แอน ขอเวลาทำใจลืม โอ๊ค

"ยังไม่รู้ อนาคตก็คงต้องดูกันไป"


ข่าวที่ออกมาทั้งหมดทำให้แอนเครียดมาก ตอนนี้แอนกับภูริเราแทบจะไม่ค่อยได้เจอกันเลย เพราะข่าวที่ออกมาทั้งหมดทำให้ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มห่างๆ กันไป อย่างเวลาไปไหนด้วยกันคนก็จะเริ่มมีการจับตามองทำให้อึดอัด จึงตัดปัญหาโดยการห่างๆ ออกมาดีกว่า และเรื่องราวที่เกิดขึ้นแอนไม่ได้ทำอะไรผิดก็เลยไม่ต้องมานั่งแก้ข่าว ยิ่งพูดไปก็เหมือนไปกวนตะกอนขึ้นมา รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเราดีกว่า

ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว ในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับภูริมั้ย ก็ขอตอบตรงนี้เลยว่ายังไม่รู้ เพราะอนาคตข้างหน้าเราไม่สามารถบอกได้ว่าจะลงเอยกับใคร เรื่องความรักมันจะเกิดขึ้นตอนไหนไม่มีใครสามารถกำหนดได้ แอนอาจจะไปเป็นแฟนกับคนอื่นที่เข้ามาจีบแอนก็ได้ หรืออาจจะเป็นแฟนกับภูริก็ไม่รู้อีก วันนี้ ( 13 ก.ค. ) ภูริรับปริญญานั้นก็ขอแสดงความดีใจกับเขาด้วย ก็มีโทรอวยพรแล้ว แต่ไม่ได้ไปเพราะไม่ว่าง

นอกจากนี้นางเอกสาวค่ายเอ็กแซ็กท์ ได้กล่าวถถึงแฟนเก่า โอ๊ค-พานทองแท้ ว่ายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่เสมอ.....บางทีอยู่คนเดียวก็มีเหงาๆ บ้าง ยอมรับนะว่าคิดถึงเขา เพราะช่วงเวลา 4-5 ปีนั้นแอนทุ่มเทให้กับความรักมาก ตอนนี้ขอเวลาทำใจก่อนที่จะเปิดใจยอมรับคนอื่นเข้ามา ตอนที่เราเลิกกันเป็นการจบกันด้วยดี หากเขาจะไปคบคนใหม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา



แหล่งข้อมูล : บอร์ดซุบซิบดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์