บัวชมพูเศร้าแท้งลูกในท้อง

แท้งลูกน้อยในครรภ์"บัวชมพู ฟอร์ด"สุดเศร้า
 
เหตุตัวอ่อนไม่แข็งแรง โดยที่เด็กมีอายุประมาณ 1 เดือนเท่านั้น เผยนักร้องสาวชื่อดังเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ อยู่ระหว่างพักฟื้นที่บ้านโดยมีสามีคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ฝากบอกแฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วง 
 
นักร้องชื่อดังแท้งลูก ข่าวเศร้าคนในวงการบันเทิง ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า
 
นักร้อง สาวบัวชมพู ฟอร์ด ที่เพิ่งแต่งงานกับนักธุรกิจค้าไม้อัดส่งนอก ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์ ไปเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 51 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เกิด แท้งลูก รีบตรวจสอบไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด มหาชน ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า นักร้องสาวแท้งลูกจริง เหตุเกิดเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากตัวอ่อนไม่แข็งแรง โดยเด็กมีอายุประมาณ 1 เดือนเท่านั้น สำหรับเหตุการณ์เศร้าที่เกิดขึ้นช่วงแรกบัวชมพูและสามีเสียใจเป็นอย่างมาก ตอนนี้สภาพจิตใจค่อยดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ตอนนี้บัวชมพูพักฟื้นอยู่ที่บ้านโดยมีสามีคอยดูแลอย่างใกล้ชิด  ซึ่ง เจ้าตัวฝากบอกแฟนเพลงทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วง
 
ด้าน พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือ พิม ซาซ่า กล่าวว่า

ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว  เรื่องนี้เป็นเรื่องเปราะบางต่อความรู้สึก ตอนนี้บัวชมพูอาการแย่มาก ตนไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้อีก ที่ผ่านมาสภาพจิตใจของบัวชมพูก็แย่พอสมควร ในฐานะเพื่อนคงได้แต่ให้กำลังใจเขา

ขณะที่น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี  เปิดเผยว่า
 
น้ำหวานทราบข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นบ้างเหมือนกัน โดยทราบจากเว็บไซต์ตามอินเทอร์เน็ต รู้สึกเห็นใจพี่บัวชมพูมาก ๆ เพราะเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจสำหรับผู้หญิงเรา คงต้องส่งกำลังใจให้กับพี่บัวชมพู อย่างไรก็ตามที่ผ่านมายังไม่ได้โทรศัพท์ไปแสดงความห่วงใยกับพี่บัวชมพูเลย อยากปล่อยให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวของเขามากกว่า” 
 
สำหรับประวัติ บัวชมพู ฟอร์ด ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุ 17 ปี โดยทางโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาชมการผลิตรายการ “เกมฮอตเพลงฮิต” บังเอิญทีมงานสะดุดตา จึงได้เรียกมาทดสอบเสียงเพื่อเป็นนักร้องจนโด่งดัง จากนั้นได้หันมาทำงานพิธีกร รวมถึงแสดงละครทีวี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์