อองตวน ควงภรรยาชี้แจง หลังถูกกล่าวหาโกงเงิน โจ ณัฐวุฒิ



อองตวน ควงภรรยาชี้แจง หลังถูกกล่าวหาโกงเงิน โจ ณัฐวุฒิ



สืบเนื่องจากประเด็นที่ อองตวน ปินโต โพสต์เฟสบุ๊กชี้แจง 'วันนี้ผมได้มีโอกาสเข้าร้องที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนอาชญากรรมเทคโนโลยี ในเรื่องที่มีข้อกล่าวอ้างว่าผม"โกง" และผมได้แสดงความบริสุทธิ์กับ ท่าน พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ (รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) และได้นำหลักฐานมาขี้แจงเบื้องต้นสำหรับข้อพิพาททั้งหมดที่ถูกกล่าวอ้าง รวมถึงข้อความอันเป็นเท็จที่กำลังเผยแพร่อยู่ตอนนี้ และทำให้ผมได้รับผลกระทบและความเสียหายเป็นอย่างมาก ผมได้มาแสดงความบริสุทธิ์ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโพสต์ที่มีการโปรโมทเว็บพนัน ขอบคุณท่าน พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ (รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี)ที่ได้รับคำร้องของผม'

 








อองตวน ควงภรรยาชี้แจง หลังถูกกล่าวหาโกงเงิน โจ ณัฐวุฒิ


ล่าสุดวันนี้ (26 ต.ค. 67) หนุ่มอองตวน พร้อมภรรยา ตั้งโต๊ะแถลงข่าว สรุปได้ดังนี้

- เรื่องทำเสื้อ ตกลงกันว่าโจมีหน้าที่ถ่ายคอนเทนต์ ข้อตกลงคือได้เงิน 400 บาท ต่อตัวจากยอดขาย มีสัญญา 3 เดือน มาทราบภายหลังว่าข้อมูลจากผจก.โจว่า ได้รับข้อมูลผิดพลาด มีการตรวจสอบและขอโทษไปแล้ว ยืนยันว่าโจได้เอกสารชี้แจงทุกอย่างแล้ว พยายามติดต่อให้เข้ามาพูดคุย แก้ปัญหา ให้ทนายมาคุย ส่งเอกสารต่างๆให้แล้ว แต่ไม่เป็นผล

- เรื่องบัญชี ไม่สามารถส่งสเตรทเมนต์การเงินให้ได้ ขอให้เข้ามาตรวจสอบด้วยกันที่บริษัท แต่สุดท้ายไม่ได้รับการตอบรับจากโจ ไม่เข้ามาอ่านเอกสารเลย

- เรื่องการโพสต์ เกิดก่อนขึ้นชก ไม่ทราบว่าโจโพสต์เองหรือไม่ ภรรยาอองตวนเผย ตลอดเวลาการทำงานด้วยกันมาพี่โจไม่เคยโพสต์โซเชียลเอง พี่โจให้ผจก.เป็นคนโพสต์ เราตกใจมากว่าสิ่งที่้เกิดขึ้น เกิดขึ้นเพราะอะไร ตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ทำงานด้วยกันมาพี่โจไม่เคยโพสต์โซเชียลเอง

- ยอดเงินแจ้ง 3 ครั้งไม่ตรงกัน ยอมรับว่าเป็นข้อผิดพลาดจากบริษัทจริง แต่ยืนยันไม่มีเจตนาบิดเบือนข้อเท็จจริง พยายามแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นกับโจแล้ว โจบอกให้มานั่งคุย ยืนยันว่าติดต่อโจไปแล้ว ทุกช่องทาง แต่ไม่เคยได้รับการตอบรับ

- ค่าตัวที่ลูกค้าจ้างงานโจ บริษัทแบ่งเป็น 2 ส่วน ระบุสัญญาคือรายได้แบ่งกัน 70-30 ในส่วนของ เอเจนซี มีหน้าที่รับงานมา 200,000 ซึ่งไปจ้างงาน โจ กับ เมเนจเมนต์ โจรับรู้ว่าค่าตัวได้ 75,000 บาทตั้งแต่แรก ล่าสุดโอนให้โจแล้ว 70 เปอร์เซ็น จาก 200,000 ย้ำว่า ไม่ได้โอนเพราะยอมรับว่าโกง แต่โอนเพื่อเป็นการขอโทษที่ไม่อธิบายการทำงานให้ละเอียด

 








อองตวน ควงภรรยาชี้แจง หลังถูกกล่าวหาโกงเงิน โจ ณัฐวุฒิ


ชมคลิป
VVVV
VV
V





ขอบคุณ ข่าวใหญ่ช่อง8





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์