หนิงโต้เหยียบเรือ2แคมเบียร์ไม่หึงคุยบิ๊ก

หนิง โต้เหยียบเรือ 2 แคม เบียร์ ไม่หึงคุยกับ บิ๊ก ปัดเร่งหาฤกษ์แต่

ผ่านมรสุมความรักมาเยอะ ในที่สุด หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ ก็กลับมาแฮปปี้กับความรักอีกครั้ง แม้จะไม่ใช่กับคนเก่า เพราะตอนนี้ต้นรักของเธอกับ เบียร์ นักธุรกิจหนังปลาแซลม่อน ฮาจิมะ กำลังไปได้ดี “ระยะเวลาสนิทกันมากขึ้นแต่คงยังไม่ใช่แฟนร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ชีวิตตอนนี้ก็ค่อนข้างแฮปปี้น่าจะมีความสุขแต่ก็อย่าไปคาดหวังอะไร เพราะการที่เราคาดหวังแล้วไม่ได้ตัวเราเองที่เจ็บคนเดียว จริงๆ เรื่องที่ผ่านมาหนิงไม่มองว่าใครผิดใครถูก เราพยายามมองตัวเราเองว่าอะไรที่ผิดแล้วพยายามแก้ไข คือการแก้นิสัยของเราคงต้องใช้เวลานิดนึง พยายามทำให้ดีที่สุด”

รู้จักกันนานแค่ไหนแล้ว

“ตั้งแต่อายุ 13 ค่ะ แต่มีศึกษากันจริงๆ ก็ประมาณ 6-7 เดือนแล้ว แต่ที่ไม่ต้องรีบ พี่เบียร์เองก็เข้าใจว่าเราเจ็บมาเพราะอะไร ตัวพี่เบียร์เองก็เจอกรณีมือที่สามคล้ายๆ กับเรา เค้าเลยไม่มากดดันให้เรารีบคบกัน ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เค้าก็ยังมีอะไรที่ยังเจ็บๆ อยู่เหมือนกัน”


เบียร์ตรงสเปกมั้ย

“ณ เวลานี้บอกได้ว่าเป็นคนดี แต่ในอนาคตก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะหนิงก็ดูอยู่คนเดียวถ้าไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกันได้ เหมือนที่หนิงเป็นเพื่อนกับพี่บิ๊กก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ยังเจอกันได้ ไม่มีข้อกังขาว่าเหยียบเรือสองแคม”

เบียร์หึงมั้ยเวลาหนิงคุยกับบิ๊ก

“คงไม่หึงหรอกค่ะ เพราะพี่เบียร์ก็มีแผลอะไรบางอย่างในใจเหมือนที่หนิงเป็น เค้าก็จะเข้าใจว่าเราคิดยังไง ตอนนี้ให้เวลาค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า”


มีข่าวว่าจะแต่งงานกันหลังจากเพื่อนซี้นุ่น-วรนุช สละโสด

“(หัวเราะ) ไม่เคยมีความคิดที่จะแต่งงาน เคยอยากแต่งงานมานานมากแล้ว อยากใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ แต่มันก็จบไปแล้ว อะไรที่เป็นอดีตก็ไม่อยากไปทุกข์กับมันมาก ยินดีด้วยกับเพื่อนจริงๆ เพื่อนๆ ก็บอกว่าลงจากคานได้แล้ว นุ่นก็ไปแล้วจะอยู่กับใคร เราก็มีแอบหวิวเหมือนกันนะ แล้ววันหลังเราจะกินข้าวร้องคาราโอเกะกันได้มั้ย มีแอบหวิวนิดนึง”

เค้าเคยพาไปเจอพ่อแม่หรือยัง

“เจอกันบ้างครั้งสองครั้ง คุณพ่อพี่เบียร์ทำรีสอร์ทอยู่เกาะเต่าก็จะไม่ค่อยขึ้นมากรุงเทพ ส่วนหนิงก็พาพี่เบียร์ไปรู้จักกับคุณแม่แล้ว ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่แนะนำในฐานะเพื่อนค่ะ ที่ผ่านมามั่นใจมากหนิงจะแต่งงานแล้วค่ะ สุดท้ายก็ไม่ใช่ อนาคตไม่รู้วันนี้ทำให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์