ชิน-ลิลลี่ อัปเดตแพลนงานแต่ง คำตอบพ่อฝ่ายหญิงทำฮาลั่น



ชิน-ลิลลี่ อัปเดตแพลนงานแต่ง คำตอบพ่อฝ่ายหญิงทำฮาลั่น


ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง ชิน ชินวุฒ - ลิลลี่ ภัณฑิลา ควงคู่มาเปิดใจโมเมนต์ขอแต่งงานน้ำตาแตกที่แรก พร้อมอัปเดตเรือนหอ มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาทผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow


เรื่องแรกที่เจอกันคือเรื่องอะไร?

ลิลลี่ : ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้ายค่ะ สิบปีแล้ว

10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นคุณชินเล่นเป็นเพื่อนนางเอก ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าจีบกันในกอง แต่พอเริ่มๆ ไปสักกลางเรื่อง จำได้ว่าถ่ายแถวลาดพร้าว ทำไมลิลลี่กับชิน ต้องกินข้าวพร้อมกัน ทำไมรอกัน ทำไมไปนั่งกินด้วยกัน เริ่มมีความรักเกิดขึ้นในกองละคร ทำไมถึงปิ๊ง?

ชิน : เราอยู่ในกองแล้วรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติ เราชอบคนธรรมชาติ พอคุยกันไปมา ก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักมาก แล้วล่าสุดแม่มาเล่าให้ฟัง ว่ามีอยู่วันนึงผมกลับบ้านไป แล้วอยู่ดีๆ ก็เล่าให้แม่ฟังว่า เราเจอคนนึงมา เขาธรรมชาติจังเลย ชอบ ก็จำไม่ได้ จนล่าสุดเหมือนไปสู่ขอ แม่เล่าให้ฟังว่าเธอจำได้มั้ย วันนั้นพูดอย่างนี้ แต่เราจำไม่ได้ ซึ่งก็น่าจะชอบเขามากจริงๆ ก็เลยเริ่มคุยมากขึ้น เริ่มจีบ

รู้สึกว่าเขามีใจตอนไหน?

ลิลลี่ : เล่าแบบรวบๆ มีคิวนึง น่าจะคิว 3-4 เราต้องอยู่ด้วยกันทั้งวัน ซึ่งแต่ละคิวมันนาน ถ้าไม่คุยกับเขาจะคุยกับใคร ก็คุยกันแบบเพื่อนปกติ ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ก็รู้สึกเขาเป็นคนเรียลๆคนนึง โคตรผู้ชายแมนๆ แล้วต้องย้ายโลเกชั่น แต่ชินเขาขอเรา ให้ส่งโลเกชั่นให้หน่อย ให้เอาไลน์มา หนูก็รู้สึกว่าเอ๊ะ แปลกๆ ตอนนั้น ผ่านไปกองเลิกตอนตี 3 เขาไลน์มาเลย ถึงบ้านหรือยัง เราก็ไม่จำเป็นต้องถามก็ได้ หนูก็รู้สึกว่าแปลกๆ แล้ว จากนั้นเหมือนเขาทักมาเรื่อยๆ แรกๆ เราไม่ได้คุยกันเหมือนจีบหวานมากนะพี่ เขาหายไปเยอะมากด้วย

เริ่มในกองเรื่องนี้ มีคนปรามาสว่าไม่นานหรอก คือคุณพุฒ?

พุฒ : อยากขอโทษมากๆ ตอนนั้นพอรู้ว่าเขามีความรักในกอง กับชินเรารู้จักกันอยู่แล้ว น้องผมคนนี้ไม่ใช่เสือธรรมดา มันเป็นเสือที่หากินได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เราคิดว่าไม่น่าคบกันนาน แต่ไม่น่าเชื่อ หลังจากนั้นก็เจอชินอีก เล่นละครกันสามเรื่อง จน 10 ปีผ่านไป เขาขอแต่งงานกัน ผมแฮปปี้มาก ผมเคยพูดว่าถ้าใครก็แล้วแต่ เคยเป็นเสือมาก่อนแล้วเจอคนที่ใช่ เขาจะยอมทิ้งทุกอย่าง

ชิน : ทำไมคุณเชี่ยวชาญการเป็นเสือมาก








ชิน-ลิลลี่ อัปเดตแพลนงานแต่ง คำตอบพ่อฝ่ายหญิงทำฮาลั่น


พุฒสิ้นลายไปก่อนแล้ว ชินก็อยู่ในร่องในรอยมาตลอด จนการขอแต่งงานเกิดขึ้น แต่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เห็นว่าเป็นฤกษ์ตามหมอดูบอกไว้ว่าต้องเป็นวันนั้น?

