ได๋ยิ้มรับกอล์ฟตามจีบแต่ขอเป็นเพื่อนก่อน


ได๋ ยิ้มรับ กอล์ฟ ตามจีบขอบคุณที่มีความรู้สึกดีให้ แต่ขอเป็นเพื่อนก่อน

พิธีกรสาว "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ ยิ้มรับ "กอล์ฟ" ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ตามจีบจริง และขอบคุณที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้แต่ขอเป็นเพื่อนกันก่อนรอลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์ หากยังดีแบบนี้ต่อไป

อาจข้ามกระโดดไม่ต้องเป็น "แฟน" แต่เป็น "สามี" เลยตกใจไหมที่ กอล์ฟ มางานนี้ด้วย "ไม่ค่ะ ทราบอยู่แล้ว"

เค้ากลัวได๋จะโกรธที่มางานนี้ "ไม่โกรธหรอกค่ะคือมาร่วมงานแบบว่าต่างคนต่างทำงานเหมือนกันค่ะยังไม่ได้คุยกันกับเค้าเลย"

ความสัมพันธ์เป็นไงบ้าง "เป็นเพื่อนกันค่ะ รู้จักกัน 2 เดือนนิดๆใกล้จะ3 เดือน ต้องเริ่มจากศูนย์ค่ะ เค้าเป็นใครมาจากไหน นิสัยเป็นยังไง อะไรยังไงค่ะ"

เค้าบอกว่าจีบได๋ "ขอบคุณมากค่ะ เค้าก็ดีค่ะ ดีกับเราแต่เราก็บอกเค้าตลอดว่าเรารู้สึกเสียใจแทนเค้าด้วยจริงๆที่เค้ามาเจอคนอย่างเรา เราเป็นคนรักงานมากแล้วเราก็เป็นคนรักตัวเอง อาจจะยังไม่พร้อมที่จะให้ใครมาเป็นแฟน"

เค้าค่อนข้างที่จะจริงจังกับได๋ "เหรอค่ะ ค่อยดูกันต่อไปค่ะเพราะว่าในชีวิตนี้เกิดมามีคนพูดอย่างนี้กับเราเยอะ วันนี้เค้าชอบเรารักเราวันข้างหน้าล่ะ ตอนนี้เค้าขับรถออกไปปากซอยเค้าอาจจะเจอใครแล้วเค้าปิ้งก็ได้ เพราะฉะนั้นเราก็เฉยๆเอาไว้ก่อนดีกว่า ถ้าอนาคตจะเป็นอย่างไงค่อยว่ากันอีกที"


 



ตอนนี้เค้าประทับใจได๋รู้สึกยังไง "เราพยายามบอกเค้าทุกวันค่ะ ว่าเราไม่ได้เป็นคนดีนะ ก็ไม่ใช่เป็นคนแย่ขนาดนั้น แต่ว่าเป็นคนรักงาน ก็ปกติคงจะไปแล้วแต่ว่าเค้าก็ยังอยู่ค่อยดูแลอยู่ห่างๆเวลามีอะไรเค้าก็เข้าใจเราว่าเราต้องการพื้นที่ส่วนตัว"

เค้าคอยให้กำลังใจได๋ตลอดเวลารู้บ้างไหม "ขอบคุณมากที่เค้าเข้าใจเราและขอบคุณมากที่เค้าช่วยดูแลเราเป็นกำลังใจให้ค่ะ"

ความสัมพันธ์กับนาวินต้าเป็นไงบ้าง "นาวินต้าก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันในระยะเวลานานแล้วอย่างที่บอกค่ะ ถ้าคนนี้อยู่กับเราได้นานแสดงว่าเค้าคนนี้น่าจะเป็นคนที่เราน่าจะแต่งงานด้วย เป็นสามีของเราเพราะฉะนั้นไม่จำเป็นจะต้องเป็นแฟนกับใคร แค่คิดว่าตอนนี้ต้องทำงานไปก่อนค่ะ"

นาวินต้าทราบหรือเปล่าว่ามีคนมาจีบเรา "เค้าทราบว่ามีคนเข้าเรื่อยๆ เค้าก็เป็นกำลังใจให้มีอะไรก็โทรคุยกัน"

เค้าเจ้าชู้ไหม "คำว่าเจ้าชู้หมายถึงมีแฟนหลายๆคนในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าคนที่มีเพื่อนเยอะได๋ว่าไม่ผิด มีเพื่อนหลายคนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์