ณวัฒน์จวกทีมจัดมิสแกรนด์กัมพูชา ฟิวส์ขาดแบ็กดรอปเหมือนฉากกั้นส้วม



ณวัฒน์จวกทีมจัดมิสแกรนด์กัมพูชา ฟิวส์ขาดแบ็กดรอปเหมือนฉากกั้นส้วม



ณวัฒน์ ฟิวส์ขาด จวกทีมจัดมิสแกรนด์กัมพูชา แบ็กดรอปสุดทุเรศเหมือนฉากกั้นส้วม รัฐมนตรีไม่มาเปิดงาน ยิ่งโกรธหนักเรื่องเรือ ปักหมุดกลางแม่น้ำไม่เจอใคร ลั่นให้ว่ายน้ำไปเหรอ ท้าฟ้องเรื่องไร้ความรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2567 เวลา 18.30 น. ณ บนเรือเมอริเดียน ครูซ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้แถลงข่าวด่วนถึงเหตุการณ์ที่ยกเลิกกิจกรรมการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ที่กัมพูชา หลังพบความไม่พร้อมและความขัดแย้งกับทีมงานจัดงาน ทำให้นางงามจาก 74 ประเทศต้องบินกลับมาไทยเพื่อเริ่มต้นการประกวดใหม่

ณวัฒน์ระบุว่า รู้สึกผิดหวังมากและเสียเวลา ทีมงานกัมพูชาไม่ได้เตรียมพร้อมอย่างที่ตกลงไว้ ทั้งเรื่องแบ็กดรอป ไวนิล หรือแม้กระทั่งระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่เป็นไปตามสัญญา สิ่งที่ทำให้ฟิวส์ขาดที่สุดคือปัญหาเรื่องเรือที่ปักหมุดกลางแม่น้ำโดยไม่มีใครอยู่ ทีมงานไม่รับสาย จนต้องแก้ปัญหาเอง

นอกจากนี้ ทีมงานยังอ้างว่ามีแขกและสื่อมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น แขกที่มาร่วมงานมีเพียงไม่กี่คน สุดท้ายยังไม่มีรัฐมนตรีมาร่วมงานตามที่สัญญาไว้ ทำให้นายณวัฒน์ต้องเรียกทีมงานมาตำหนิและแก้ปัญหาหน้างานทั้งหมดด้วยตัวเอง

หลังจากเจอปัญหามากมาย นายณวัฒน์ได้ย้ำว่าทีมจัดงานไร้ความรับผิดชอบ พร้อมท้าฟ้องหากไม่พอใจ เพราะตนมีหลักฐานชัดเจนถึงความล้มเหลวของการจัดงาน






ณวัฒน์จวกทีมจัดมิสแกรนด์กัมพูชา ฟิวส์ขาดแบ็กดรอปเหมือนฉากกั้นส้วม


ชมคลิป
VVVVVVV
V
VV
VV
V
VV
V
VVVV





--


เครดิตแหล่งข้อมูล : ยูทูป AMARINTV : อมรินทร์ทีวี





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์