ลิลลี่ : เราดูดวงประจำปี หนูดูดวงไม่บ่อย ดูดวงปีละครั้งก็พอ เขาบอกว่าใกล้ๆ นี้ต้องมีฤกษ์มีชัยแล้วแหละ เราก็คิดว่าปีนี้แน่ โดนขอแน่เลย หนูไม่รู้ว่าเขามีความคิดตรงนี้บ้างหรือเปล่า หรือเขาฟังแล้วผ่านไป

ชิน : เป็นช่วงที่พอดี อีกสองวันผมต้องบินไปไต้หวันด้วย คิวลี่ยุ่งมาก สิ้นเดือนที่แล้ว วันนั้นคือวันเดียวที่ว่างอยู่

ลิลลี่ : ตอนแรกคิดในใจว่าวันที่แอนนิเวอร์ซารี่นี่แหละ สิบปีแล้ว สักที คิดในใจ เพื่อนไลน์มาว่ามึง กูคิดว่าใช่ ทุกคนรอ เราก็กินข้าวกันปกติ จังหวะเขาขอมือหน่อย หนูคิดว่ามาแล้วๆ ก็บอกว่าจะขอก็ขอมาเลย หนูชิลแล้ว เขาจับมือปกติ อ้าว ไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร แล้วเขาถามว่าเธอมีคิวว่างเมื่อไหร่ สุดท้ายล็อกคิว 28 เลย ไม่ได้คิดว่าเขาจะขอแต่งงานนะ เพราะคิดว่าไปกินข้าวกับครอบครัว แค่นั้นเลย

ชิน : ผมกับเขาอยู่ด้วยกันจนรู้หมดแล้วว่าอะไรยังไง เขาก็ต้องมีสะกิดนิดนึง ปกติไม่ได้ขอเป็นคิว ปกติจะถามว่าว่างมั้ย แล้วไม่ได้บอกว่าไปทำอะไร บอกแค่ว่าไปกินข้าว ปกติไม่ได้ขอคิวไปกินข้าว แต่จะให้ผมพูดว่าอะไร หาเหตุผลยากมาก แล้วลี่เป็นคนเซอร์ไพรส์ยากมาก

ลิลลี่ : หนูเป็นนักสืบ นาตาชาเข้าร่างตลอดเวลา จะสืบคนรอบข้างหมดเลย เราต้องแอ็กชั่นบ้างแล้ว

ชิน : เราก็เข้าใจ ผู้หญิงถูกขอแต่งงานก็อยากดูดี วันนั้นนางมาเต็ม พร้อมมาก

จับโป๊ะได้มั้ย?

ลิลลี่ : จับโป๊ะได้หลายๆ อย่าง แม่หนูถามตั้งแต่เดือน 8 ว่าเดือนหน้ามีงานที่ต้องแต่งหน้ามั้ย หนูบอกว่ามีงานที่ต้องแต่งหน้าทั้งวันเลย เขาบอกดีแล้ว แต่งหน้าสวยๆ นะ อ้าว งงมั้ย ร้อยวันพันปีแม่ไม่เคยถามไง คนขับรถหนู คุณลุงสุดที่รัก ปกติขึ้นรถปุ๊บ ลุง ไป เหยียบ แต่ลุงขับ 60 ช้ามาก หนูก็ถามว่าลุง ทำอะไร ขับเร็วๆ ลุงบอกว่าลุงมีธุระ ยางไม่ค่อยดี ฟังไม่ค่อยขึ้นแล้ว จังหวะที่โป๊ะที่สุด หนูหลับไปแล้วบนรถ พอตื่นขึ้นมา เฮ้ย จังหวะกำลังเลี้ยวเข้า รายงานใครเอ่ย พอเลี้ยวเข้าหมู่บ้านรู้เลย ก็ลิปก่อน ขาดไม่ได้เลย พอเข้าบ้าน ผู้ช่วยสุดที่รักเดินตัดผ่าน โป๊ะเชะ ใช่แน่ๆ

ชินวางแผนเซอร์ไพรส์ยังไง?

