?ซี? เตรียมเซอร์ไพร้ส์ แอบดูแหวนให้ ?เอมี่?

"ซี" ซื้อแหวนมัดใจวันเกิด "เอมี่"


เป็นคู่รักที่หวานฉ่ำเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับคู่ของพระเอกมาดทะเล้น ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม หวานแค่ไหนไม่รู้ แต่ 8 ก.ค. ที่มาถึงนี้เป็นวันเกิดของฝ่ายหญิง หนุ่มซี เลยเตรียมทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการซื้อแหวนมัดใจไว้ก่อน โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

สำหรับเรื่องการถ่ายแบบคู่กันนั้น ทั้งผมกับเอมี่คงจะเบรกเอาไว้ก่อน เพราะที่ผ่านมาค่อนข้างที่จะถ่ายกันมาเยอะแล้ว ซึ่งก็ทิ้งช่วงการถ่ายมานานพอสมควรแล้วนะ จริง ๆ ก็คุยกันไว้และเราก็อยากจะหยุดกันเองไม่มีใครสั่งเบรกหรอก เรามีความรู้สึกว่ามันเยอะไปแค่นั้นเอง สำหรับเอมี่ถ้าเขาจะถ่ายแนวเซ็กซี่ตรงนี้ก็แล้วแต่เขา แต่ลักษณะเขาไม่ใช่ผู้หญิงที่เซ็กซี่ เขาออกแนว น่ารักมากกว่า

ผู้สื่อข่าวแอบถามว่าวันที่ 8 ก.ค. นี้เป็นวันเกิด ของเอมี่ ซี เตรียมของขวัญพิเศษให้หรือเปล่า ก็เพิ่งซื้อกระเป๋าหลุยส์ให้เอง กระเป๋าอะไรไม่รู้แพงมากราคาเกือบ 4 หมื่น ซื้อไปก็น้ำตาไหล ส่วนของขวัญวันเกิดยังไม่ได้คิดเลยว่าจะซื้ออะไร แหวนก็คิดอยู่เหมือนกัน แต่เคยซื้อให้แล้วและเขาก็ใส่อยู่ เขาอยากได้ก็เลยซื้อให้ แต่ก็คงจะซื้อแหวนให้แหละ แต่ไม่ใช่แหวนหมั้นนะบอกไว้ก่อน ซี กล่าว.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์