กฤษณ์พิสูจน์(ฟัน)รัก ไม่ได้คบเล่นๆ ..

ฝ่าฟันอุปสรรคจนขึ้นแท่น คู่รักหวานหยดแห่งปี

เพราะไม่ว่า มาช่า วัฒนพานิช จะเยื้องย่างไปไหนเป็นได้เห็น กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ตามเอาใจทุกฝีก้าว ท่ามกลางข่าวคราวที่คอยกัดกร่อน โดยเฉพาะข่าว น้องกาย ลูกช่า ไม่ชอบกฤษณ์ หรือแม้แต่ทุ่มเงินเตรียมปลูก เรือนหอรอรัก จริงเท็จยังไงต้องไปฟังจากปาก กฤษณ์ ไม่ใช่เรือนหอหรอกครับ ช่าเขาไปซื้อที่ดินเตรียมปลูกบ้านของเขาเอง เลยชวนผมไปดูก็เท่านั้นเอง ราคาก็ไม่ได้ 100 ล้านตามที่เป็นข่าว ที่ดินประมาณไร่กว่าๆ แต่คนคงเห็นว่าเราไปที่หมู่บ้านนี้ด้วยกัน เลยคิดว่าไปซื้อเรือนหอมั้ง


คิดเรื่องแต่งงานรึยังล่ะ?

ยังหรอกครับ ยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น ทุกวันนี้แฮปปี้ดี ช่าเขานิสัยเหมือนผม ชอบเที่ยว ชอบออกกำลังกาย ชอบไปทำบุญร่วมกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้หลายสถานะ ไม่ใช่แค่แฟนอย่างเดียว คุยกันได้เรื่อยๆ เวลาไปไหนทุกคนชมว่าสวยๆ สำหรับผมก็รู้สึกดี ดีใจแทนเขา แต่ผมก็เฉยๆนะเรื่องสวยไม่สวย คนเราพอคบกันถึงจุดนึงก็ไม่ได้อะไรตรงนั้นแล้ว เราไม่ได้มองแค่สวย แต่มองว่าเข้ากันได้มั้ยมากกว่า


แล้วเมื่อไหร่จะแต่งล่ะ?

คงเป็นเรื่องความพร้อมหลายๆด้าน ทั้งการงาน เศรษฐกิจ ถ้ามีชีวิตครอบครัว ก็ไม่อยากทำงานเยอะขนาดนี้ ยอมรับว่ามีคิดแว้บๆบ้าง เพราะเราไม่ได้คบกันเล่นๆ ครอบครัวเราสองบ้านโอเคมากๆ เจอกันทุกอาทิตย์ ช่าทำอาหารเก่ง แต่ผมชอบชิม


ข่าวไม่ถูกกับน้องกาย ยังคอยกวนอยู่ไม่เลิกเลย?

เฮ้อ..(ถอนใจเฮือก) ข่าวซี้ซั้ว มันเป็นสูตรของข่าวนะ คือพอคนเราคบกันเป็นแฟน เห็นเงียบๆไป ก็มีข่าวว่าเลิกกัน พอมีลูกก็เขียนกันไปว่าลูกไม่ชอบ ไม่ถูกกัน บางฉบับเขียนข่าวโดยไม่มีมูล เขียนขึ้นมาเอง ผมก็เลี่ยงโดยไม่อ่านเลยดีกว่า ส่วนใหญ่จะรู้จากคนมาถาม และพอผมถามกลับว่าได้ยินมาจากไหนว่าไม่ถูกกัน ก็ตอบผมไม่ได้ กับกายผมก็ได้เจอบ้าง ช่าก็รู้สึกไม่ดีกับข่าวแบบนี้ อย่าเอาไปโยงกันเลย เรื่องมันไม่มีอะไร เขียนกันไปมันบาป กายก็คงไม่สนใจอะไรตรงนี้หรอก ผมเองก็หนักแน่น ไม่สนใจดีกว่า.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์