ชิน : ผมเลือกที่บ้าน เพราะผมรู้สึกว่าเป็นที่ที่เราจะสร้างอนาคตด้วยกัน เป็นกราวน์ของเรา เป็นที่ของเรา ที่หลังจากนี้เราจะสร้างทุกอย่างร่วมกัน ผมรู้ตัวว่าถ้าเตรียมการเยอะผมจะล่กมาก วันนั้นเลยซื้อร่มมา คืนนั้นผมนอนตีห้าตื่นมา 7 โมง ตัดสติ๊กเกอร์ยู วิล แมรี่ มี ผมตัดเองเลย นั่งทำกับคุณแม่

ลิลลี่ : หนูเซอร์ไพรส์มาก เพราะเขาเสร็จตีสี่ นอนตีห้า พี่ชินเขาตื่นเที่ยงแน่นอน หนูกะเลื่อนเวลาให้เขาเลย ถ้าเขานอนหนูจะไม่ยุ่งเลย แต่อยู่ดีๆ กู๊ดมอร์นิ่งตอน 9 โมง มันโคตรแปลกอีกแล้ว

ชิน : ทำทุกอย่างเอง การใช้เงินกับการให้คนอื่นทำอะไรแบบนี้ให้ มันไม่เมคเซ้นส์สำหรับผม ผมเลยรู้สึกว่า ความที่เราทำด้วยตัวเอง มันมีความสุขกว่า



ชิน-ลิลลี่ อัปเดตแพลนงานแต่ง คำตอบพ่อฝ่ายหญิงทำฮาลั่น


ดีดกีต้าร์ด้วย วางแผนไว้ตอนไหน?

ชิน : ตอนแรกเป็นเพลงของโดม น้องรักผมมาก ทักโดมไปว่าโดมว่างมั้ย แต่โดมติดสตูฯ ทั้งวัน มาไม่ได้ เป็นเพลงรักนานๆ ของโดม ที่ลี่ชอบมาก เราก็ซ้อมๆๆ รันทูด้วย ซ้อมยันไปยืนอยู่ข้างหน้าเลย ซ้อมแล้วซ้อมอีก ยืนอยู่ตรงนั้น เดินเข้ามาเท่านั้นแหละ คอร์ดแรก คอร์ดไรวะ คอร์ดซีที่ง่ายที่สุดในบรรดาทุกคอร์ด กูเล่นผิดตั้งแต่คอร์ดแรกเลย

ลิลลี่ : เพลงก็ไม่ร้อง จนผู้ช่วยบอกว่าร้องสิเพลงอ่ะ

ชิน : ร้องไห้อยู่ (หัวเราะ) ร้องเพลงเสียงเพี้ยนเลย ตัวสั่น สักครั้งในชีวิตเนอะที่เราจะขอผู้หญิงคนนี้ให้มาอยู่กับเรา ดูแลกันไปตลอดชีวิต เป็นโมเมนต์ที่อธิบายยาก

ส่วนมากผู้หญิงมักร้องไห้ แต่อันนี้ชินร้องไห้ ลิลลี่ก็หูดับ?

ลิลลี่ : เพื่อนหนูทุกคนดูคลิปแล้วบอกว่าไม่ใช่มึงเลย ถ้าหนูเจอพี่ชินร้องไห้ หนูจะโฮกับเขาแล้ว แต่ตอนนั้นหนูช็อกอยู่ หนูเข้าใจโมเมนต์ที่ทุกคนบอกว่าในหูมันวิ้งไปเลย หนูจำอะไรไม่ได้เลย เชื่อมั้ยแม่ๆ หนูทุกคนถือยู วิล แมรี่ มี แต่หนูไม่เห็นนะคะ

