พิชญ์ โล่งคุณพ่อคุณแม่ไฟเขียวคบ โฟร์ ปัดข่าวแลกแหวนแทนใจ

 




นักร้องหนุ่มอย่าง "พิชญ์ - พิชญ์ กาไชย" แห่งวง "ซีควินท์" และสาว "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" เป็นคู่รักหวานร่วมค่ายอาร์เอสที่ไม่มีข่าวด้านลบออกมาให้เห็น จนมีข่าวออกมาว่าครอบครัวของ โฟร์ ไว้ใจจนถึงขั้นให้ พิชญ์ ตามไปดูแล ถ้าวันไหนที่บ้าน โฟร์ ไม่ว่าง ซึ่ง พิชญ์ ก็ตอบคำถามเรื่องนี้ว่า "ครับ ถ้าเกิดพิชญ์ว่างด้วยนะ ก็ไปรับบ้าง"

เมื่อถูกถามถึงเคล็ดลับที่ทำให้ครอบครัว โฟร์ ไว้ใจ พิชญ์ บอกว่า "เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะเราก็โตแล้ว 22 จะ 23 แล้ว ก็คือไปไหนมาไหนตามปกติ ไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืน ก็ไปกินข้าวหลังเลิกงาน 3 ทุ่มบ้าง แล้วก็กลับบ้าน ก็ไม่รู้ว่าจะไปไหน บางครั้งก็กลับดึกบ้าง ไปกินข้าวตอนกลางคืนบ้าง แต่ว่าเราก็จะรู้ๆ อยู่แล้วว่า 5 ทุ่ม เที่ยงคืน ก็ดึกแล้วนะ ก็กลับเหอะ"

ด้านครอบครัวของหนุ่ม พิชญ์ ก็ต้อนรับสาว โฟร์ เช่นกัน "ก็ดีครับ พ่อแม่พิชญ์ก็เอ็นดูโฟร์อยู่ ก็ชวนโฟร์ไปทานข้าวบ้าง แต่ไม่ค่อยบ่อย ต้องว่างพร้อมกัน ซึ่งมันก็หายากมาก" และเมื่อถามว่ายากไหมที่ทำให้ผู้ใหญ่ไว้ใจได้ พิชญ์ เผยว่า "ไม่ได้เหมือนยากกับง่าย แต่คือเราก็ทำตัวปกติ เราไม่ได้ทำตัวผิดหรือว่าไม่ได้ทำตัวไม่ดี ก็โอเคแล้ว ทำตัวของเราให้ดีที่สุดก็พอแล้ว"

ส่วนข่าวที่ว่าทั้งสองคนแลกแหวนแทนใจกันนั้น พิชญ์ ขอชี้แจงว่า "ไม่ถึงกับแลกแหวนใส่กัน บางครั้งเราไปเดินซื้อของ เจออะไรเจ๋งๆ ก็ซื้อมาให้ แต่เราก็ไม่ได้คิดว่า แหวนนี้จะต้องใส่แทนใจ" และนักร้องหนุ่มยังเผยว่ารู้สึกดีที่ โฟร์ สวมแหวนที่เขาให้ไว้ตลอด "ก็ดีครับ เราซื้อให้ก็อยากให้เค้าใส่ ไม่ใช่ซื้อมาแล้วก็ทิ้ง แต่ของพิชญ์ โฟร์ไม่เคยซื้อแหวนให้นะครับ เคยแต่ซื้อเครื่องประดับทั่วๆ ไป รองเท้าบ้าง"


 


พิชญ์ โล่งคุณพ่อคุณแม่ไฟเขียวคบ โฟร์ ปัดข่าวแลกแหวนแทนใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์