“ซาร่า” ปัดข่าว “ป้อง” จีบ ลั่น ตอนนี้ไม่คิดมีความรัก

พอเลิกรากับผู้กำกับตาน้ำข้าวปุ๊บ นางแบบสาว “ซาร่า มาลากุล เลน” ก็เนื้อหอมปั๊บ เพราะแว่วๆ มาว่าพระเอกคาสโนวา “ป้อง ณวัฒน์” ลงทุนซื้อบีบีเพื่อขายขนมจีบโดยเฉพาะ

ไม่รู้ว่างานนี้ “ซาร่า” จะยอมใจอ่อนเปิดใจให้หนุ่มไทยบ้างหรือเปล่า ต้องลองไปฟังจากปากเธอเองปีใหม่ไปเที่ยวไหนมา? “อยู่กรุงเทพฯ ตลอดเลย รู้สึกโล่งสบายดี สงบด้วย หลังจากช่วงที่ซาร่ากลับมาเมืองไทยใหม่ๆ ได้ไปเที่ยวหัวหินกับที่บ้านมาแล้ว เลยตั้งใจช่วงปีใหม่ขออยู่นิ่งๆ ในกรุงเทพฯ ดีกว่า”

ได้ข่าวว่าป้องจีบอยู่?

 “ไม่หรอกค่ะ ซาร่ารู้จักพี่ป้องมานานแล้ว เคยเดินแบบด้วย แต่ก็รู้จักกันในฐานะคนทำงานด้วยกันไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น พอดีช่วงที่ซาร่ากลับมาเมืองไทยได้ไปร่วมงานของสยามบันเทิงก็เจอพี่เขา แล้ววันรุ่งขึ้นก็ไปเจองานเดียวกันอีก ซึ่งเป็นปกติของคนที่ไม่ได้เจอกันนานก็เลยทักทายกัน ดีใจที่ได้เจอกันอีก ยืนยันไม่มีจีบแน่นอน ซาร่ายอมรับว่าพี่เขามีเสน่ห์เวลาคุย แต่เขาไม่ได้ชอบซาร่าไปมากกว่าที่ชอบคนอื่นค่ะ”


ได้ข่าวป้องมาขอพินบีบี ขออีเมล แล้วส่งข้อความหวานๆ มาให้ซาร่าด้วย?

“ไม่มีค่ะ เจอกันก็คุยกัน พี่เขาไม่ได้ส่งบีบีมาแล้วเขาก็ไม่ได้ขอพินหรืออีเมลของซาร่าด้วย ซาร่ามีบีบีแต่ว่าจะให้พินเฉพาะคนในครอบครัวแล้วก็เพื่อนสนิท ซาร่ารักความเป็นส่วนตัวไม่ค่อยจะคุยกับใครเยอะแยะค่ะ”

เป็นช่วงปิดตัวเอง?

“ไม่ถึงกับปิด แต่ซาร่ารับทุกคนเป็นเพื่อน ณ ตอนนี้ไม่คิดเรื่องความรักเลย ยังมีความสุขกับชีวิตโสดอยู่ ซาร่าไม่ปิดโอกาสใครแต่เราต้องใช้เวลาในการดูใครนานๆ ณ เวลานี้โสดสนิทแน่นอน และซาร่าก็ตอบไม่ได้ว่าจะโสดไปถึงเมื่อไหร่ อาจจะยาวเลย หรือไม่อีกอาทิตย์สองอาทิตย์อาจจะไม่โสดแล้วก็ได้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์