ชิน : ที่อุตส่าห์ตัดให้ นางไม่เห็น

ลิลลี่ : ไม่เห็นจริงๆ ตอนเขาคุกเข่า ในใจเราเยสตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่หัวรันไปเร็วมาก

ชิน : นางตอบช้า

ลิลลี่ : วันนั้นทั้งวันหนูก็ยังเอ๊อะอ๊ะ จนอีกวันหนูตื่นมา โอ้มายก๊อด เธอมีผัวแล้ว ลิลลี่ โอ้ยมายก๊อด เรื่องจริง 

ถ้าไม่มีคลิปก็ไม่ได้ยินอะไรเลย?

ลิลลี่ : สารภาพเลยว่าเมื่อวานเพิ่งดูคลิปแล้วร้องไห้

แหวนใหญ่มาก กี่กะรัต?

ลิลลี่ : ไม่อยากพูดเลย พี่ชินให้อะไรเราก็แฮปปี้มากๆ อยู่แล้ว ไม่อยากให้คนไปโฟกัสตรงนี้

เห็นว่าเห่อแหวน ต้องไปยกเวท ไม่งั้นไม่สามารถยกมือได้?

ลิลลี่ : พี่เชื่อมั้ย หนูโดนแซวเรื่องนี้ จนทำคอนเทนต์ลงติ๊กต๊อกไปเลย เรื่องเห่อความหวาน หนูว่าเราหวานกันอยู่แล้ว แต่มันมากขึ้นตอนที่เขาไปขอหนูกับพ่อ หนูรู้สึกว่าพี่ชินอัปเลเวลเยอะขึ้นมากๆ จากเดิม เขาเป็นคนที่ยอม อะลุ่มอล่วยกับลี่มากๆ อยู่แล้ว เข้าใจทุกอย่าง แต่เหมือนเขาเปลี่ยนไปโดยอัตโนมัติ อยู่ดีๆ ก็เหมือนซอฟต์ขึ้น เข้าใจมากกว่าเดิมอีก วันที่หนูมีประจำเดือน เหมือนเสือ นางก็เข้าใจเรามากกว่าเดิม เหมือนเราเห็นแล้วว่าเธอเปลี่ยนไปจริงๆ ดีขึ้น

ชิน : โมเมนต์ผมไปขอคุณพ่อ มันเป็นโมเมนต์ที่ผมบอกป๊าว่า ผมขออนุญาตดูแลลูกสาวป๊าต่อ แล้วผมจะพยายามทำให้ได้เท่ากับหรือมากกว่าที่ป๊าดูแลลูกสาวคนนี้มา แล้วคำพูดนั้นเป็นคำพูดที่ศักดิ์สิทธิ์ไปเลย สำหรับผม เหมือนเป็นคำพูดที่กูพูดแล้ว แล้วกูพูดกับพ่อของคนนี้ ถ้าวันนึงเราเป็นพ่อแล้วมีคนมาพูดแบบนี้ ผมถือว่ามันเป็นคำที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆ

 



ชิน-ลิลลี่ อัปเดตแพลนงานแต่ง คำตอบพ่อฝ่ายหญิงทำฮาลั่น


ป๊าลี่ตอบว่าไง?

ชิน : ป๊าไม่พูดอะไรเลย พูดแค่คำว่า โน รีฟัน ผมอย่างขำเลย

ลิลลี่ : หนูเซอร์ไพรส์มาก แม่หนูปกติพูดน้อย ป๊าหนูพูดอยู่นั่น แต่วันนั้นป๊าไม่พูดเลย หนูช็อกมากๆ ฟีลป๊าพูดเยอะอยู่แล้ว แล้วหนูกลัวเขาจะพูดอะไรออกไป แต่ไม่มีเลย แม้แต่คำเดียว

พุฒ : วางเงินไว้เลย วันแต่งงานร้องหนักแน่ๆ

ลิลลี่ : ฤกษ์ออฟฟิเชียลจริงๆ ก็ปีนี้ ก็น่าจะได้เห็นกัน แต่พวกสังสรรค์จะเป็นปีหน้าหมดเลย ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลย ถ้าในเชิงครอบครัวกันเอง น่าจะเป็นปีนี้ หนูต้องสรุปกับครอบครัวก่อนด้วยค่ะ

ชิน : สิ้นปีก็ค่อนข้างแน่นกันทั้งคู่

เห็นว่าอยากแต่งริมทะเล?

