล้ววว สำหรับคู่รักหนุ่มมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ให้กลับมาคืนดีดั่งเดิม กับสาว"ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" เพราะดูท่าสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" จะตัดขาดความรักกับฝ่ายชายได้อย่างไม่เหลือแล้วว ไม่หันกลับไปรีเทิร์น ถึงแม้ว่าหนุ่มเป้ จะมอบผ้าพันคอลายเสือของขวัญ และพาไปหม่ำฉลองเนื่องในวันคล้ายวันเกิด แต่ก็ยังไม่เป็นผล พอเจอสาวก้อยที่งานทีวีพูล อวอร์ด 2009 เจ้าตัวก็เผยกับผู้สื่อข่าวมาว่า

ไปทานข้าวกับเป้
 
"ก็ไม่มีอะไร เค้าแค่เอาของขวัญวันเกิดมาให้ วันถัดก็ไปกินข้าวกัน" คิดว่ารีเทิร์นแล้ว "ไม่ค่ะ เหมือนว่าเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังรู้สึกดีๆให้กัน วันเกิดเค้าก็เลยมาอวยพรให้เท่านั่นเอง"

ของขวัญถูกใจมั๊ย

"โอเค (ยิ้ม) เป็นผ้าพันคอปีเสือ เพราะเห็นว่าเป็นปีเสือหรือเปล่าไม่รู้ เค้าก็มีน้ำใจที่ให้" ถือว่าเป้รู้ใจเรามากที่สุดมั๊ย "ก็คบกันมานานเนอะ ก็เป็นธรรมดา"

แล้วมีภาพเป้กอดคอกับพิตต้า
 
"รู้อยู่แล้ว เพราะก้อยเป็นเพื่อนกับพิตต้า เป็นเพื่อนในกลุ่มของเป้เพื่อน"



มีภาพหลุดกับแพรด้วย
 
"อันนี้เท่าที่ก้อยทราบ มันเป็นงานวันเกิดของน้องแพร วันเกิดคงเหมือนๆกันที่ไปงานแล้วต้องไปถ่ายรูปกับใครๆ มันก็ไม่ได้แปลว่าเค้าจะต้องไปคบกัน"
 
เห็นภาพแล้วรู้สึกอย่างไร

"ไม่รู้สึก เพราะรู้ว่าทั้งพิตต้า ทั้งน้องแพร ก็เป็นทั้งเพื่อนทั้งน้อง" ยังเรียกว่ารักอยู่มั๊ย "อ๋อ.. อืม.. เอาเป็นว่าตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า ถึงแม้ว่าเราจะเลิกกันเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั่นก็พอ"
 
เรื่องรีเทิร์น

 
"ตอนนี้ก้อยตัดไปแล้ว ก้อยไม่คิดว่าจะกลับมารีเทิร์น สำหรับอนาคตมันก็ไม่มีอะไรแน่นอน ก้อยก็แฮปปี้ที่อยู่ได้ ณ ตอนนี้ ความสัมพันธ์กับเป้แบบเพื่อนมันก็ดีแล้ว ยังมีคนให้กลับมาคบกันได้อีกหรอค่ะ เห็นมีคนให้มีมือที่สาม"

ที่ตัดใจได้เป็นเพราะมีคนอื่นหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะตอนนี้ก็อยากโฟกัสกับงาน ไม่อยากเอาเรื่องอื่นมาทำให้เราเหนื่อยใจอีก ที่ผ่านมาก้อยเครียดมาสมควร แต่พอเราดีขึ้นแล้วเราขอมุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์