โอ๋ ปากแข็ง!บอกแท่งส่งSMSคิดถึงแค่เพื่อน

โอ๋-รุ่งระวี ปากแข็ง! บอก แท่ง ส่ง SMS คิดถึงแค่เพื่อน โบ้ยคุยหนุ่มนอกวงการอยู่ ปัดเรียกแฟน

ข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระลอกๆ ถึงความสัมพันธ์เกินเพื่อนระหว่าง นางร้ายเซ็กซี่ โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล กับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ล่าสุด ฝ่ายชายแอบส่ง SMS แฮปปี้เบิร์ดเดย์ หยอดคำหวานคิดถึงให้สาวโอ๋ แต่สาวเจ้า ก็ยังไม่ยอมใจอ่อนพูดความในใจให้ใครๆ ฟังอยู่ดี

ได้ข่าวว่าพี่แท่งส่งแมสเสจมาอวยพรวันเกิด

"เค้าก็แมสเสจมาไม่มีอะไร เราก็โทรกลับไป (เห็นว่ามี miss you ด้วย) เห็นเหรอ ไม่บอกได้มั้ย(เขินๆ) คนเราก็มีสิทธิ์คิดถึงกันได้ เพื่อนก็เหมือนกัน ใช่มั้ยคะ อย่างที่บอกว่าโอ๋กับพี่เค้าเป็นเพื่อนร่วมงานกันมาตั้งหลายปีแล้ว ก็ยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานเดี๋ยวจะเข้าใจผิดว่าเป็นฟงเป็นแฟน ไม่ใช่ค่ะ ถามว่ามีโอกาสพัฒนามั้ย ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่โอ๋มีเพื่อนสนิทหลายคนนะ ยังไม่มีใครคนไหนพิเศษหรอกค่ะ ความรักของโอ๋ตอนนี้ก็เรียบง่ายไม่มีอะไร ทำงานอย่างเดียว มีแต่เพื่อนสนิทที่รู้ใจมากกว่า วันเกิดที่ผ่านมาก็ทำงาน"


กลัวคนมองว่าปากแข็งมั้ย

"คุย ไม่ได้ปฏิเสธ ก็มีบ้างแล้วแต่โอกาส เจอกันก็ทักทายตามมารยาท ไม่ได้คุยกันบ่อยด้วย"

ที่ไม่กล้าขยับเป็นแฟน เพราะพี่แท่งดูคนอื่นอยู่ด้วยหรือเปล่า

"โอ๋ไม่ได้คิดเรื่องพี่แท่งเลย คิดแต่ว่าเราพร้อมก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องคู่ เพราะโอ๋ก็มีคนคุยบ้างไม่ได้ปิดตัวเอง ส่วนใหญ่ก็คนนอกวงการ คุยอยู่นานแล้ว แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน ถ้าถึงขั้นนั้น จะต้องแต่งงาน ยิ่งโต เหตุผลในการเลือกคู่ก็ยิ่งมากขึ้น ทุกคนอยากได้สิ่งที่ดีที่สุดค่ะ คงอีกนานค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์