ชิน : เลือกกันอีกที มีแพลนๆ ไว้อยู่แล้ว จริงๆ เรื่องแต่ง เราคุยกันมาสักพักนึงแล้ว ว่าเราอยากได้ประมาณไหน แต่ที่ชอบกันทั้งคู่ คืออยากให้เป็นแฟมิลี่ แอนด์ เฟรนด์ เรารอสรุปกันอีกที

การแต่งงานควรมีลูกเลยมั้ย?

พุฒ : ยุคปัจจุบันแนะนำว่ามีเลย ลองปล่อยไปก่อนก็ได้ขำๆ เผื่อติด ยกเคสผมที่อยากมีลูกเลย แต่ร่างกายเสื่อมถอย เราไม่มีทางรู้เลย

ลิลลี่ : จริงๆ อยากมีเลย แต่เราสองคนบ้างานทั้งคู่ เราจะทำโปรเจกต์อีกเยอะแยะมากมาย สมองเราก็ไปโฟกัสกับตรงนั้น ถ้าอยากมีลูกก็อยากให้เวลากับตรงนี้ด้วย ต้องบาลานซ์

ชิน : ขอเซ็ตอัพโปรเจกต์ที่ทั้งคู่กำลังทำกันอยู่ ให้มันสเตเบิ้ลขึ้นกว่านี้ เอาจริงๆ ไม่นานหรอก อยากมีทั้งคู่

ลิลลี่ : หนูรักเด็กมากๆ อยากมีมากๆ แม่เขาเองก็อยากเลี้ยงหลานแล้ว

ชิน : น้องสาวผม จากที่ไม่เคยพูดเรื่องเด็ก วันที่ขอแต่ง วันนั้นเขาหันมาถามเลยว่า มีลูกเมื่อไหร่ อยากเลี้ยงหลานแล้ว

ลิลลี่ : หนูรู้สึกว่าพี่ชิน เวลาสอนทีมงาน สอนเด็กๆ ความคิดหลายอย่าง ที่เราอยู่กับเขามาตลอด 10 ปี มีช็อตนึงที่มองหน้าเขา วันนึงที่มีลูก หนูคิดว่าหนูจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากที่มีสามีและพ่อของลูกที่ดีแน่นอน เรารู้เลยว่าทุกอย่างออกมาจากความคิดและแววตาของเขา



ชิน-ลิลลี่ อัปเดตแพลนงานแต่ง คำตอบพ่อฝ่ายหญิงทำฮาลั่น


เรือนหอ 200 ล้านจริงเหรอ?

ชิน : เอามาจากไหน เรือนหอไม่ถึง 100 ล้าน เท่ากับที่เราอยากมี และเท่ากับที่เราทำได้

ลิลลี่ : พอตัวค่ะ ตอนนี้ต่อเติมทั้งหน้าและหลัง ทุบหน้าทุบหลังออก เพื่อเพิ่มความต้องการของเราเข้าไปด้วย

ชิน : ช่วงนี้ทำต่อเติม ทำสองชั้น อยากได้ลานจอดแบบฝรั่ง ที่มีแบบประตูปิด ไม่ใช่รั้ว จุดประสงค์การทำหลังบ้าน ทำเพื่อมีวอล์กอินออกมาจากชั้น 2

งบบานปลายไปเยอะมากจากอะไร?

ลิลลี่ : จากวัสดุด้วย

ชิน : ผมมองว่าการบานปลายหรือไม่ อยู่ที่เราตั้งเอาไว้ เรารู้อยู่แล้วว่าต้องเติมไปอีกอยู่แล้ว เราคิดไว้อยู่แล้ว เราตั้งไว้สุดเท่านี้นะ แต่ตั้งไว้เผื่อสุดนิดนึง ก็รื้อค่อนข้างเยอะ เพราะเราต่อเติมด้วย

ทำห้องลูกไว้แล้ว?

