ปล่อยโฮ จักจั่นเปล่าล่มวิวาห์ แค่ขอเลื่อน !!!

ดาราสาว จั๊กจั่น หน้าเศร้าเปิดใจทั้งน้ำตา


ยัน ไม่ได้ขอเลิกกับ ชาคริต อย่างที่เป็นข่าว ระบุขอเลื่อนงานแต่งงาน แต่ฝ่ายชายเข้าใจผิดเลยกลายเป็นวิวาห์ล่ม เปรยยังรักและเป็นห่วงเสมอ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครผิดใครถูก ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่จะทำให้กับผู้ชายคนหนึ่งได้ ลั่นไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปอย่างที่แฟนหนุ่มคิด

ยันไม่เคยหอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านฝ่ายชาย


จากข่าวฮือฮาคนในวงการบันเทิง


นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ออกมาประกาศวิวาห์ล่มกับพระเอกหนุ่มชาคริต แย้มนาม โดยเจ้าตัวยังอ้ำอึ้งไม่เปิดเผยถึงสาเหตุที่แน่ชัด แต่ยอมรับว่าไม่ค่อยสบายใจ สุดท้ายอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดก่อนจะหลบนักข่าวไปแอบร้องไห้ ขณะที่ฝ่ายชายยอมรับผู้หญิงเป็นฝ่ายขอเลิกหลังกลับจากอเมริกา ชี้สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องไม่ค่อยมีเวลาให้

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ควงแขนออกมาแถลงข่าวสายฟ้าแลบ

เตรียมเข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 11 มี.ค. ปีหน้า สร้างความงุนงงให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น




เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 ต.ค. ที่สตูดิโอ มนตรีลาดพร้าว 101 โรงถ่าย 10 ในกองถ่าย ผู้กองเจ้าเสน่ห์


จั๊กจั่น นางเอกสาวกล่าวเปิดใจอีกครั้งด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยเสียงสั่นเครือว่า ถึงเวลาที่ต้องพูดอะไรบ้าง เมื่อวานที่ไม่อยากพูด เนื่องจากเป็นวันเปิดกล้อง อีกทั้งร่างกายตนยังไม่เข้มแข็งด้วย

วันนี้จิตใจดีขึ้น ที่ผ่านมาพยายาม จะไม่คิดอะไรมาก เนื่องจากมีงานต้องทำ ต้องแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน หลังเกิดเรื่องตนยังไม่ได้อ่านข่าวเลยว่าพี่คริตพูดอะไรบ้าง ซึ่งอยากรู้เหมือนกัน




ผู้สื่อข่าวยิงคำถามแรกเปิดทางว่า


เรื่องที่ชาคริตบอกว่าจั๊กจั่นเป็นคนขอเลื่อนงานแต่งงาน ออกไปจริงเท็จแค่ไหน ซึ่งเมื่อเจอกับคำถามนี้ จั๊กจั่นถึงกับอึ้งมีน้ำตาคลอเบ้า พร้อมกล่าวว่า ยอมรับว่าตนเป็นคนขอเลื่อนเอง ต้องขอบคุณ พี่ ๆ ทุกคนที่เคยเตือนว่า คิดให้ดีก่อนที่จะรับหมั้น

วันนี้ยอมรับว่ามันเร็วไปจริง ๆ

มีหลายอย่างที่เราเข้ากันไม่ได้เลย ตนคงไม่ขอพูดให้เป็นเรื่องระหว่างเรา 2 คน ก่อนหน้านี้ก็เคยนั่งคิดกับพี่คริตว่าเราจะทำอะไรต่อไป ในเมื่อหาทางออกไม่ได้ ก็เลยขอหยุดความสัมพันธ์แค่นี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครผิดใครถูก ตนทำดีที่สุดแล้วเท่าที่จะทำให้กับผู้ชายคนหนึ่งได้




ส่วนเรื่องการเลื่อนงานแต่งงานตนมีเหตุผลอะไรนั้น


ก็คืออยากให้แน่ใจมากกว่านี้ ตนไม่ได้ขอเลิก บอกแค่ว่าขอเลื่อนไปก่อน เพราะยังไม่พร้อม อาจเป็นไปได้ที่พี่คริตเข้าใจผิดนึกว่าตนไม่อยากแต่งงานกับเขา ขอยืนยันว่าตนไม่ได้ขอเลิกกับพี่คริต

พูดถึงตรงนี้จั๊กจั่นก็ร้องไห้อีกครั้ง ก่อนจะกล่าวต่อว่า เรื่องตนกลับจากอเมริกาแล้วเปลี่ยนไป ก็บอกได้ว่าไม่เคยเปลี่ยนเลย เหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่เคยมีบุคคลที่ 3 เข้ามาในชีวิต ส่วนพี่คริตตนไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า




เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตก็ว่าได้


ต่อไปหากจะทำอะไรจะคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามทุกวันนี้ตนยังรักและเป็นห่วงพี่คริตเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่จะกลับมาคืนดีกันคงไม่กล้าบอก เป็นเรื่องของ อนาคต ส่วนเรื่องย้ายเข้าไปอยู่บ้านฝ่ายชายนั้น ขอยืนยันว่าไม่เคยไปอยู่บ้านพี่คริตเลย.

















แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์