บีม ปลื้มพรีเซ็นเตอร์ ริสต์แบนด์มหามงคลฯ


พักนี้หนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ หน้าบานสดใสเป็นพิเศษเพราะมีเรื่องดีเข้ามาบ่อย ล่าสุดหนุ่ม บีม พร้อมด้วยเหล่าคนดังอีก 10 สาขา เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์, ธีระ ธัญไพบูลย์, จอย-วราลักษณ์ วาณิชย์กุล, ตุ๊ก-ชนกวนัน วัชรคุณ, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ดนัย จันทร์เจ้าฉาย,  รติวัลคุ์ อัษฎามงคล, ดนัยภัทร พิบูลสงคราม และ น้องโชกุน-กฤต ศิริสวัสดิ์

ร่วมเป็นเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการ สายรัดข้อมือมหามงคล สมเด็จพระสังฆราช หรือ ริสต์แบนด์มหามงคลฯ เพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องด้วยเป็นปีมหามงคล ที่มีวโรกาสที่สำคัญสองวโรกาสมาบรรจบในปีเดียวกัน  คือ  วโรกาสครบรอบ 20 ปี (2 ทศวรรษ) แห่งการสถาปนาสมเด็จพระสังฆราช

ในวันที่ 21 เมษายน 2552 และ วโรกาสสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเจริญพระชนมายุครบ 8 รอบ 96 พรรษา ในวันที่ 3 ตุลาคม 2552



ซึ่ง บีม เป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์เผยว่า "เป็นที่สุดแห่งความเป็นสิริมงคลของชีวิตอย่างมากครับ  ที่ได้เป็น 1 ใน 11 พรีเซ็นเตอร์ ของโครงการนี้ ถือได้ว่าเป็นการร่วมทำบุญและส่งเสริมพระพุทธศาสนา  อีกทั้งยังได้รับใช้สมเด็จพระสังฆราช ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของพุทธศาสนิกชนทั้งประเทศ  ผมจึงอยากชักชวนคนไทยทุกคนร่วมร้อยดวงใจสนับสนุนโครงการนี้กันมากๆ นะครับ  เพราะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว  ที่จะได้ร่วมกันสร้างบุญที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ อีกทั้งรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปจัดพิมพ์หนังสือพระนิพนธ์ของสมเด็จพระสังฆราช เพื่อแจกจ่ายแก่วัดและโรงเรียนทั่วประเทศด้วยครับ"



ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายเพื่อจัดพิมพ์หนังสือพระนิพนธ์ในสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเผยแผ่แจกจ่ายเป็นธรรมทานแก่วัดและสถานศึกษาทั่วประเทศ ร่วมบริจาคและทำบุญในราคาชุดละ 199 บาท เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพจัดพิมพ์หนังสือได้แล้ววันนี้ ที่สำนักเลขานุการสมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร, ร้านจิตรลดาทั้ง 14 สาขา, ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ, ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดโทร.0-2281-2831-2 แฟกซ์ 0-2281-2833



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์