อั้ม - ต๊อด ดวงคู่กันดีกว่า โน๊ต หมอกฤษฏ์คอนเฟิร์ม!!

เป็นสาวสุดฮอตขนาดนี้ใคร ๆ ก็ต้องอยากรู้เรื่องความเคลื่อนไหว!!

สำหรับสาวฮอตสุดเซ็กซี่อย่าง อั้ม  พัชราภา ที่ตอนนี้ตกเป็นที่จับตามองทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก โดยเฉพาะความรักตอนนี้ ที่กลายเป็นข่าวออกมา ไม่เว้นแต่ละวันของสองหนุ่มที่สาวอั้มเกี่ยวพันด้วยอย่าง หนุ่มน้อยที่คบกันมานานอย่าง "ต๊อด ศิณะ" หรือจะเป็นฟากหนุ่มสุขุมไฮโซคนใหม่ที่กำลังมีข่าวด้วยกันอยู่อย่าง หนุ่มโน๊ต ที่ตอนนี้สาวอั้มก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกคนไหนดี....เลยคบกันแบบเพื่อนไปก่อน แต่ก็เน้นย้ำว่า ยังสนิทกับหนุ่มต๊อดเหมือนเดิม...


ผู้สื่อข่าวมีโอกาศได้เจอกับหมอกฤษฎ์เลยให้หมอกฤษฏ์ช่วยดูดวงของสาวอั้มให้ซะหน่อย!!

หมอกฤษฏ์เลยมาช่วยคอนเฟิร์มว่า ดวงของหนุ่มต๊อดเค้ามาแรงกว่าหนุ่มโน๊ต เพราะจากที่หมอกฤษฏ์เค้าดูไว้ เกณฑ์ของหนุ่มโน๊ตจะค่อนข้างเป็นคนขี้หึงมาก แต่ฟากทางด้านหนุ่มต๊อดนั้นดวงคุณอั้มจะเป็นผู้นำมากกว่า ถ้าคบกับหนุ่มต๊อดจะช่วยเสริมหน้าที่การงานของสาวอั้ม จากดวงเลยถือว่าหนุ่มต๊อดภาษีดีกว่า สำหรับคุณโน๊ตนั้นถ้าแต่งงานกับสาวอั้มมีเกณฑ์เลิกราสูงและจะเลิกราถาวรเลยคือตัดขาดกันเลย ผิดกับดวงของหนุ่มต๊อด ที่ถึงแม้ว่าจะทะเลาะกันบ่อย แต่จะคืนดีกันตลอด คอนเฟิร์มเลยว่าดวงหนุ่มต๊อดมาแรงกว่าหนุ่มโน๊ตแน่นอน....


ตอนนี้สาวอั้มมีดวงเกณฑ์จะได้แต่งงานบ้างหรือเปล่า!?

ยังครับ!! ดวงคุณอั้มอย่างน้อยต้องปี 54 -55 ครับ ถึงจะมีเกณฑ์แต่งงาน...อย่างก่อนหน้านี้ผมก็เคยดูไว้ ว่าสาวอั้มจะกลับมาดังอีกครั้งในปี 52 เพราะช่วงปี 51 ดวงด้านการงานของคุณอั้มจะทรง ๆ แต่พอขึ้นปี 52 นี้ ดวงของคุณอั้มจะกลับมาแรงอีกครั้งแน่นอนครับ....


แล้วจะมีหนุ่ม ๆ แวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบสาวอั้มอีกเปล่า!?

มีแน่นอนครับ... จะมีหนุ่มใหญ่ร่างท่วม เข้ามาครับ อันนี้คอนเฟิร์ม!!



แหม...หนุ่ม ๆ น่ะคิดว่าเข้ามาให้สาวอั้มเลือกไม่ขาดสายอยู่แล้ว....
อยู่ที่ว่าสาวอั้มมากกว่าว่าจะถูกใจคนไหน!!....ใช่มั้ยจ๊ะ~!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์