ดาราครองอีเวนท์ นางแบบกระเด็นไม่มีงานทำ



หนึ่งในสัจธรรมของโลกมนุษย์นั้นก็คือ ทุกสิ่งล้วนไม่เที่ยง มีเกิดย่อมมีดับ มีวันนี้ก็ต้องมีวันหน้า มีรุ่งโรจน์ก็ต้องมีโรยรา ฉันท์ใดเป็นดาราก็มีขาลงเช่นกัน



ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีว่า อาชีพนางแบบก็คือการนำเสนอสินค้าให้เป็นที่น่าสนใจ แรก ๆ เรามักจะเจอะเจอนางแบบได้ตามงานแสดงแฟชั่นโชว์ต่าง ๆ หลังจากนั้นก็สามารถเจอเหล่าบรรดานางแบหุ่นดีทั้งหลายได้ตามงานอีเวนท์ต่าง ๆ แต่เดี๋ยวนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่อย่างนั้นเสียแล้ว



เพราะปัจจุบันนี้ เหล่าบรรดาดารานางเอกสาว ๆ ต่างพากันยกพลเข้ายึดครองพื้นที่ตามงานอีเวนท์ไปเสียกว่าครึ่ง ส่งผลให้นางแบบในปัจจุบันนี้งานค่อย ๆ ลดน้อยถดถอยลงไปจนน่าใจหายเลยทีเดียว บางรายก็โชคดีหน่อยอย่างสาวแพนเค้ก เขมนิจ หรือสาวตอง ภัครมัย เพราะเป็นทั้งดาราและนางแบบด้วย งานก็เลยมีเข้ามาได้เรื่อย ๆ ในขณะที่นางแบบหลาย ๆ คนกลับไม่โชคดีเช่นนี้ก็ต้องดิ้นรนกันไป ยิ่งรายไหนเคยก่อ วีรกรรมจำไม่ลืม ให้กับอีเวนท์ด้วยแล้วล่ะก็ไม่ต้องพูดถึงงานหดรวดเร็วเสียยิ่งกว่าเน็ตไฮสปีดเสียอีก


หยาดทิพย์ ราชปาล



สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะว่า เจ้าของงานทั้งหลายต้องการประหยัดประมาณ ดังนั้นถ้าจะจ้างดารานางแบบมาทั้งที ทำไมต้องซื้อหนึ่งต่อหนึ่ง ก็ในเมื่อมีนักแสดงบางคนที่จ้างหนึ่งได้ถึงสอง ไหนจะเป็นทั้งดาราที่มีกระแส ไหนจะสามารถเดินแบบได้ด้วย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว เป็นใครบ้างล่ะจะไม่เอา งานนี้เลยถึงทีดาราสาว ๆ ที่ต้องรู้จักพลิกแพลงฝึกฝนความสามารถเอาไว้หลาย ๆ ด้าน เพราะเป็นแค่ดาราอย่างเดียวก็ขายได้ไม่กี่งาน แต่ถ้าเป็นดาราด้วย ขายสินค้าได้ด้วยอันนี้สิ "อีเวนท์ปลื้ม"



ดูอย่างเจ้าแม่อีเวนท์ยอดนิยม 5 อันดับแรกของเมื่อปีที่แล้วสิ มีแต่บรรดานางเอกทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น สาวหยาด หยาดทิพย์ / สาวพลอย ไลลา / หนูแพนเค้ก เขมนิจ และสาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ ที่แต่ละนางต่างโกยทรัพย์นับเงินจากงานอีเวนท์กันแทบไม่หวาดไม่ไหว นี่ยังไม่นับรวมบรรดาวีเจ / ดีเจชื่อดัง หรือเหล่าคนดัง (Celebrity) ที่อยู่ในกระแสอีกนะ ที่เป็นที่ต้องการตัวของงานอีเวนท์น่ะ



งานนี้ก็เลยไม่ต้องสงสัยกันไปหากเดี๋ยวนี้เรา ๆ ท่าน ๆ จะไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตาเหล่านางแบบหน้าเดิม ๆ ที่เคยเห็น ๆ กันดังเช่นแต่ก่อน หากวันดีคืนดีใครเผอิญได้ยินเหล่านางแบบบางรายเอื้อนเอ่ยต่อกันว่า "ช่วยหางานให้หน่อย" ก็ไม่ต้องตกใจกันไปนะจ๊ะ เพราะอย่างที่บอกนั่นแหล่ะ ชีวิตคนเรามีขึ้นมันก็ต้องมีลง แต่ถ้าความดีคงทนก็ไม่ต้องกลัวมีคนคอยช่วยอยู่แล้วล่ะจ้า


พลอย ไลลา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์