เปิดกล้องหน้ารถ ติ๊ก ชิโร่ เผยนาทีก่อนชนจยย. พบว่า...?



เปิดกล้องหน้ารถ ติ๊ก ชิโร่ เผยนาทีก่อนชนจยย. พบว่า...?


กรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ฮุนได ชนรถจยย.ฮอนด้าคลิก สีดำ ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และ นายจักรภัคร อายุ 21 ปี ตกสะพานสูง 10 เมตร เจ็บสาหัส บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. วันที่ 10 ต.ค.

คืบหน้าวันที่ 11 ต.ค. 67 ที่ สน.คันนายาว ร.ต.อ.ปฏิญญา จิรัญดร รอง สว. สน.คันนายาว ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) มาตรวจภาพการชนจากกล้องวงจรปิดหน้าและหลังรถตู้ฮุนไดของติ๊กชิโร่

ต่อมาให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจรถคู่กรณีทั้ง 2 คัน รถจยย.ฮอนด้าคลิก สีดำ และรถตู้ฮุนได สีดำ เพื่อตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบร่องรอยการชนของรถทั้ง 2 คัน ประกอบกับภาพกล้องหน้ารถและหลังรถของติ๊ก ชิโร่ ตำแหน่งการชน โดยรถตู้มีร่องรอยการชน กั้นชนด้านหน้าซ้ายฝากระโปรงซ้ายพังทั้งแทบ ส่วนรถจยย.ด้านขวาและท้ายรถพังยับเยิน








เปิดกล้องหน้ารถ ติ๊ก ชิโร่ เผยนาทีก่อนชนจยย. พบว่า...?



มีรายงานว่า รถตู้ฮุนไดของติ๊กชิโร่ มีกล้อง 2 ตัว คือ กล้องหน้า และกล้องหลัง มีการตรวจสอบทั้ง 2 กล้องแล้ว พบว่าก่อนเกิดเหตุรถตู้ของติ๊ก ชิโร่ ขับมาเลนซ้ายตามปกติ ก่อนจะชนจยย. โดยบริเวณที่รถจยย.จอดอยู่นั้น เป็นไหล่ทางฝั่งซ้าย มีเนื้อที่ประมาณ 1 ฟุตครึ่ง ทำให้ช่วงท้ายรถ ยังทับบริเวณเส้นขาวอยู่

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุพบว่าสะพานจุดเกิดเหตุ มีลักษณะโค้งไปทางด้านขวาเล็กน้อย สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นส่วนหนึ่ง ของการทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

เนื่องจากโดยปกติวิสัยคนขับรถขึ้นสะพานจะมีแรงส่งเมื่อเจอทางโค้งขวา อาจจะมีการขับรถเหลื่อมไปทางด้านซ้ายเล็กน้อยเพื่อที่จะเตรียมเข้าโค้งทางด้านขวาก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ต้องรอความชัดเจนจากการสอบปากคำและการตรวจพิสูจน์หลักฐานต่าง ๆ รวมไปถึง การตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดด้วย

 






ขณะที่ ร.ต.อ.ปฏิญญา เจ้าของคดี ปฏิเสธจะตอบคำถามเรื่องการนัดหมาย ติ๊ก ชิโร่ มาสอบปากคำเมื่อใดผลการตรวจเลือดออกหรือยัง ทั้งนี้จากการตรวจประวัติอาชญากรรม ติ๊ก ชิโร่ ไม่พบประวัติการถูกจับเมาแล้วขับมาก่อน

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก. สน.คันนายาว กล่าวว่า เรื่องกล้องวงจรปิดรถตู้ฮุนไดของติ๊ก ชิโร่ ให้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจดูร่องรอยการเฉี่ยวชนรถทั้ง 2 คันแล้ว

ยังให้ตรวจภาพการชนจากกล้องวงจรปิดหน้ารถและหลังรถตู้ฮุนไดของติ๊ก ชิโร่ เพื่อดูเหตุการณ์ด้วย ก่อนจะสรุปออกมาเป็นความเห็นทางคดี ส่วนผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่รพ.ภูมิพล






ขณะที่ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ไปสอบปากคำเบื้องต้นติ๊ก ชิโร่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ส่วนเรื่องการตรวจวัด ปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดนั้นต้องรอผลการตรวจสอบจากทางโรงพยาบาลอีกครั้ง เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีการแจ้งข้อหากับใครหรือไม่ ด้าน ผบก.น.2 ตอบเพียงว่า "เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวโทรสอบถาม นายจีรวัฒน์ อายุ 56 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ กล่าวว่า ไม่สะดวกให้ข่าว โดยวันที่ 12 ต.ค. จะไปรับศพลูกสาวที่สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์