เปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ ริต้า ลั่นอยู่กับ เต้ แล้วอบอุ่น

"ไฮโซทายาทเซ็นทรัล"


"ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น เปิดอกกำลังดูใจทายาทเซ็นทรัล "เต้" บรม พิจารณ์จิตร ประทับใจ เพราะอยู่ด้วยแล้วมีความสุข และอบอุ่น ยันคบหนุ่มทีละคน ไม่เคยเผื่อเลือก

ก่อนหน้านี้ เคยควงแฟนหนุ่ม "เต้" บรม ไฮโซทายาทเซ็นทรัล ไปเปิดตัวในงานแถลงข่าวตุ๊กตาหมี ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ล่าสุด "ริต้า" ศรีริตา ก็ดอดไปดูคอนเสิร์ต ดาร์เรน เฮย์ส ที่บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาซาร์ ด้วยกันอีก แถมยังสวีทหวานแหววให้เห็นคาตัวเสียด้วย

"ไม่ได้เปิดตัวเลย ริต้ามาดูคอนเสิร์ตเฉยๆ จริงๆ ริต้าก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ไปไหนมาไหนก็เป็นเรื่องปกติ แล้วริต้าก็ใช้ชีวิตปกติ ถามว่าคบเป็นแฟนมั้ย ริต้าว่าเป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา ที่รู้จักกับเขา เพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เขาก็น่ารักมาก แต่ถามว่าจะพัฒนาไปได้มั้ย อย่างที่บอกว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ" ริต้า กล่าว



"อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สบายใจ"

นางเอกสาวกล่าวอีกว่า ประทับใจฝ่ายชาย ตรงที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข รู้สึกสบายใจ และอบอุ่นอีกด้วย

"เรื่องแต่งงาน ริต้ายังไม่คิดเลย ริต้ายังเด็กมาก อีกอย่างริต้ามองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ อย่างที่บอกว่าตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ศึกษาไปเรื่อยๆ ต้องใช้เวลา ริต้าเองก็ไม่เร่งรีบอะไร" นักแสดงสาว เล่า พร้อมกับเสริมต่อว่า จริงๆ แล้วเธอไม่อยากพูดถึงเรื่องส่วนตัวมาก เพราะวันนี้ตั้งใจจะมาดูคอนเสิร์ต

"เรื่องส่วนตัวริต้าไม่อยากพูดมาก วันนี้ริต้ามาดูคอนเสิร์ต ไม่อยากให้เป็นข่าว ไม่อยากให้ถามเรื่องส่วนตัวมาก เขาเองก็เป็นคนขี้อาย ริต้าก็ขี้อายเหมือนกัน ที่สำคัญริต้าเป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ไม่อยากให้พูดถึงเรื่องส่วนตัวเท่าไร" ดาราสาว ชี้แจง



"ดูคนเดียวไม่เคยเผื่อเลือก"


ถามต่อว่า ก่อนหน้านี้ เคยโดนปาปาราซซีแอบถ่ายกับหนุ่มหลายครั้ง รวมถึงหนุ่มคนที่ควงมาวันนี้ด้วย จริงๆ แล้วคนไหนคือตัวจริงกันแน่ ริต้ารีบตอบทันที ว่าศึกษาหนุ่มทีละคน ฉะนั้นตัวจริงที่กำลังศึกษาอยู่นั้นคือ "เต้" บรม เท่านั้น

"คนนี้เป็นคนที่ริต้าดูคนเดียว ริต้าไม่ได้ดูคนอื่นเลย" นางเอกสาว กล่าวทิ้งท้ายเสียงหนักแน่น



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์