ชิน : เราคิดไว้แล้ว ต้องมีห้องเผื่อลูกในอนาคต มีห้องของลี่ มีห้องของผม เพราะผมเป็นคนติดบ้าน ผมกับลี่คุยกันว่าอะไรก็แล้วแต่ ผมขออนุญาตที่เราจะมีห้องที่ชวนเพื่อนมาได้นะ ไม่ได้อยากออกไปข้างนอก

ลิลลี่ : หนูแฮปปี้เลย เขาไม่ออก หนูออกบ่อย

ชิน : ผมไม่ออกเลย เหล้าก็ไม่ดื่ม ไม่ออกเลย ผมก็เลยคิดว่าไหนๆ เราจะทำที่บ้านแล้ว ขอเป็นที่บ้านแล้วกัน

ลี่ชอบรื้อ รื้ออะไรบ้าง?

ชิน : รื้อห้องครัว ทำห้องครัวใหม่ หลังบ้านก็รื้อกำแพงไป

ลิลลี่ : ความต้องการเรามันสูงนิดนึง ฮวงจุ้ยด้วย ตอนแรกห้องทำคอนเทนต์ของหนู ตอนแรกพี่ชินขอทั้งบ้าน ขอห้องนี้ได้มั้ยแต่ลี่บอกว่าขอเป็นห้องลี่ดีกว่า ก็เรียกซินแสมาดูดีกว่า มุมไหนเหมาะกับหนู มุมไหนมุมให้เขาหาเงิน ก็กลายเป็นมุมที่ไม่มีอะไรเลย โล่งๆ มุมที่หนูต้องต่อเติม ก็เลยเอาเลย ทุบเลย

ตกลงตัวเลขเท่าไหร่บ้านที่เป็นเรือนหอของเรา?

ชิน : ประมาณ 5-6

ลิลลี่ : หนูขอไม่บานแล้วนะ

จะเป็นคุณแม่บ้านเต็มตัว จะเบรกงานในวงการหรือเปล่า?

ลิลลี่ : ยากมาก

ชิน : เขาชอบทำงาน สนุกกับการทำงาน เอ็นจอยกับการเติบโตมาก ยากมากที่อยู่ดีๆ จะเป็นแม่บ้าน

ลิลลี่ : หนูแพลนไว้แล้ว ว่าจะทำงานและเลี้ยงลูกยังไง หนูคงไม่หยุดทำงานแน่นอน



ชิน-ลิลลี่ อัปเดตแพลนงานแต่ง คำตอบพ่อฝ่ายหญิงทำฮาลั่น


อยากให้พูดความในใจต่อกัน?

ลิลลี่ : อยากบอกว่ารู้สึกโชคดีในทุกๆ วัน เป็นผู้หญิงที่โชคดีมากเลยที่ในชีวิตนี้ได้เจอเขาเหมือนเขาทำให้เรารู้สึกว่าเขาภูมิใจทุกวันที่มีเรา เรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ ขอบคุณมากๆ ที่ทำทุกอย่างให้ลี่จริงๆ ไม่เคยเซย์โนตั้งแต่เดย์วันจนถึงวันนี้ มีคนที่รักเราด้วยใจบริสุทธิ์เต็มดวงจริงๆ ขอบคุณมากๆ นะ

ชิน : ผมโชคดีมากที่เจอลี่ ในชีวิตผม เราก็ผ่านอะไรหลายๆ อย่างมามากๆ จริงๆ เรา 35 ก็จริง แต่ด้วยชีวิตเราตั้งแต่เกิดมาจนถึงตอนนี้ เขาไม่เคยทิ้งเราเลย อยู่กับเราทุกโมเมนต์ ซัปพอร์ตเราทุกอย่าง หวังดีกับเรา ทั้งที่บางครั้งการหวังดีของเขา อาจออกมาในมุมโน่นนี่นั่น แต่เขาก็เต็มที่กับเราตลอด ก็ขอบคุณที่รักและอยู่กับเรามาถึงทุกวันนี้ และเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

 

 

 

 



ชิน-ลิลลี่ อัปเดตแพลนงานแต่ง คำตอบพ่อฝ่ายหญิงทำฮาลั่น


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์