อั้ม - พัชราภา โดนหักอกสะแว้วว

สาวเซ็กซี่ทรงเสน่ห์ "อั้ม-พัชราภา" สุดแสนเศร้า เมื่อถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ต๊อด-ศิณะ" สะบั้นรัก!!


รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้นางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ แห่งช่อง 7 สี กำลังอยู่ในช่วงอกหัก เนื่องจากแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ต๊อด"ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ที่คบหากันมาพักใหญ่ได้เลิกราไป ซึ่งกับการเลิกราในครั้งนี้

สาวอั้มเป็นฝ่ายที่ยังทำใจไม่ได้ มีอาการของคนอกหักให้เห็นอย่างชัดเจน แม้ว่าจะพยายามที่จะง้อคืนดีเพื่อให้ความสัมพันธ์กลับมาเหมือนเดิมแต่ก็ยังไม่มีผล ซึ่งฝ่ายต๊อดนั้นก็ยังเก็บตัวเงียบอยู่




สำหรับเส้นทางความรักของ "อั้ม-พัชราภา" และ "ต๊อด-ศิณะ" นั้น


ก่อนหน้าที่จะคบหากัน มีข่าวรักสามเส้าออกมาระหว่างนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "จุ๊น"กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข ที่ตามจีบสาว "อั้ม" ด้วยเช่นกัน

แต่สุดท้าย "ต๊อด" ก็คว้าใจ "อั้ม" มาครองได้




และก่อนที่จะมาคบ "ต๊อด" นั้น อั้มได้คบหาอยู่กับนักร้องหนุ่ม "ต้าร์"เผ่าพล เทพหัสดินฯ นักร้องนำวง "บาร์บี้" ได้อยู่พักหนึ่ง


แต่แล้วก็ต้องเลิกรากันไป โดย "อั้ม" หันมาคบหากับหนุ่มรุ่นน้อง "ต๊อด" ที่เจอกันครั้งแรกในงานถ่ายแบบให้นิตยสารฉบับหนึ่ง ทำให้สนิทสนมและไปไหนมาไหนด้วยกัน ทั้งทานข้าวดูหนัง แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้คบกัน โดยเฉพาะฝ่ายชายที่เกรงว่าฝ่ายหญิงจะเสียหายจึงออกมาเผยว่า

ตนและอั้มสนิทกันแค่ประมาณหนึ่ง แต่ไม่ได้ศึกษาดูใจเหมือนอย่างที่ข่าวเขียน และยังยอมรับว่าข่าวมีผลมาก ทำให้ลำบากใจ กลัวคนเข้าใจผิดแล้วมองอั้มเสียๆ หายๆ

แต่เจ้าตัวก็ยังแย้มสเปคสาวว่า ชอบผู้หญิงเซ็กซี่ มั่นใจในตัวเอง ซึ่งตรงกับคุณสมบติของสาวอั้มเด๊ะๆ แต่ก็ยังปากแข็ง




กระทั่งปาปาราซซี่ถ่ายภาพคู่ของทั้งอั้มและต๊อดที่ดูสนิทสนมมาได้แบบคามือ


ทำให้ทั้งคู่ยอมรับว่าสนิทกัน ทว่าก็ยังปากแข็งว่าไม่ใช่แฟน โดยอั้มบอกว่า

"ไม่ได้ปิด และตอนนี้ถือว่าต๊อดเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุด แต่ถ้าบอกว่าเป็นแฟนเกรงว่าจะเป็นการปิดกั้นของทั้งสองคน จึงขอดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ว่างก็เจอกัน ไม่หึง ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างมีโอกาสเลือก ต๊อดเขาก็ยังเด็ก แม้อั้มอายุเยอะก็ยังมีโอกาสเลือกเหมือนกัน"




หลังจากคบหากันมาได้ระยะหนึ่ง ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาอีกว่า หนุ่มต๊อดเตรียมเรือนหอราคา 80 ล้านบาทไว้ให้อั้ม


ทำเอาหนุ่มต๊อดต้องออกโรงแจงว่า ข่าวเรือนหอ 80 ล้านบาทน่ะไม่ใช่ เพราะเป็นบ้านของครอบครัวตนเอง พร้อมทั้งยังบอกอีกด้วยว่า อั้มเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ มีเงินเยอะพอไม่ต้องมีข่าวมาเกาะตน และยืนยันด้วยว่าตนไม่ใช่ลูกเศรษฐี




คบหากันชนิดระรื่น แต่ก็มีระยะห่างจากงานของอั้ม


เรื่องเรียนของต๊อด และต่างคนต่างติดเพื่อน โดยเฉพาะต๊อดที่ติดเกม และล่าสุดดันมีข่าวสาวอั้มควงทายาทแบงก์กรุงศรีฯ ทานข้าว แต่อั้มก็ออกตัวว่าไม่มีอะไร แค่รู้จักเพราะเป็นเจ้าของช่อง 7

ห่างจากข่าวนั้นไม่นาน ในที่สุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ที่ว่า สาวอั้มจะง้อขอคืนดีกับหนุ่มรุ่นน้องได้สำเร็จหรือไม่...ยังไงก็ขอเอาใจช่วย!!









แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์