“นีโน่” ลุ้น “ดิ แอดเวนเจอร์”เตรียมลงจอ มกราคม 53

นีโน่ ลุ้น ดิ แอดเวนเจอร์ ถูกใจคนดู เตรียมลงจอ มกราคม 53
ลงคุมงานทุกกระเบียด มั่นใจเรตติ้งไม่ขี้เหร่


           ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดรายการเป็นครั้งแรก เลยทำเอาพิธีกรหนุ่ม นีโน่ เมทนี บุรณศิริ เกิดอาการลุ้นสุดๆ ว่ารายการ ดิ แอดเวนเจอร์ ภารกิจพิชิตโลก รายการใหม่เอี่ยมแนวเรียลลิตี้ ผสมการผจญภัยสุดตระการตา ที่เตรียมจะลงจอทางช่อง 3 ในช่วงกลางเดือนมกราคม ปี 2553 นี้ จะมีกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างไรบ้าง เพราะงานนี้หนุ่มนีโน่ ลงมาคุมเข้มทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การทำสคริปต์ การถ่ายทำ รวมไปถึงการตัดต่อจนเสร็จสมบูรณ์ เรียกได้ว่าขอสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีชไว้ให้แฟนๆ ได้ชมสักชิ้น จนตอนนี้ทำเอาเจ้าตัวลุ้นตัวโก่ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองไปฟังความรู้สึกของหนุ่มนีโน่กันเลย

          หนุ่มโน่ เผยความในใจว่า ตอนนี้ก็ลุ้นอย่างเดียวเลยครับ รอฟังฟีตแบคจากคนรอบข้าง แล้วก็แฟนๆ รายการ ว่าจะชอบรายการเรามั้ย หรือมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง เพราะถือเป็นรายการแรกที่ผมก้าวขึ้นมาทำในฐานะผู้จัด แถมเป็นรายการแนวเรียลลิตี้ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทยด้วย เพราะรายการ ดิ แอดเวนเจอร์ - ภารกิจพิชิตโลก ไม่ใช่รายการสารคดี พาเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ อย่างเดียว แต่เป็นรายการที่จะขับรถเดินทางไปเรื่อยๆ ผ่านทัศนียภาพที่สวยงามของประเทศต่างๆ ทั้ง 4 ประเทศ และ 1 เขตการปกครองตนเอง พร้อมกับน้องๆ ดาราทั้ง 8 คน ที่จะร่วมทำภารกิจไปตลอดเส้นทางด้วย รับรองว่าผู้ชมจะได้รับความสนุก ตื่นเต้น และรับชมภาพที่แปลกตา เพราะการไปครั้งนี้ถือเป็นการเปิดเส้นทางใหม่ๆ ที่น้อยคนจะเคยเห็นมาก่อน เลยทำให้การทำงานตั้งแต่ก่อนออกเดินทางไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ ผมต้องลงไปคุมเข้มทุกขั้นตอนเหมือนกัน ตั้งแต่การคัดเลือกดาราที่จะมาแข่งขัน ภารกิจที่จะเกิดขึ้นแต่ละวัน รวมไปถึงการดูแลชีวิตคน 30 กว่าชีวิตระหว่างถ่ายทำ จนมาถึงการตัดต่อเลยครับ เป็นอะไรที่เหนื่อยพอสมควร แต่เพราะไม่อยากให้เกิดความผิดพลาด หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นครับ

          ซึ่งหลังจากกลับมาจากการถ่ายทำ เราได้ภาพกลับมาเยอะมากครับ เพราะจะบันทึกเทปตลอดเกือบ 24 ชั่วโมง ก็ว่าได้ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการตัดต่อที่ผมเร่งให้ทีมงานรีบตัดต่อเพื่อเอาเทปมาประเมินกันว่าจะปรับแก้ไขอะไรเพิ่มเติมรึเปล่า เพราะอยากให้เทปแรกที่จะออก อากาศใน วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 นี้ ถูกใจคนดูมากๆ ผมเองก็คาดหวังไว้ว่าจะได้รับกระแสตอบรับ และฟีตแบกที่ดี เพราะเราตั้งใจกันเต็มที่จริงๆ ครับ ท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามรายการกันด้วยนะครับ ชอบหรือไม่ชอบอย่างไร ก็ติชมกันเข้ามาได้เลยครับ

          อย่าพลาดชมรายการ ดิ แอดเวนเจอร์ ภารกิจพิชิตโลก ทุกวันเสาร์ ทางช่อง 3 เริ่มออกอากาศวันแรก ***วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 เวลา 15.45 น.**


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์