คนเม้าท์สุนารีตัวจริงหยิ่งมาก เรื่องนี้น้องรักขอเคลียร์แทน...



คนเม้าท์สุนารีตัวจริงหยิ่งมาก เรื่องนี้น้องรักขอเคลียร์แทน...


สองเพื่อนซี้ราชินีลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา และ ฮาย อาภาพร ควงคู่กันมาเปิดใจถึงมิตรภาพเกือบ 20 ปี พร้อมกับโมเมนต์สุดฮาที่บอกเลยถ้าไม่สนิท ไม่มีทางรู้แน่นอน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow

พี่สุเป็นคนนิ่งๆ จนคนเข้าใจว่าหยิ่ง?

ฮาย : เขาเป็นของเขาอย่างนี้ เมื่อก่อนไม่เคยทำงานด้วยกันเราก็จะเกร็งๆ นิ่งๆ นางพญามาก เวลาอยู่หน้ากล้องหรือร้องเพลงจะสง่ามาก แต่พอทำงานด้วยกันมันไม่ใช่ คือหลายคนมาคุยกับเราว่าเขาหน้านิ่งหยิ่ง เราก็บอกอย่าเข้าใจผิดเขาก็เป็นอย่างนั้น บางคำหลุดออกมาอย่างที่เราคิดไม่ถึงเลยก็ไม่มี

พี่ฮายลองรีวิวพี่สุในมุมที่ไม่เคยเห็น?

ฮาย : เอาเป็นว่าคำที่เราไม่กล้าพูดเขากล้าพูด อย่างเจ๊เขาเป็นวัยทองมาหลายปีจะรู้สึกยังไงก็พูด 5 ปีแล้วเนาะ เขาก็พูดตรงๆ และบางคำ เขาพูดแบบจริงใจสุดๆ เราอยู่กับเขาไม่เกร็งเลย สนุกนะ

สุนารี : ถ้าคนไม่อยู่กับหนูก็จะไม่รู้ว่าเป็นไง ถ้าไม่สนิทเราก็จะนิ่งๆ ไปไหนมาไหนก็จะไปคนเดียว นอกจากจะไปทำงานเจอน้องๆ

 








คนเม้าท์สุนารีตัวจริงหยิ่งมาก เรื่องนี้น้องรักขอเคลียร์แทน...


พี่ฮายสนิทสุดแล้วแต่พอมีความทุกข์ทำไมไม่เล่าให้พี่ฮายฟัง?

สุนารี : แม่จะเป็นแบบว่าถ้ามีความสุขจะแชร์ให้คนรอบข้างรับรู้ แต่พอมีความทุกข์ ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราก็เลือกที่จะจบที่ตัวเราเอง ก็พยายามทำตัวเองให้เจ็บน้อยที่สุด เหมือนเป็นประสบการณ์สะสม สุขทุกข์ิอยู่คู่กัน

ให้กำลังใจกันยังไง?

ฮาย : เวลาเราเจอกันถ้าเขาอยากคุยกับเราก็จะให้กำลังใจเขา เชื่อว่าเขาอาจจะกำลังจัดการปัญหาของเขาอยู่ก็ได้ ก็คือต้องให้กำลังใจเขา ต้องให้เวลา บางแว๊บก็มีน้อยใจที่เขาไม่พูดกับเรา แต่ถึงเวลาเดี๋ยวเขาพูดเอง มีวันนึงเขาก็มาพูดแล้วร้องไห้กับเราก็กอดให้กำลังใจ เขาก็กำลังจัดการเรื่องของตัวเองอยู่ ผ่านไปสองเดือนก็ปกติ ผู้หญิงคนนี้เก่งมาก 5 4 3 2 เขาก็ทำงานได้ปกติเหมือนเดิม



คนเม้าท์สุนารีตัวจริงหยิ่งมาก เรื่องนี้น้องรักขอเคลียร์แทน...


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์