เวียร์รับเมาแอ๋!ขับรถไม่ไหวจอดนอนริมถนน



หนุ่มเวียร์ ยอมรับแต่โดยดีว่าไปเมาแอ๋!! กลับบ้านไม่ได้ ต้องจอดรถนอนริมถนน พลเมืองดีเกรงเป็นอันตราย ประสานตำรวจพางีบโรงพัก

ยอมรับแต่โดยดีว่าไปเมาแอ๋ จนกลับบ้านไม่ได้ หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กลายเป็นข่าวโดงดังเพราะไปนอนหลับข้างถนน จนตำรวจต้องพากลับไปพักผ่อนบนโรงพัก จ.นนทบุรี ทำเอาสาว แพนเค้ก-เขมนิจ เอือมงอนไม่อยากเสวนาด้วยไปพักหนึ่ง ล่าสุดเจอในงานเปิดกล้องละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ เจ้าตัวเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“อ่อ ก็จริง ๆ ไม่มีอะไรมากคือไปทำงานแล้วก็ดื่มนิดหน่อย แล้วพอดีทำงานมาเหนื่อย ๆ ด้วย ก็อาจจะเกิดความอ่อนล้าด้วย รู้สึกว่าขับไม่ไหวก็เลยจอดรถนอน ตื่นมาดันไปอยู่ที่โรงพักเพราะว่ามีแท็กซี่มาช่วย เค้ากลัวว่าจะมีอันตรายก็เลยให้ตำรวจมาช่วยขับรถให้ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไร เค้าก็บอกว่าดีแล้วเวียร์ไม่ขับต่อไปเพราะว่าอาจจะเกิดอันตราย จริง ๆ ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่ช่วยด้วย”

หลายคนมองว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี

“คือจริง ๆ ก็ไม่หรอกครับ เราควรจะมองในสิ่งที่ดี ๆ มากกว่าว่าอะไรดีก็เอาไปใช้ อะไรไม่ดีก็อย่าเอาไปใช้แล้วกัน ก็อยากจะฝากถึงแฟน ๆ ว่าถ้าเหนื่อยหรือว่าดื่มมาก็อย่าขับรถ จอดนอนดีกว่า จะได้ไม่เกิดอันตรายด้วย จริง ๆ ผมจะไปจอดในปั๊ม แต่ว่ามันหาปั๊มไม่เจอก็เลยจอดตรงนั้นดีกว่า แต่ว่ายังโชคดีมากที่มีพี่ ๆ มาช่วย

คุณแม่น้องแพนเค้กว่ายังไงบ้าง

คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร คุณแม่ก็คงเข้าใจ ก็บอกว่าอยากให้ระวังตัวเอง ก็เป็นห่วง ต่อไปคงต้องปรับปรุงตัว คงจะไม่ให้เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นอีก จะพยายามทำอะไรก็ให้อยู่ในที่ส่วนตัวมากขึ้น เพื่อตัวเองและเพื่อคนอื่นด้วย (จะปาร์ตี้สังสรรค์บ่อย ๆ อีกมั้ย) จริง ๆ ผมน้อยนะ แต่ว่าวันนั้นดันทำงานหนักมาด้วยก็เลยอ่อนล้ามาก แต่ว่าปกติถ้ามีก็จะมีที่บ้านมากกว่า”




คุณแดง เรียกคุยบ้างหรือเปล่า

“ไม่หรอกครับ ผู้ใหญ่ก็คงรู้แหละว่าคงไม่มีอะไรขนาดนั้น ส่วนแพนเค้าบอกว่าอยากให้ระวังตัวมากกว่านี้ พยายามทำอะไรก็คิดถึงคนอื่นบ้าง เพราะว่าก็ยังมีคนหลายคนที่เค้าเป็นห่วงเรา เราก็โอเคครับ (รู้ตัวมั้ยว่าไปนอนอยู่ริมฟุตบาท) จริงๆ ไม่ขนาดนั้น พี่แท็กซี่เค้าเล่าให้ฟัง เค้าบอกว่าเค้าแค่เห็นผมนอนอยู่ที่รถ แล้วตำรวจก็มาช่วยลากจากตรงที่ผมนอนไปนั่งข้าง ๆ เพื่อจะได้มาขับให้ แล้วก็คนเห็นก็อาจจะคิดว่าผมไปนอน”

รู้สึกติดใจอะไรมั้ยที่ ดีเจเชาเชา เปิดประเด็นเรื่องนี้จนหลายคนมองเราในแง่ลบไปแล้ว

“ไม่นะครับ ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ มันก็เป็นข่าวที่น่าสนใจ ผมไม่ได้งอนใครแล้วก็ไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ แค่รู้สึกว่าตัวเองคงจะระมัดระวังตัวเองให้มากกว่านี้ ไม่ต้องโทรไปเคลียร์อะไรเลยครับ เราโทษตัวเองมากกว่าโทษคนอื่น เราก็ผิดเอง ผมว่าข่าวดูรุนแรง จริง ๆ มันอาจจะไม่รุนแรงมากขนาดนั้น แต่ว่าก็เข็ดครับ ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้มากขึ้น แพนเค้าก็พูดเสมอว่าอยากให้ลด แต่ผมก็ไม่ได้สังสรรค์เยอะนะ แต่ทุกครั้งที่สังสรรค์จะมีปัญหาตลอดเลย ก็เลยพยายามงดดีกว่า แต่เค้าก็ไม่ได้ห้าม แต่ว่าอยากให้มันน้อย ๆ หน่อย เวลากินแต่ละครั้งไม่อยากให้กินเยอะ”

ยืนยันยังไม่คิดจะเลิกดื่มเหล้าอย่างเด็ดขาด

“ไม่เชิงไม่ยุ่งเกี่ยว กินเหล้ามันเรื่องปกติ เรามนุษย์คนนึงก็กินได้ แต่ว่าเราต้องรู้จักว่ากินประมาณไหนถึงพอ (จะมีเลิกเพื่อแพนเค้กมั้ย) ผมว่ามันไม่ขนาดนั้น เพราะว่าเราต้องเข้าสังคมบ้างเล็กน้อยก็ต้องมีบ้าง แต่ว่าไม่เอาไร้สติแล้วครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์